Cập nhật vụ De Beek, M.U xác định ký 3 HĐ mới; Lộ bến đỗ mới của James Rodriguez

jerry120/9/21

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cùng BongDa.com.vn cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày. ty le bong da

    Barcelona ủ mưu thực hiện thương vụ trao đổi với Man City. Theo nguồn tin từ tờ Sport, Barcelona cân nhắc kế hoạch chiêu mộ Raheem Sterling về sân Nou Camp ở TTCN mùa Đông tới. HLV Ronald Koeman sẽ tăng cường lực lượng ở giai đoạn 2 của mùa giải 2021/2022. Ở chiều ngược lại, bản thân Sterling cũng cần tìm kiếm bến đỗ mới khi tương lai đang bất định tại sân Etihad khi mùa này, anh liên tục phải làm bạn với ghế dự bị.

    Về phía Barcelona, họ sẽ không đủ tiền mặt để chiêu mộ Sterling khi tình hình kinh tế bị kiệt quệ. Thay vì một thỏa thuận mua đứt bằng tiền, Barcelona sẽ thực hiện một thương vụ trao đổi cầu thủ kèm theo một khoản phí nhất định.

    Liverpool tìm được đối tác để tống khứ Divock Origi. Với việc hợp đồng của Origi chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm sau, đội chủ sân Anfield dự định sẽ tìm kiếm đối tác để bán anh vào phiên chợ Đông nhằm tránh rơi vào tình cảnh mất trắng. Theo nguồn tin từ Fichajes, hiện tại Liverpool đã tìm kiếm được đối tác phù hợp, đó là CLB Lens. keo nha cai

    [​IMG]
    Liverpool muốn bán Origi.
    Juventus muốn mua Saka. Juventus đang rơi vào tình trạng khủng hoảng, khi chưa biết thắng ở Serie A và nằm trong nhóm cuối bảng. Để giải quyết khó khăn và vươn lên nhóm đầu bảng, Juventus triển khai kế hoạch chuyển nhượng quan trọng với mục tiêu Bukayo Saka. Giới truyền thông Ý cho hay, GĐTT Fede Cherubini sẽ sang London để đàm phán với Arsenal.


    James Rodriguez có thể tới bến đỗ khó ngờ. Theo ký giả Fabrizio Romano, ngôi sao người Colombia đang đàm phán với một câu lạc bộ ở Qatar về khả năng chuyển đến Trung Đông. James Rodriguez vẫn chưa chơi một trận nào cho Everton kể từ khi Rafael Benitez đến. Cựu tiền vệ của Real Madrid đã có thể chuyển đến Bồ Đào Nha trong kỳ chuyển nhượng nhưng đã không thể đạt được thỏa thuận với Porto.

    [​IMG]
    Tương lai De Beek khó đoán.
    Man Utd tức tốc đàm phán ký 3 HĐ mới. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận, cuộc đàm phán giữa Man Utd và Fernandes đã diễn ra từ tháng 7. Tình hình khá tích cực. Paul Pogba cũng đang cân nhắc tiếp tục gắn bó với Man Utd.

    Theo Romano, Man Utd cũng đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với Jesse Lingard. HLV Ole Gunnar Solskjaer đang thúc đẩy Lingard ký vào giao kèo mới. Như vậy, nếu không có gì bất ngờ, Quỷ đỏ có thể gia hạn hợp đồng thành công với Fernandes, Pogba và Lingard.

    Cập nhật vụ Donny van de Beek. Báo chí Anh cho hay, Inter Milan đã sẵn sàng vào cuộc để thực hiện cuộc giải cứu De Beek. Song theo nguồn tin từ L'Interista, nhà ĐKVĐ Serie A hoàn toàn không có khả năng thực hiện thương vụ này vì vấn đề tài chính.

    Dù vừa thu về số tiền lớn từ việc bán bộ đôi Hakimi và Romelu Lukaku vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, nhưng Inter vẫn chưa thể giải quyết triệt để những khoản lỗ. Do vậy, họ sẽ phải từ bỏ kế hoạch ký hợp đồng với Van de Beek trong tương lai gần.
     

Chia sẻ trang này

Share