Chúc mừng em Lê Hoàng Khánh Vi nhận visa du học Tây Ban Nha

anhthang24078/10/18

  1. anhthang2407

    anhthang2407 Member

    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Công ty tư vấn du học Vinahure trân trọng chúc mừng em Lê Hoàng Khánh Vi đã nhận được visa du học Tây Ban Nha. Vi là một cô bé cá tính, thông mình, chăm chỉ sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh. Em rất thích đi du lịch, tấm hộ chiếu của em được phủ kín visa của nhiều nước từ Châu Á như Philippine, Hàn Quốc, Đài Loan, Châu Âu như Ý, Pháp, Đức đến châu Mỹ như Mỹ và Mexico. Và đặc biệt em có niềm đam mê vô tận với ngành nghề pha chế rượu – một ngành nghề còn khá lạ ở Việt Nam. Sau khi tốt nghiệp Đại học Hoa Sen chuyên ngành quản trị nhà hàng, dịch vụ ăn uống, em đã làm việc 3 năm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn tại công ty TNHH Đa Lộc Phương Nam, trong thời gian này em đã nhận được nhiều thành tựu trong nghề nghiệp cũng như những chứng chỉ danh giá, chứng chỉ loại giỏi về pha chế rượu, chứng chỉ tiếng Pháp và ielts 6.5. Mặc dù đã có những thành tựu đáng nể nhưng Vi vẫn nuôi dưỡng đam mê du học để tăng thêm trải nghiệm cũng như kiến thức chuyên môn. Vi sẽ học chương trình Thạc Sĩ pha chế Vintour, học tại 3 trường đại học tại 3 nước khác nhau trong vòng 2 năm, điểm đến đầu tiên chính là Tây Ban Nha, tiếp đó là Pháp và cuối cùng là Bồ Đào Nha. Chương trình học hứa hẹn đem đến những kiến thức bổ ích và trải nghiệm tuyệt vời đúng với những mong đợi của Khánh Vi.

    Sau chỉ 20 ngày chờ đợi, ngày 24 tháng 9 vừa rồi, Vi đã nhận được tấm visa Tây Ban Nha, ước mơ phát triển bản thân, phát triển nghề nghiệp đã nằm trong tay em. Cơ hội nghề nghiệp, tương lai tươi sáng đã rộng mở trước mắt em. Công ty tư vấn du học Vinahure rất vinh dự được bước đầu cùng em vẽ lên tương lai tươi sáng, một lần nữa chúc mừng em có một chuyển bay an toàn và gặp nhiều thuận lợi, thành công trong tương lai.

    Vinahure là công ty chuyên tư vấn du học Tây Ban Nha uy tín nhất hiện nay với hơn 12 năm kinh nghiệm. Chúng tôi mong muốn chắp cánh ước mơ du học cho nhiều hơn nữa các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam, đồng hành cùng các bạn trên con đường thực hiện ước mơ du học của mình.

    Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về thủ tục đăng ký học bổng du học Tây Ban Nha 2018 cũng như những yêu cầu mà học viên cần đáp ứng, đăng ký nhận tư vấn miễn phí tại đây.

    Tham khảo thêm tin visa học sinh Đinh Thúy Hằng, và Đinh Thế Sơn.
     

Chia sẻ trang này

Share