Cam Kết Đầu Ra Ielts 6.5 Chỉ Trong 12 Tuần Du Học Tại Philippines

anhthang240718/10/19

  1. anhthang2407

    anhthang2407 Member

    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đối với những ai đang ở trình độ tiếng Anh cơ bản muốn phát triển hơn nữa vốn tiếng Anh của mình thì IELTS 6.5 là mục tiêu mà các bạn muốn chinh phục nhất. Và Philippines sẽ là nơi giúp bạn hoàn thành mục tiêu này sớm nhất. Tại sao lại nói như vậy ? Bởi những năm gần đây du học Philippines đang nhận được sự thu hút rất lớn về hiệu suất và chất lượng đào tạo tiếng Anh mà các trường Anh ngữ tại Philippines đem lại. Tại đó, có rất nhiều khóa học IELTS đảm bảo cho bạn đầu ra trong thời gian ngắn mà chi phí khoảng 4000$. Với 13 năm kinh nghiệm tư vấn du học Philippines, Vinahure xin đưa ra cam kết chỉ trong vòng 12 tuần học khóa tiếng Anh “IELTS đảm bảo” tại Philippines các bạn có thể đạt được trình độ IELTS 6.5.


    [​IMG]



    IELTS là gì ? Có giá trị như thế nào ?

    IELTS (International English Language Testing System) là một trong những kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh cần thiết đối với những ai có mong muốn sinh sống, học tập, đi làm tại khu vực sử dụng tiếng Anh là tiến mẹ đẻ. Tuy lịch sử hình thành và phát triển không lâu như các kỳ thi chứng chỉ khác nhưng ngày nay IELTS ngày càng phổ biến trên thế giới bởi khả năng đánh giá trình độ tiếng Anh chính xác, thực tế và công bằng của nó và dần ần IELTS trở thành thước đo tiêu chuẩn đánh giá năng lực tiếng Anh của ứng viên. Cũng sẽ không nói quá khi cho rằng kỷ nguyên IELTS đang đến dành cho những ai có nguyện vọng phát triển mình ở cả trong nước và nước ngoài.

    IELTS được biết đến như điều kiện cần khi muốn di dân, di cư tới các quốc gia sử dụng tiếng Anh như Úc, New Zeland, Canada và điểm số IELTS cũng là minh cúng rõ ràng nhất khả năng tiếng Anh của ngươi học. Trong khi ở các tổ chức Giáo dục tại mỹ, Cannada yêu cầu nội dung chứng chỉ thi mang tính học thuật hơn là TOEFL, thì ngày nay có rất nhiều tổ chức, quốc gia chỉ yêu cầu điểm số IELTS. Một số trường Đại học tại New York giờ đây thay vì lấy tiêu chuẩn điểm số TOEFL, thì lại công nhận IELTS như yêu cầu đầu vào nhập học. Nhiều doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam hiện nay cũng ảnh hưởng từ làn sóng phát triển của IELTS mà yêu cầu điểm số IELTS để làm đầu vào tuyển dụng.

    Hiện nay, kỳ thi IELTS được tổ chức hàng tháng trên khắp 120 quốc gia trên thế giới, có 2 triệu ứng viên thi hàng năm, với hơn 5.000 tổ chức giáo dục, trường học trên Thế giới công nhận nó như tiêu chuẩn đo lường trình độ tiếng Anh. Ở Châu Á, thì Philippines đang là quốc gia hàng đầu về chất lượng đào tạo tiếng Anh nói chung và chương trình dạy IELTS nói riêng.

    Khóa học “IELTS đảm bảo” tại Philippines là gì ?

    Hiện nay, rất nhiều trường Anh ngữ tại Philippines cung cấp các khóa học IELTS đảm bảo điểm đầu ra cho học viên. Khóa học IELTS đảm bảo cam kết điểm đầu ra cho học viên với điều kiện học viên đáp ứng điểm đầu vào tương ứng và đăng ký khóa học có độ dài 12 tuần.

