Chốt giá Pogba gây sốc, M.U ký gấp "Dani Alves 2.0"; Barcelona nổ 3 bom tấn 300

jerry13/1/20

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thị trường chuyển nhượng mùa Đông đã mở cửa, các ông lớn châu Âu tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ để tăng cường nhân sự. tructiepbongda

    Juventus hoàn tất hợp đồng đầu tiên, M.U ôm hận vụ Haaland thứ 2. Cụ thể, trang chủ Juventus vừa chính thức xác nhận, họ đã sở hữu thành công chữ ký của tài năng mới 19 tuổi, Dejan Kulusevski của Atalanta với bản hợp đồng 5 năm, trị giá 35 triệu euro, kèm nhiều khoản ưu đãi hấp dẫn.

    Được biết, Man United đã theo đuổi Dejan Kulusevski từ mùa Hè năm ngoái nhưng Juventus đã nhanh chân hơn. Trước đó, Quỷ đỏ thành Manchester cũng đã để vuột mất Erling Haaland vào tay Borussia Dortmund.

    Sau Lukaku, Inter quyết giật "siêu tiền đạo" 70 triệu. Với những gì đã diễn ra cho đến lúc này, công việc của HLV Conte đang rất suôn sẻ, khi Inter Milan thậm chí còn dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A, vượt mặt Juventus. Vì thế, HLV Conte sẽ tiếp tục được thượng tầng Inter chi tiền để mua sắm.

    Sau khi đón thành công Romelu Lukaku từ Man United mùa Hè qua, theo Calcio Mercato, Inter Milan quyết tâm nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Pierre-Emerick Aubameyang, ngôi sao tấn công được Real Madrid và Man United nhắm đến suốt thời gian qua. Mức giá của Aubameyang không dưới 70 triệu bảng.

    [​IMG]
    Aubameyang đã lên kế hoạch chia tay Arsenal.
    Đón Minamino, Liverpool đẩy đi cái tên đầu tiên và duy nhất. Starsport khẳng định, thương vụ tiếp theo và cũng là duy nhất trong tháng Một của The Kop sau khi chiêu mộ thành công Takumi Minamino đó chính là Rhian Brewster, người được phép rời đi để tích lũy kinh nghiệm thi đấu. ty le keo


    Mùa giải hiện tại, Brewster đã được đôn lên đội một nhằm thay thế cho Daniel Sturridge nhưng anh vẫn chưa có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. Và khi có sự xuất hiện của Minamino, việc Brewster ra đi là điều tất yếu. Dự kiến, tài năng 19 tuổi sẽ chuyển đến thi đấu tại Championship.

    Chi hơn 300 triệu, Barca đón 2 'quái thú' hàng công, 1 hậu vệ về Catalan. Theo Diario AS, Barcelona đã lên bản kế hoạch "khủng" với việc chi đậm để mang về Lautaro Martinez, Neymar và 1 hậu vệ thay thế Gerard Pique. Được biết, mức giá của Neymar không dưới 180 triệu bảng, trong khi đó phía Inter Milan cũng từng hét giá Lautaro lên đến 100 triệu bảng. Cộng thêm một hậu vệ giỏi, khả năng thượng tầng Barca phải chi hơn 300 triệu bảng để hoàn thành tham vọng rất lớn này.

    [​IMG]
    Đây rất có thể là tân binh của Quỷ đỏ.
    Man United chốt giá bán Pogba với mức phí khó tin. Cụ thể, tờ The Sun cho hay, sự nghiệp của Paul Pogba tại Man Utd đã kết thúc và anh cũng như câu lạc bộ đều khao khát được giải thoát cho nhau. Trước đó, caughtoffside nhận định, khả năng để tiền vệ sinh năm 1993 rời Man Utd là khá cao. k8


    Rất nhanh chóng, theo nguồn tin độc quyền từ Daily Star, đội bóng thành Manchester sẵn sàng để tiền vệ người Pháp ra đi ngay trong tháng Một với mức phí 150 triệu bảng. Mức phí này được xem là khá cao và có thể khiến Juventus hay Real Madrid chạy dài.

    Siêu cò dâng tận tay, M.U ký ngay "Dani Alves đệ nhị" của Barcelona. Mới nhất, ấn phẩm từ Sport (Tây Ban Nha) khẳng định, Jorge Mendes muốn Man United sớm chiêu mộ Nelson Semedo ngay trong tháng Một này. Barcelona đã có ý định bán đứt Semedo với giá 40 triệu euro.

    Không phải là một chuyên gia săn bàn, Semedo vẫn sở hữu tốc độ, kỹ thuật và đôi chân lắt léo, giúp di chuyển và sáng tạo như một tiền vệ cánh điển hình. Khi mới cập bến sân Camp Nou, Semedo còn được ví von là "Dani Alves mới".

    Sport tiết lộ, Man United đã liên hệ Barcelona thông qua Jorge Mendes và cảm thấy, Semedo có những đặc điểm phù hợp với đội bóng. Xuất phát là một hậu vệ cánh nhưng nếu gia nhập Man United, Semedo nhiều khả năng sẽ chơi ở vai trò tiền đạo cánh bởi HLV Solskjaer đang muốn tăng cường chất lượng hàng công.
     

Chia sẻ trang này

Share