Chính sách học bổng mới và ưu đã phí ghi danh của trường Swiss IM&H, Thụy Sĩ

anhthang240718/6/20

  1. anhthang2407

    anhthang2407 Member

    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chắc hẳn các bạn học sinh đang tìm hiểu các chương trình quản trị khách sạn Thụy Sĩ với chi phí rẻ, bằng cấp được công nhận trên toàn cầu không thể không biết đến trường Swiss IM&H tại bang Lucerne.
    Swiss IM&H nằm trong danh sách các trường quản trị khách sạn uy tín được lãnh sự quán Thụy Sĩ tại Việt Nam cho phép tuyển sinh kể từ những năm đầu tiên của thế kỉ 21. Đến nay, trường đã trở thành một lựa chọn ưu tiên cho các bạn sinh viên có mức tài chính tầm thấp đến trung bình mong muốn theo học ngành quản trị khách sạn ở quốc gia hoa lệ này.
    1. Giới thiệu trường Swiss IM&H
    Trường SWISS IM&H nằm bên bờ hồ Lucerne, thị thấn Weggis, bang Lucerne, Thụy Sỹ. Với những thành tựu đạt được, SWISS IM&H tự hào là một thương hiệu giáo dục về Quản lí Khách sạn nổi tiếng và được công nhận ở Thụỵ Sỹ. Ngôi trường gây ấn tượng bởi tính năng động, trẻ trung, phù hợp với xu hướng hội nhập trên thế giới, cùng với đó là đội ngũ giáo viên có trình độ cao, dày dặn nhiều kinh nghiệm giảng dạy, nhiều năm trực tiếp làm việc trong ngành công nghiệp không khói (Du lịch & Dịch vụ) và chương trình đào tạo tiêu chuẩn bằng tiếng Anh được tư vấn bởi Hội đồng Học thuật, SWISS IM&H đanng thu hút hàng nghìn sinh viên quốc tế đến đây học tập mỗi năm.
    Kỳ nhập học: tháng 1, 4, 7, 10
    Học phí: 24000CHF cho năm đầu và 15000CHF cho năm 2, 3, 4
    Lưu ý: mức học phí của trường đã bao gồm chi phí ăn ở, bảo hiểm tại trường trong quá trình học lí thuyết.
    >> Bài viết liên quan: Những câu hỏi thường gặp khi du học tại trường Swiss IM&H Thụy Sĩ
    2. Chính sách học bổng trường Swiss IM&H năm 2020
    Để hỗ trợ sinh viên khắc phục ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, trường Swiss IM&H đưa ra gói học bổng xét theo hồ sơ dành cho các bạn sinh viên có kết quả học tập xuất sắc. Thông tin chi tiết như sau:
    Đối tượng hưởng học bổng: các bạn sinh viên đạt IELTS 6.5-7.0, điểm trung bình học lực từ 7.0 trở lên
    Số lượng:
    • 10 suất học bổng 1000-1500 CHF cho các học viên đạt IELTS 6.5
    • Học bổng 2000-3000 CHF cho các học viên đạt IELTS 7.0
    Hình thức xét tuyển: Sinh viên cần nộp đầy đủ hồ sơ xét học bổng cho đại diện tuyển sinh du học Vinahure – đại diện trực tiếp của trường Swiss IM&H theo danh sách dưới đây trước ngày 10/6/2020
    – Photo học bạn THPT với kết quả trung bình từ 7.0
    – Photo hộ chiếu
    – Photo giấy khai sinh
    – Đơn đăng ký xét học bổng
    – Thư động lực
    – Các loại chứng chỉ, chứng nhận, bằng cấp khác (nếu có)
    3. Ưu đãi phí ghi danh kỳ tháng 10/2020
    Với các bạn không đủ điều kiện xét duyệt học bổng vẫn có thể tiết kiệm 1 phần chi phí bằng cách chọn kỳ nhập học tháng 10/2020 và đăng ký trước ngay từ thời điểm này để được hưởng ưu đãi phí ghi danh sớm (early-bird).

    Đây là khoản phí ghi danh không hoàn lại 300CHF (khoảng 7 triệu VNĐ), nộp vào tài khoản của trường tại Việt Nam, Swiss IM&H sẽ tính theo thời điểm học sinh đăng ký so với ngày nhập học và ưu đãi giảm trừ vào học phí.

