Chi Phí Lắp Đặt Máy Lạnh Giấu Trần Daikin Cho Biệt Thự Quận 7

Duyanhsao28/5/19

  1. Duyanhsao

    Duyanhsao Member

    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chi phí lắp đặt hệ thống máy lạnh giấu trần khoảng bao nhiêu ? Lắp đặt máy lạnh giấu trần có tốt hơn máy lạnh treo tường và vệ sinh sửa chữa có khó không ? Là những thắc mắc của đại đa số khách hàng khi lựa chọn lắp đặt máy lạnh giấu trần hoặc có ý định đầu tư hệ thống máy lạnh giấu trần mới cho ngôi nhà của mình.

    Hôm nay Ánh Sao sẽ giải đáp một số chi tiết giúp quý khách hàng có cái nhìn mới hơn về máy lạnh giấu trần nối ống gió

    Điện lạnh Ánh Sao - Kênh phân phối điều hòa không khí chính hãng giá tốt nhất Miền Nam

    https://maylanhanhsao.com/tin-tuc.html

    [​IMG]



    Máy lạnh giấu trần nối ống gió ngày nay trở nên khá phổ biến và được ưa chuộng bởi sự thẩm mỹ cao do đó các nhà hàng, khách sạn, showroom,... thường sử dụng loại điều hòa này.

    1. Chất Lượng :

    Máy lạnh giấu trần có nhiều thương hiệu trên thị trường như Daikin, Mitsubishi Heavy, Reetech,... Mỗi thương hiệu có ưu điểm và nhược điểm riêng tuy nhiên về chất lượng thì Daikin có phần vượt trội hơn các thương hiệu khác vì lịch sử phát triển lâu đời của Daikin và chỉ sản xuất tập trung điều hòa không khí nên Daikin có nhiều điểm mạnh vượt trội củng như độ bền tốt hơn.

    2. Chi Phí Lắp Đặt và Bảo Trì :

    Do thị trường ngày càng ưa chuộng, ngày nay lắp đặt máy lạnh giấu trần với chi phí bỏ ra phù hợp túi tiền và không còn đắt đỏ như trước. Máy lạnh Daikin biết đến với độ bền cao bên cạnh đó là chế độ bảo hành 2 năm cho dàn lạnh, 5 năm cho máy nén. Mạng lưới bảo trì trải rộng trên toàn quốc với dịch vụ chuyên nghiệp khách hàng hoàn toàn yên tâm về việc bảo trì sửa chữa.

    3. Đơn Vị Lắp Đặt :

    Ánh Sao với hơn 10 năm kinh nghiệm lắp đặt máy lạnh giấu trần, hoàn thiện nhiều dự án lớn nhỏ trên toàn quốc. Chuyên nhận thiết kế tư khảo sát tư vấn miễn phí cho khách hàng có nhu cầu, thi công lắp đặt chất lượng cao nhất, chi phí hợp lý, chế độ bảo hành dài lâu.

    [​IMG]



    Bảng giá tham khảo : https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-giau-tran/giau-tran-daikin

    ( Để có giá tốt nhất liên hệ văn phòng : 0909 588 116 Ms. Hiền )

    Mọi nhu cầu khảo sát thiết kế miễn phí, tư vấn lắp đặt, thi công liên hệ : 0909 400 608 Mr. Việt

    [​IMG]



    Email báo giá : maylanhanhsao@gmail.com

    Chọn Ánh Sao - Chọn Chất Lượng !
     

Chia sẻ trang này

Share