    Chẳng hạn, nếu học viên muốn đạt IELTS 6.5 để đi du học châu Âu, Châu Úc… điểm đầu vào của học viên phải tương đương 3.5(Có thể là điểm IELTS, điểm TOIEC hoặc điểm thi bài test đầu vào trường). Sau 12 tuần, nếu học viên tuân thủ các điều kiện nhà trường đưa ra thì sẽ được đảm bảo điểm đầu ra 6.5.

    Đặc trưng của khóa “IELTS đảm bảo” tại Philippines.

    – Học viên của các khóa học IELTS tại Philippines giới hạn không quá 8 người/lớp. Thời gian học của học viên chủ yếu là các lớp học 1:1 với giáo viên chuyên về kỹ năng IELTS.

    – Học viên được cung cấp các chiến thuật làm bài IELTS. Tại Philippines có rất nhiều trường được chọn làm trung tâm khảo thí IELTS của IDP và Hội đồng Anh. Chính vì vậy khi học viên tham gia học và thi luôn tại những trường Anh ngữ đó sẽ có rất nhiều lợi thế.

    – Giảng viên trình độ IELTS 9.0, việc giảng dạy được chuyên môn hóa theo từng kỹ năng để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Vì vậy khi bạn đăng ký học luyện thi IELTS tại Philippines, bạn đã đến với những giáo viên giỏi nhất châu Á.

    [​IMG]

    Thời gian biểu tham khảo của khóa học IELTS cam kết đầu ra.

    – Thời gian biểu :

    + 4 tiết học 1:1/ngày : Các bài Writing task 1 + task 2, IELTS Vocab, IELTS Grammar, Common mistakes, IELTS Speaking.

    + 4 tiết học nhóm nhỏ/ngày : IELTS Listening, IELTS Reading, IELTS Mock Test, Vocab supplemental, Advanced Listening/Speaking.

    – Làm bài Mock Test : học viên phải tham gia kiểm tra trình độ vào mỗi cuối tuần. Đề thi được cung cấp từ đại học Cambridge và các kỳ thi thật trước. Bài kiểm tra sẽ được tiến hành như một kỳ thi IELTS thật và kết quả sẽ được ghi nhận như điểm đánh giá quá trình học của học viên.

    Chính vì vậy các bạn học viên sau khi tham gia khóa luyện thi IELTS tại Philippines đều đạt điểm số rất cao. Hầu hết đều tăng 1-2 điểm chỉ sau 03 tháng học tập.

    Mức độ cam kết và điều kiện cam kết khóa học “IELTS đảm bảo” của các trường.

    Học viên tham gia các khóa “IELTS đảm bảo” của các trường đều phải đạt điểm đầu vào theo quy định của trường, học tối thiểu 12 tuần và không được vi phạm nội quy, quy định của trường. Sau đây Vinahure sẽ thống kê các quy định của một trường Anh ngữ có chất lượng đào tạo khóa “IELTS đảm bảo” tốt nhất ở Philippines.

    Trường

    Điểm đầu vào Điểm đầu ra cam kết
    Điều kiện

    SMEAG IELTS 3.5/TOEIC 450 hoặc cao hơn IELTS 5.5 • Phải nhập học đúng ngày và hoàn thiện module đã đăng ký


    • Tỷ lệ tham gia lớp học 100%, không có bất kỳ warning nào

    • Tham gia bài kiểm tra đầu vào của SMEAG

    • Tham gia đầy đủ lớp Sparta trong 4 tuần đầu tiên nhập học

    • Tham gia toàn bộ bài kiểm tra hàng tuần.

    IELTS 5.0/TOEIC 680 hoặc cao hơn IELTS 6.0
    IELTS 6.0/TOEIC 800 hoặc cao hơn IELTS 6.5
    IELTS 6.5* IELTS 7.0
    CNC IELTS 4.0 IELTS 5.5




    • Tham gia 98% các lớp học


    • Tham gia đầy đủbài kiểm tra hàng tuần, điểm trung bình không thấp hơn điểm đầu vào quá 3 lần

    • Không vi phạm quy định, nội quy CNC.