    »» Ghi danh & Nộp trước 6 tháng trở lên sẽ được giảm trừ đến 100% phí này = 300CHF (Tức đóng 300CHF ghi nhận đã đóng 600CHF)

    »» Ghi danh & Nộp trước từ 3 tháng đến dưới 6 tháng: giảm trừ đến 66.7% của phí này = 200CHF (Đóng 300CHF ghi nhận đã đóng 500CHF)


    Ngoài ra, sinh viên đăng ký du học trường Swiss IM&H qua đại diện tuyển sinh Thụy Sĩ Vinahure còn được hưởng chính sách miễn phí làm hồ sơ, luyện phỏng vấn visa 1-1 cùng chuyên gia, hỗ trợ làm hồ sơ thăm thân cho phụ huynh học sinh khi có nhu cầu và tặng ngay 1 voucher du học trị giá 100USD áp dụng khi đăng ký cho bạn bè và người thân.
    >> Bài viết mới: Có nên trì hoãn kế hoạch du học vì đại dịch Covid 19?
    Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 03 4848 0000 để được tư vấn cụ thể.
    Vinahure là ai?
    [​IMG]
    Vinahure là đơn vị tuyển sinh uy tín hàng đầu Việt Nam
    Vinahure là đơn vị tuyển sinh Thụy Sĩ uy tín được cấp phép bởi Bộ Giáo dục và Đào Tạo Việt Nam về lĩnh vực du học. Đến nay, chúng tôi đã có 15 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn chọn trường, xin học bổng, hỗ trợ làm hồ sơ visa và luyện phỏng vấn visa hoàn toàn miễn phí cho các bạn du học sinh Thụy Sĩ ngành quản trị khách sạn.

    Đội ngũ nhân sự của Vinahure

    Đội ngũ nhân sự của chúng tôi gồm có:

    [​IMG]
    Mr Nguyễn Anh Thái – chủ tịch hội đồng quản trị Vinahure
    Mr. Nguyễn Anh Thái – Chủ tịch hội đồng quản trị Vinahure

    Thạc sĩ Quản trị kinh doanh với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, du học

    [​IMG]
    Giám đốc Nguyễn Tất Quân (ngoài cùng bên phải) cùng đại diện trường BHMS Thụy Sĩ
    Mr. Nguyễn Tất Quân – Giám đốc Vinahure

    Thạc sĩ Báo chí và Truyền thông với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học

    [​IMG]
    Ms Dung Nguyễn (Sarah Nguyen) – Trưởng bộ phận
    Ms. Nguyễn Thị Thùy Dung – Trưởng bộ phận du học Thụy Sĩ Vinahure

    Cử nhân Kinh tế quốc tế với 4 năm kinh nghiệm tư vấn trường, hỗ trợ xin học bổng, làm hồ sơ và luyện phỏng vấn visa đỗ 100%

    [​IMG]

    Cùng hệ thống nhân sự khác là các chuyên viên tư vấn du học và làm hồ sơ du học tốt nghiệp từ nhiều trường đại học danh giá trong và ngoài nước.

    Chúng tôi tự hào là đại diện tuyển sinh du học Thụy Sĩ có số lượng sinh viên nhiều nhất và là tổ chức có kinh nghiệm dày dặn nhất, quy trình làm việc bài bản nhất. Chắc chắn Vinahure sẽ khiến bạn hài lòng!

    Các trường mà Vinahure đại diện tuyển sinh
    Vinahure là đại diện tuyển sinh của hầu hết các trường Quản trị Khách sạn uy tín nhất tại Thụy Sĩ, có trong danh sách các trường có danh tiếng tốt của Lãnh sự quán Thụy Sĩ tại Việt Nam và đứng đầu nhiều bảng xếp hạng lĩnh vực Quản trị Khách sạn trên thế giới (như CEO Magazine, QS World ranking): BHMS, SHMS, Cesar Ritz, HIM, CAA, IHTTI, EU Business School, HTMi, IBAS, Swiss IM&H,…

    [​IMG]

    Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập website chính của Vinahure có địa chỉ https://duhocvinahure.edu.vn/du-hoc-thuy-si và chuyên trang https://duhocthuysi.net/ Để được tư vấn miễn phí, bạn hãy nhấc điện thoại và gọi tới: HN: 03.4848.0000 hoặc 024.3282.8888. Vinahure luôn sẵn sàng đón tiếp bạn tại 1 trong 3 văn phòng của chúng tôi theo địa chỉ:

    Trụ sở chính: 176 đường Láng, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội

    VP Hồ Chí Minh: Số 344 Nguyễn Trọng Tuyển, P2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

    VP Đà Nẵng: Tòa nhà PVcombank, Lô A2.1, Đường 30/4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng
     

Chia sẻ trang này

Share