Chelsea bị Liverpool vùi dập ngay tại Stamford Bridge

jerry121/9/20

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dù đã giữ sạch mành lưới trong hiệp một, tuy nhiên bất lợi về mặt quân số đã khiến The Blues chịu thất bại trước nhà ĐKVĐ. fb88

    Vào tối qua, Chelsea đã có màn tiếp đón nhà đương kim vô địch Liverpool tại Stamford Bridge. HLV Frank Lampard thi triển đội hình 4-3-3 với bộ ba tấn công Timo Werner, Kai Havertz và Mason Mount, trong khi đội khách cũng sử dụng sơ đồ tương tự, nhưng ở vị trí trung vệ, Jurgen Klopp quyết định sử dụng Fabinho đá cặp cùng Van Dijk thay vì Joe Gomez, bởi cầu thủ người Anh vừa dính một chấn thương nhẹ.

    Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội chủ động chơi chậm để thăm dò đối thủ, tuy nhiên sau đó, Liverpool đã nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và buộc Chelsea phải lùi sâu về phần sân nhà phòng ngự. Đoàn quân HLV Lampard dù phải liên tục chống đỡ các đợt hãm thành, song họ vẫn tạo ra được cơ hội nguy hiểm nhờ tốc độ cùng khả năng rê dắt của tân binh Timo Werner. 7mcn


    [​IMG]
    Chelsea cũng có một vài cơ hội từ những nỗ lực của tân binh Werner.
    Hiệp một khép lại mà không có bất kỳ bàn thắng nào, tuy nhiên tình huống đáng chú ý lại xảy ra ở phút cuối, khi Andreas Christensen phạm lỗi với Sadio Mane và nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp, sau khi trọng tài tham khảo VAR.


    Bước sang hiệp hai, cả hai đội đều có những sự thay đổi nhân sự. Chelsea cho Fikayo Tomori vào thay Kai Havertz để khỏa lấp khoảng trống mà Christensen để lại, trong khi Livepool lại trao cơ hội cho tân binh Thiago Alcantara và rút Jordan Henderson ra ngoài. ty so 7m


    Mặc dù vậy, việc phải thi đấu thiếu người khiến đội chủ nhà gặp vô vàn bất lợi. Trước sức ép từ đối thủ, họ nhanh chóng phải nhận bàn thua đầu tiên ở phút 50, sau khi Mane kết thúc pha phối hợp giữa tam tấu tấn công The Kop bằng cú đánh đầu mở tỷ số.

    [​IMG]
    Mane mở điểm cho Liverpool.
    Có được bàn dẫn trước, những nhà ĐKVĐ Premier League thi đấu ngày càng thăng hoa. Phút 54, tận dụng một đường chuyền hớ hênh của thủ thành Kepa, Mane đã tiếp tục điền tên lên bảng điểm qua đó giúp Liverpool nhân đôi cách biệt.

    Những phút tiếp theo, Liverpool tiếp tục dồn ép đối thủ nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi Chelsea được hưởng quả phạt đền, sau tình huống phạm lỗi trong vòng cấm của Thiago với Werner, nhưng trên chấm phạt đền, Jorginho lại không thể rút ngắn cách biệt cho đội chủ nhà.

    [​IMG]
    Jorginho không thể thắng Alisson Becker trên chấm phạt đền.
    Quỷ đỏ vùng Merseyside tạo ra khá nhiều tình huống nguy hiểm ở khoảng thời gian còn lại, song tất cả chỉ dừng lại ở cơ hội.

    Đội hình ra sân

    * Chelsea (4-3-3): Kepa Arrizabalaga, Marcos Alonso, Kurt Zouma, Andreas Christensen, Reece James, N'Golo Kante, Jorginho, Mateo Kovacic, Kai Havertz, Mason Mount,Timo Werner.

    * Liverpool (4-3-3): Alisson Becker, Andrew Robertson, Virgil Van Dijk, Fabinho, Trent Alexander-Arnold, Georginio Wijnaldum, Naby Keita, Jordan Henderson, Mohamed Salah, Roberto Firmino, Sadio Mane.

    Kết quả: Chelsea 0-2 Liverpool
     

Chia sẻ trang này

Share