    IELTS 5.0 IELTS 6.0




    IELTS 6.0 IELTS 6.5
    Philinter Philinter 201+/IELTS 3.5/TOEIC 540 IELTS 5.5 • Tỷ lệ tham gia lớp học 96%


    • Không được vào muộn quá số phút quy định

    • Điểm thi trung bình bài thi sau không được thấp hơn bài thi trước

    Philinter 301+/IELTS 5.0/TOEIC 750 IELTS 6.0
    Philinter 401+/IELTS 6.0/TOEIC 850 IELTS 6.5
    CG IELTS 3.5/ TOEIC 500 IELTS 5.5 • Tỷ lệ tham gia lớp học 96%


    • Học viên làm bài thi thử hàng tuần

    • Không vi phạm quy định của nhà trường





    IELTS 5.0 / TOEIC 700 IELTS 6.0
    IELTS 6.0 / TOEIC 810 IELTS 6.5
    CIA IELTS 3.5/ TOEIC 480 IELTS 5.5






    • Tỷ lệ tham gia lớp học trên 95%.


    • Tham gia 100% các bài thi thử hàng tuần.

    • Bài kiểm tra thi thử, nếu trên 3 lần có điểm số bị thấp hơn bài trước, thì sẽ hủy các quyền lợi đảm bảo.

    • Nếu vi phạm nội quy trường, nhận trên 2 lần cảnh báo của trường cũng sẽ bị huỷ các quyền lợi của khoá đảm bảo.

    IELTS 5.0/ TOEIC 680




    IELTS 6.0





    IELTS 6.0/ TOEIC 780
    IELTS 6.5

    Số điểm đảm bảo đầu ra là số điểm trung bình tối thiểu mà các trường Anh ngữ Philippines đã tính toán để một học sinh bình thường với ý thức học tập tốt có thể đạt được. Trên thực tế, có rất nhiều học viên sau khi tham gia khóa học 12 tuần đã đạt được số điểm đầu ra cao hơn điểm đảm bảo. Học viên sau khi tham gia khóa học “IELTS đảm bảo” điểm đầu ra mà không đạt được đầu ra như cam kết sẽ được nhà trường miễn toàn bộ tiền học phí và hỗ trợ phí thi IELTS chính thức tại BC và IDP lên tới 8900 peso (tương đương khoảng 4,5 triệu đồng).

    [​IMG]



    [​IMG]

    ⇒ Vinahure có rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho học viên khi tham gia Khóa học IELTS đảm bảo 12 tuần như là :

    ♥Tư vấn miễn phí tại công ty, tại nhà hoặc nơi làm việc của bạn

    ♥Dịch vụ miễn phí

    ♥Dịch thuật miễn phí

    ♥Miễn phí ghi danh (tùy từng trường)

    ♥Tặng phiếu học bổng trị giá từ 100 – 800 usd (tùy từng trường và thời điểm)

    ♥Tặng voucher trị giá 100USD cho lần đăng ký tiếp theo

    =>>https://duhocphilippines.edu.vn/uu-...huong-trinh-du-hoc-philippines-nam-2019-2020/

    Vinahure là công ty chuyên tư vấn du học Philippines uy tín nhất hiện nay với 13 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực du học. Vinahure cũng là đại diện tuyển sinh chính thức của hầu hết các trường Đại học, Học viện hàng đầu tại Philippines: ZA, SMEAG, PHILNTER, GITC, CIEC, CNN, Philinter, CG, CIA, CPILS…

    https://duhocphilippines.edu.vn/cam-ket-dau-ra-ielts-6-5-chi-trong-12-tuan-du-hoc-tai-philippines/
     

Chia sẻ trang này

Share