"Cánh tay phải của Sir Alex" lại khẳng định Bruno Fernandes có thể được thay thế bởi 2 cầu thủ

jerry127/12/20

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Rene Meulensteen có những chia sẻ đáng chú ý về tiền vệ người Bồ Đào Nha. xem bong da

    Có thể khẳng định, không một cầu thủ nào mang tầm ảnh hưởng lênManchester United lớn hơn Bruno Fernandes ở thời điểm hiện tại. Chia sẻ về Fernandes, cựu trợ lý HLV của Quỷ đỏ - Rene Meulensteen cho rằng chỉ có hai cầu thủ có thể thay thế tiền vệ này khi anh buộc phải vắng mặt, dù họ không thể mang đến tác động to lớn như Fernandes.

    Thông qua Stadium Astro, "cánh tay phải một thời" của Sir Alex Ferguson cho biết:

    “Tôi nghĩ Man United chỉ có một Điều ước cho năm mới, đó là Fernandes không dính chấn thương hoặc bị treo giò." cacuoc365


    "Năng lượng của cậu ấy thật không thể tin được. Hãy nhìn lại bàn thắng đó - nó hoàn toàn tuyệt vời. Yếu tố căn chỉnh thời gian để chạy chỗ của Fernandes và đường bóng của Edinson Cavani thật tuyệt vời."

    "Ngay sau khi Fernandes có bóng, những cầu thủ như Marcus Rashford sẽ lao tới. Fernandes là cầu thủ quan trọng đối với Man United. Cậu ấy mang đến cho họ nhịp điệu, là một người chiến thắng, thủ lĩnh, Fernandes cung cấp các đường kiến tạo và ghi bàn."

    [​IMG]
    Pogba và Van de Beek có thể "miễn cưỡng" thế chỗ Fernandes.
    "Man United có những cầu thủ khác có thể chơi ở vị trí đó như Pogba hoặc Donny van de Beek, nhưng họ không có được tác động giống như Bruno Fernandes." bongdatructiep



    "Tôi rất ấn tượng về năng lượng của cậu ấy. Fernandes không ngại nỗ lực chăm chỉ, luôn cố gắng làm tổn thương đối phương bằng một đường chuyền ra sau lưng hàng thủ, không ngại dứt điểm từ xa."

    "Đó là một cầu thủ mà Man United trông cậy vào rất nhiều. Tôi chắc chắn rằng nếu cậu ấy không có mặt trên sân, phong độ của United sẽ bị ảnh hưởng."
     

Chia sẻ trang này

Share