Chốt giá Umiti, M.U giật 4 tân binh; Real và Liverpool cùng nổ bom tấn khủng

jerry15/4/19

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mùa giải gần kết thúc cũng là lúc các ông lớn châu Âu rục rịch lên kế hoạch kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè. w88

    Barca đàm phán mua "hậu duệ Ibra" của Borussia Dortmund. Theo tờ Mundo Deportivo, Barcelona đang rất quan tâm đến tiền đạo trẻ Alexander Isak, người thuộc biên chế CLB Borussia Dortmund và hiện đang thi đấu ở Willem II (giải VĐQG Hà Lan) theo một bản hợp đồng cho mượn. Tại đây, Isak đã ghi được 11 bàn thắng sau 11 trận khoác áo đội bóng mới. Anh là hiện tượng trẻ khiến cả Châu Âu phải để ý bởi khả năng săn bàn nhạy bén của mình. Cầu thủ này được ví von là 'Ibrahimovic đệ nhị'.

    Barcelona quyết tâm chốt hạ vụ De Ligt. Theo tờ Sports, Barcelona đang muốn sớm dứt điểm thương vụ mua trung vệ De Ligt từ Ajax. "Gã khổng lồ xứ Cataluyna" đã gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu euro cùng các điều khoản đi kèm. Đồng thời, Barca cũng liên lạc với người đại diện của cầu thủ người Hà Lan, Mino Raiola để thúc đẩy thương vụ.

    [​IMG]
    Real Madrid phá hợp đồng Griezmann. Diario Gol đưa tin, Real Madrid đang chuẩn bị cho thương vụ bom tấn Antoine Griezmann, người gần đây thể hiện ý định rời Atletico. Griezmann hiện là mục tiêu của nhiều CLB lớn như Barca, M.U, PSG, và Real Madrid quyết định không đứng ngoài cuộc. Hiện tại, hợp đồng của Griezmann với Atletico có mức phá vỡ 200 triệu euro. ty le keo





    Klopp gặp đại diện, Liverpool sắp hoàn tất tân binh đầu tiên Hè này. Theo đó, nguồn tin từ Mirror khẳng định, đại diện Renato Velasco đã bất ngờ có mặt tại nhà riêng của Jurgen Klopp để bàn bạc về khả năng chuyển nhượng Richarlison từ Everton sang Liverpool trong thời gian tới. Mirror tiết lộ, HLV Jurgen Klopp đã cảm thấy rất hài lòng sau cuộc nói chuyện với đại diện Richarlison.

    Động thái này cho thấy, khả năng Liverpool chiêu mộ thành công Richarlison là rất cao. Còn nhớ trước khi Liverpool thực hiện 'bom tấn' Virgil van Dijk, Klopp cũng đã gặp gỡ trung vệ này tại một khách sạn ở Blackpool. Thương vụ Richarlison có thể tiêu tốn của Liverpool số tiền 70 triệu bảng.

    [​IMG]
    Barca ra giá cho Umtiti, làm rõ điều kiện đàm phán. Tờ SPORT (thân Barca) tiết lộ, đội bóng Tây Ban Nha đã ra mức giá 70 triệu euro cho Samuel Umtiti. Bên cạnh đó, đội chủ sân Camp Nou cũng làm rõ lập trường của mình về tương lai của tuyển thủ Pháp. Trên thực tế Barcelona không muốn bán ngôi sao 25 tuổi nhưng sẵn sàng đàm phán nếu đối tác đáp ứng số tiền nói trên. k8


    Hé lộ 4 cầu thủ M.U phải mua. Theo tờ Mirror, HLV Solskjaer đã điền tên 4 cầu thủ M.U cần mua bằng được vào Hè 2019 gửi lên BLĐ Quỷ đỏ là Jadon Sancho (Dortmund), Callum Hudson-Odoi (Chelsea), Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace) và Kalidou Koulibaly của Napoli. Solskjaer muốn đội bóng sớm hoàn tất 4 tân binh này để kịp chuẩn bị cho mùa giải mới, vốn được dự đoán sẽ là mùa giải đánh dấu sự trở lại của họ.
     

Chia sẻ trang này

Share