Chợ vàng chuyên bán sỉ các mặt hàng giá tốt nhất thị trường

minana114/3/18

  1. minana1

    minana1 New Member

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hi cả nhà! Mình tên là Vy ,hiện nay mình đang bán sỉ mình chuyên các dòng sản phẩm như,mỹ phẩm,quần áo và đồ da dùng gia đình. Hôm nay minh sẽ giới thiệu chút về sỉ bên mình nhé!

    Chợ sỉ tân bình bên mình chuyên bán sỉ tất cả các mặt hàng mỹ phẩm,quần áo,đồ gia dụngcung cấp nhu cầu cần thiết của con người ..Nói chung là mặt hàng gì bên mình cũng có nhé hihi . Bên mình luôn bán những sản phẩm chất lượng tốt,đảm bảo uy tín, Bên mình luôn cung cấp những mặt hàng cao cấp,đem lại nhiều lựa chọn cho khác hàng. Đáp ứng được mọi nhu cầu kinh doanh của khách hàng. Bên mình để giá sỉ rất tốt luôn nhé,các bạn không phải lo về số lượng để được tính giá sỉ nhan. Vì bên mình có những sản phẩm từ 3-5 cái là đã được tính giá sỉ tốt nhất rồi hehe. Rất phù hợp cho những bạn ít vốn mà đam mê kinh doanh nhé.

    Bên mình không bán hàng trực tiếp nhưng các bạn chỉ cần click vô sản phẩm là đã có giá và số lượng tính sỉ rất rõ ràng luôn,có ghi sđt và địa chỉ để mọi người dễ liên lạc và đến xem hàng muahàng trực tiếp nhé. Bạn nên ghé thăm trang web để cập nhật được sản phẩm bên mình bán nhé,cũng như xem hình ảnh sản phẩm và đọc tìm hiểu kĩ về sản phẩm mà bạn đang muốn bán hơn. Bên mình cũng có giao hàng tận nơi luôn,nên những bạn ở xa không phải lo ngại gì cả. Nếu bạn không thể đến mua thì chỉ cần gọi điện vào sđt của shop thì bên mình sẽ ship tận nơi. Rất tiện luôn ạ
    Mọi người muốn xem hàng mua hàng thì xem tại đây nhé:https://chovang.com/shop/chositanbinh
     

Chia sẻ trang này

Share