Chúc mừng Hoàng Đình Khánh đạt học bổng loại A theo học thạc sĩ tại ĐH Y Đài Bắ c

anhthang240711/9/20

  1. anhthang2407

    anhthang2407 Member

    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chúc mừng Hoàng Đình Khánh đạt học bổng loại A theo học thạc sĩ tại ĐH Y Đài Bắ c

    [​IMG]
    Khởi đầu 1 tháng mới bằng những visa du học mới. Vinahure lại có dịp chúc mừng các bạn học sinh của Vinahure vừa thành công nhận được visa theo học tại Đài Loan. Một trong số đó là Hoàng Đình Khánh, tân sinh viên hệ thạc sĩ Đại học Y Đài Bắc.

    Tốt nghiệp Đại học Y Dược Hải Phòng, Khánh sớm có dự định theo đuổi con đường học vấn chuyên sâu hơn và Đại học Y Đài Bắc – Đài Loan, ngôi trường nằm trong Bảng xếp hạng Đại học thế giới năm 2021 là nơi bạn đặt trọn sự tin tưởng của mình. Đại học Y Đài Bắc được biết đến là một trong những ngôi trường đào tạo về y hàng đầu Đài Loan, cũng là ngôi trường được đánh giá cao trên thế giới với chất lượng giáo dục tốt và cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ cho nghiên cứu và giảng dạy y khoa.

    Nộp đơn theo học thạc sĩ tại Đại học Y Đài Bắc với bảng điểm cao và trình độ tiếng tốt, Khánh đã thành công vượt qua vòng phỏng vấn học bổng để được nhận vào trường với mức học bổng cao nhất – học bổng loại A chi trả toàn bộ học phí cùng với mức hỗ trợ 16,000NTD/ tháng. Vinahure xin chúc mừng bạn với thành tích xuất sắc này. Khánh đang gấp rút chuẩn bị cho những thủ tục cuối cùng để bay và nhập học tại ngôi trường Y Đài Bắc danh tiếng trong tháng 9. Chúc bạn thuận buồm xuôi gió và đạt được những thành công mới trên con đường sắp tới tại Đài Loan!

    Vinahure – đơn vị uy tín đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học và là văn phòng tuyển sinh chính thức của nhiều trường tại Đài Loan, Nhật Bản. Theo thống kê của Đại sứ quán, tỷ lệ học sinh có visa các kỳ bay của Vinahure luôn cao. Đặc biệt với tư cách là văn phòng tuyển sinh của nhà trường, Vinahure cam kết nếu không đỗ visa sẽ hỗ trợ hoàn tiền học phí đã nộp và nhận hồ sơ trả về nhanh nhất.
    ♦ VPHN : Số 176 – Đường Láng – Thịnh Quang – Đống Đa – Hà Nội

    ♦ VPHCM: Số 344 Nguyễn Trọng Tuyển – P.2 – Q.Tân Bình – HCM

    ♦ VPĐN : Tòa nhà PVcombank, Đường 30/4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
     

Chia sẻ trang này

Share