chương trình bán sim trả góp cho tất cả các khách hàng có nhu cầu sử dụng sim số đẹp

phamlinhnd101021/4/18

  1. phamlinhnd1010

    phamlinhnd1010 Member

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    chương trình bán sim trả góp cho tất cả các khách hàng có nhu cầu sử dụng sim số đẹp

    Một điều không thể phủ nhận là việc có một sim số đẹp thì mở rộng quan hệ cũng trở nên dễ dàng hơn. Thứ nhất là mọi người thường có tư tưởng sở hữu sim số đẹp là những người đẳng cấp bởi nếu không có nhiều tiền thì đâu thể mua được sim đẹp như vậy. Một điều nữa là số đẹp thông thường là số dễ nhớ, dễ đọc bởi ngay khi trao đổi danh thiếp, số điện thoại sẽ dễ dàng gây ấn tượng ban đầu.

    Những quy luật phong thủy của sim số đẹp, sim phong thủy có thực sự mang lại tài lộc, may mắn cho người sử dụng hay không thì chưa ai kiểm định được nhưng ít nhất cũng mang lại cảm giác an tâm, tự tin và thể hiện được cá tính riêng của người dùng. Và chính những cảm giác an toàn, tự tin tâm linh đó cũng giúp một tỷ trọng đáng kể trong thành công của bạn.

    [​IMG]

    Đặc biệt những người làm kinh doanh thích số sim trùng với số xe, số nhà… Tuy nhiên, đây chỉ là những cách phân chia đơn giản, cách phân chia phức tạp hơn là dựa vào các quy luật phong thủy, ngũ hành. Thế nên mới có quan niệm về số phát tài phát lộc, tam quý, lộc quý… và mỗi số lại hàm chứa những quy luật riêng. Việc chơi sim số đẹp cũng giống như chọn biển xe đẹp nên khi sở hữu những sim số đẹp, người sở hữu có cảm giác tự tin, an toàn bởi họ thường quan niệm rằng những con số này thường mang về may mắn, tiền tài.

    https://simso.vip chúng tôi xin thông báo chương trình bán sim trả góp cho tất cả các khách hàng có nhu cầu sử dụng sim số đẹp với phương thức cực kỳ đơn giản và linh hoạt như sau:

    Hotline tư vấn sim số đẹp: 0888.11.3333 - 0888.12.3333
    Mua bán sim số vip
    Hỗ trợ trả góp sim lãi suất thấp
    Cầm sim số đẹp lãi suất thấp
    Website: http://camsimf88.vn
     

Chia sẻ trang này

Share