Chỉ cần 1 huyền thoại từng làm được điều như Danijel Subasic

jerry12/7/18

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thủ thành Danijel Subasic đã đi vào lịch sử World Cup với màn trình diễn chói sáng trước ĐT Đan Mạch.
    Hai đội đã có màn trình diễn bất ngờ ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Đan Mạch là đội mở tỉ số trước với bàn thắng của Mathias Jorgensen. Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau Mario Mandzukic đã ghi bàn san bằng cách biệt cho Croatia. tructiep world cup


    Ở những phút còn lại, cả hai bên đã bế tắc trong việc tìm đường đến khung thành đối thủ và kéo trận đấu vào hiệp phụ. Phút 114, Luka Modric đã có cơ hội định đoạt trận đấu nhưng đội trưởng Croatia không đánh bại được Kasper Schmeichel trên chấm 11m.

    [​IMG]
    Danijel Subasic đã có trận đấu trên cả ấn tượng.

    Bước vào loạt sút luân lưu cân não, thủ thành Danjiel Subasicđã chứng minh tài năng bắt phạt đền đáng kinh ngạc của mình. Với việc cản phá 3 cú sút của Christian Eriksen, Nicolai Jorgensen và Lasse Schone, thủ môn đang đầu quân cho AS Monaco đã chính thức đi vào lịch sử World Cup.


    Theo đó, Danijel Subasic là thủ môn thứ hai trong lịch sử cản phá 3 quả phạt đền trong loạt sút penalty. Người đầu tiên làm được điều này đó chính là Ricardo, thủ môn huyền thoại của Bồ Đào Nha đã có màn trình diễn ấn tượng trước ĐT Anh.

    [​IMG]
    Thủ thành Ricardo nổi tiếng với khả năng bắt penalty xuất sắc.

    12 năm trước, Ricardo đã đánh bại cả Frank Lampard, Steven Gerrard và Jamie Carragher để giúp Bồ Đào Nha tiến thẳng vào bán kết.

    Đáng chú ý, trận đấu giữa Bồ Đào Nha và ĐT Anh cũng được diễn ra vào đúng ngày 1/7 (theo giờ Nga), nhưng sớm hơn cuộc đối đầu giữa Croatia và Đan Mạch 3 giờ đồng hồ.
     

Chia sẻ trang này

Share