Chất liệu tốt nhất cho một số loại rèm đang phổ biến nhất hiện nay

noithaty11/9/19

  1. noithaty

    noithaty New Member

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Một số công ty chuyên sản xuất rèm cửa rất quan tâm đến các tính năng của rèm thay vì chỉ đầu tư vào hình thức và mẫu mã. Rèm cách âm là một trong những dòng sản phẩm mới nhưng lại được nhiều người yêu thích bởi sự ưu việt của nó. Rèm cách âm thường được sử dụng nhiều trong các khu trung cư đông đúc, phòng họp, phòng ngủ hay phòng học. Rèm cách âm khác với rèm thường chủ yếu là qua chất liệu cấu tạo nên rèm cửa.


    [​IMG]

    Các bạn có thể tham khảo thêm một số thông tin khác từ chúng tôi qua

    Xem thêm Rèm cửa cao cấp tại Hà Nội ( https://thegioirem.com/ ), Mẫu rèm cửa tại Thế giới rèm ( https://www.linkedin.com/company/thegioirem/ ), Xem thêm Rèm cửa đẹp 2019 ( https://thegioirem.com/rem-cua.html )

    Xem thêm Rèm vải đẹp ( https://thegioirem.com/rem-vai.html ) , Thế giới rèm ( https://www.facebook.com/thegioiremcom/ ),

    Thế giới rèm ( https://twitter.com/Thegioirem1 ) , Xem thêm mẫu rèm cửa sổ đẹp ( https://thegioirem.com/rem-cua-so-man-cua-so.html ), Xem thêm mẫu rèm cửa sổ nhỏ ( https://thegioirem.com/tt/kinh-nghiem-chon-rem-cua-cho-cua-so-nho-32.html )

    Thế giới rèm ( https://medium.com/@thegioirem.nhd ) , Xem thêm mua Rèm văn phòng đẹp ở đâu ( https://thegioirem.com/rem-van-phong.html ) , Xem thêm báo giá rèm cửa ( https://thegioirem.com/bang-bao-gia-rem.html )

    Rèm hoàng tiệp ( https://www.tumblr.com/blog/remhoangtiep ), giá rèm cửa văn phòng tại Hà Nội ( https://thegioirem.com/tt/bao-gia-rem-cua-van-phong-gia-re-moi-nhat-tai-ha-noi-1819.html ), xem thêm rèm cuốn văn phòng mua ở đâu ( https://thegioirem.com/tt/nhung-mau-rem-cuon-van-phong-hot-nhat-thi-truong-hien-nay-1937.html)

    Rèm nhung: Rèm làm từ nhung không chỉ mang đến sự thanh lịch, sang trọng mà hiệu quả cách âm vô cùng tốt, rất phù hợp với các văn phòng. Rèm nhung có màu sắc đa dạng và khá dày dặn có khả năng cách âm tốt. Tuy nhiên, điểm yếu của rèm nhung là chúng rất dễ bắt bụi và giặt rèm nhung nếu không đúng cách có thể làm hỏng cả tấm rèm.

    Rèm thổ cẩm: Hầu hết mọi người đều nhận ra rằng vải thổ cẩm được sử dụng nhiều trong các rạp hát, sân khấu. Lý do không chỉ bởi vì rèm thổ cẩm đẹp, thuê kín mà còn bởi vì nó khá dày. Chính nhờ điều đó mà rèm thổ cẩm có thể ngăn được tiếng ồn của khán giả vọng ra ngoài từ hậu trường và ngược lại. Như các bạn đã biết, hoa văn, màu sắc trên rèm thổ cẩm cực kỳ đa dạng và phong phú, để tìm được hai tấm rèm y hệt nhau cũng không phải là một chuyện dễ dàng. Với những gia đình gần khu vực đường phố đông đúc xe cộ, gần công viên hay các khu vui chơi giải trí thì rèm thổ cẩm sẽ được ưu tiên lên hàng đầu.

    Vải cách nhiệt: Ít người biết vải cách nhiệt cũng là một lựa chọn để giúp làm giảm tiếng ồn. Vải cách nhiệt được bán nhiều tại các rạp vải hoặc cửa hàng rèm cửa. Bạn có thể mua rèm cách nhiệt hoặc tự tay mua rèm theo sở thích bằng cách ghim hay may tùy vào khả năng của bạn. Với cách làm này, bạn có thể ngăn tiếng ồn từ bên ngoài cũng có thể tiết kiệm chi phí để may rèm. Vải cách nhiệt và cách âm chủ yếu có màu trắng, màu kem hoặc màu đen. Bạn cũng có thể sử dụng cách nhiệt vải này nếu bạn muốn làm cho màn cửa. Sử dụng rèm cách nhiệt không chỉ làm giảm khả năng mất hoặc giữ nhiệt giữa không gian trong và ngoài nhà mà còn giúp cho căn phòng không còn bị làm phiền bởi tiếng ồn bên ngoài. Chỉ cần vải cách nhiệt là rèm lót thôi, hiệu quả cách âm cũng được cải thiện rõ ràng.
     

Chia sẻ trang này

Share