Cần phải cầm lấy tương lai của tiền ảo

songoku24/3/18

  1. songoku

    songoku Member

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chúng ta phải nắm lấy tương lai của bitcoin và tiền mã hóa bởi vì chúng đã tạo ra một thế hệ mới hay còn gọi là thế hệ của những bí ẩn của công nghệ.
    [​IMG]

    Những bí ẩn về công nghệ đang dần được giải mã ​

    Ở thời điểm hiện tại thì những bí ẩn về công nghệ đang dần được giải mã, giúp xã hội phát triển, tuy nhiên đó là cả một quá trình nỗ lực của không ít người.

    Thực trạng xã hội
    Đối với thế hệ chúng tôi, những người trong thời đại trước đang phải vật lộn với những điều tưởng chừng như đơn giản, chẳng hạn như làm sao để sử dụng một chiếc điện thoại thông minh - một việc mà ngay cả đứa cháu bốn tuổi cũng có thể làm được.

    Với thời đại này những ý tưởng mới về giao dịch tiền tệ và kinh doanh là rất cần thiết, nó tạo ra một hình thức nhất quán, nhanh và hiệu quả giống như World Wide Web đã giúp việc chuyển đổi truy cập thông tin diễn ra nhanh chóng.

    [​IMG]

    Cần những ý tưởng mới về giao dịch tiền tệ và kinh doanh​

    Ngày xưa, thời của chúng tôi để tìm kiếm thông tin chúng tôi phải tìm kiếm qua các thư viện lưu trữ và các thư viện nghiên cứu và các tạp chí như National Geographic để biết thông tin. Còn bây giờ chỉ cần một vài lần nhấp chuột trên công cụ tìm kiếm của Google là đã có sẵn thông tin.

    Có thể thấy thời đại của chúng tôi đã đi vào quá khứ, trong xã hội hiện đại ngày nay nhiều người ở thế hệ của chúng tôi phải nghỉ hưu vì không đáp ứng được nhu cầu của thời đại. Chúng tôi bây giờ chỉ còn tụ tập trong các quán cà phê và nói về một thế giới trong quá khứ mà chúng tôi từng biết.

    Bitcoin một ngày nào đó sẽ trở thành thế hệ tiền tệ mới.
    Tiền ngoại quốc với thế hệ trẻ bây giờ giống như là "một thứ không có gì mới mẻ" và không ai trong số trẻ em hiện nay còn biết đến điện thoại có dây là gì?

    Sự phát triển của công nghệ đang diễn ra quá nhanh. Tôi nhớ lại một vài năm trước đây khi tôi nói chuyện với một người anh họ hơn tôi 20 tuổi vì tôi muốn gửi một số thông tin quan trọng cho anh ta. Nên tôi đã hỏi địa chỉ email của anh ta để trao đổi thông tin, Tuy nhiên sau đó anh ta trả lời tôi rằng "hãy đánh fax cho tôi." Lúc đó tôi đã gần như quên mất rằng các máy fax vẫn còn tồn tại. Anh ta đã từng là một doanh nhân tiên tiến trong thời của anh ấy, nhưng bây giờ anh ấy hoàn toàn không thể bắt kịp với những công nghệ mới.

    [​IMG]

    Bitcoin sẽ trở thành một thế hệ tiền tệ mới​

    Sự tin cậy vào cái mới luôn luôn là cốt lõi nền tảng của sự phát triển. Chính vì sự tin tưởng nó đã mang lại giá trị cho đồng tiền mà chúng ta đang sử dụng hiện nay. Vì chỉ khi có sự tin tưởng chúng ta mới nhận được giá trị thực tế từ nó. Đúng ra mà nói đồng đô la hoặc tờ giấy bản thân nó không có giá trị nhưng chúng ta đã tin tưởng vào chúng để chúng tạo ra giá trị.

    Nếu ngân hàng mất niềm tin vào giá trị sản phẩm thì bản thân giá trị của nó sẽ giảm. Các cơ quan chức năng đã từng tìm mọi cách để loại bỏ tiền mã hóa nhưng dựa vào "tin tưởng" các giao dịch vẫn sẽ diễn ra một cách an toàn.

    Tôi không biết tương lai của tiền mã hóa sẽ như thế nào, nhưng có thể dễ dàng thấy rằng mọi giao dịch đang được tiến hành rất tốt. Chắc chắn sẽ có rủi ro xảy ra vì tất cả những thứ mới thường mang lại rủi ro và thách thức. Lâu dần thì những cái mới sẽ có sức đề kháng tốt hơn đối với sự thay đổi. Quy luật này đúng đối với tất cả mọi thứ.

    Chiếc xe thường thử thách con ngựa, động cơ hơi thường thách thức những chiếc buồm và các nhà khoa học từng nói rằng một tên lửa sẽ không bao giờ bay ra khỏi bầu khí quyển của trái đất.

    Vấn đề ở đây không phải là liệu máy tính có thể giúp chúng ta chuyển đổi sang một mô hình kinh tế mới hay không mà vấn đề ở đây là điều đó sẽ diễn ra sớm hay muộn.


    Cập nhật lúc 19h20

    Bạn đang đọc: Chúng ta phải nắm lấy tương lai của tiền mã hóa tại Tin tức

    Biên soạn: Bigcoinvietnam
     

Chia sẻ trang này

Share