Chương trình nghe tiếng anh online miễn phí cho người mới

annabelle9/6/20

  1. annabelle

    annabelle Member

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Để giao tiếp anh ngữ một phương pháp tự nhiên và trôi chảy thứ đầu tiên cần học đó là từ vựng. Giống như đối với tiếng việt. Người mới chỉ có thể giao tiếp tiếng anh thành thạo nếu đã có một vốn từ vựng phong phú. Tuy nhiên trong quá trình tự học từ vựng của mình. Nhiều bạn sinh viên mắc phải một lỗi nghiêm trọng là học từ vựng một cách thức lan man mà không có chủ đề. Điều này khiến cho những bạn mới học ngoại ngữ gặp khó khăn trong lộ trình ghi nhớ từ vựng.

    Muốn học từ vựng anh văn một cách hiệu quả thì phải học theo một chủ đề cụ thể. Điều này sẽ giúp các bạn liên kết được các từ vựng với nhau. Sau đó người mới nên đặt câu với các từ vựng đã được học. Tìm kiếm các cụm từ để học và ghi nhớ từ vựng một cách hiệu quả hơn. Xem thêm
    [​IMG]
    Sau đây là các trang web học từ vựng tiếng anh miễn phí dành cho các bạn muốn tự học anh văn giao tiếp tại nhà

    Leerit – Trang web học từ vựng anh ngữ miễn phí theo chủ đề

    LeeRit giúp bạn học từ vựng tiếng anh hiệu quả nhất và nhớ từ nhanh hơn với Trắc Nghiệm Thông Minh, chương trình học từ vựng bậc nhất thế giới. Với các bài học tiếng anh thông dụng trong đời sống như gia đình, nghề nghiệp, thể thao… Leerit là trang web học từ vựng tiếng anh miễn phí phù hợp với những bạn mất gốc hoặc mới bắt đầu học ngoại ngữ.

    Ngoài ra Leerit còn có các bộ từ vựng như GRE, GMAT, Bộ ôn thi đại học, Bộ từ xin việc, Bộ từ tiếng anh trung cấp của LeeRit… giúp người mới tập trung học những từ thiết yếu và hay gặp nhất, phục vụ cho các kì thi hay mục đích cụ thể của mình. Các bộ từ ở LeeRit được biên soạn kĩ lưỡng bởi LeeRit và mỗi một từ được test bởi các giáo viên anh văn của LeeRit.

    Trang web: leerit

    trang web học từ vựng tiếng anh miễn phí theo chủ đề

    Vocabulary.com – Trang web giúp bạn vừa chơi vừa học từ mới

    Vocabulary.com là trang web hỗ trợ người mới trong việc học các từ vựng thiết yếu nhất để có thể vượt qua các kỳ thi. Điểm khác biệt có web này là nó có phần Play khá hay giúp bạn vừa chơi vừa học từ mới. Vì thế mà việc học tập cũng trở lên đơn giản và thú vị hơn. Trang web hoàn toàn bằng anh ngữ nên những bạn mới học anh văn sẽ gặp khó khăn khi mới bắt đầu học.

    Một số list từ vựng rất hay đó là các list từ về từ vựng Academic, phần từ quan trọng nhất để thi các kỳ thi như IELTS và TOEFL.

    Trang web: Vocabulary

    trang web học từ vựng anh văn miễn phí cho mọi lứa tuổi

    Tienganh123 – Trang web học từ vựng tiếng anh cho mọi lứa tuổi

    Tienganh123.Com la website học ngoại ngữ trực tuyến trên mạng dành cho mọi lứa tuổi từ học sinh tiểu học đến người đi làm. Với những bài học anh văn phong phú dễ hiểu giúp mọi người nâng cao trình độ anh văn. TiếngAnh123.com là trang web học ngoại ngữ online hàng đầu Việt Nam, là nơi rất tốt cho việc tự học, bổ sung ôn lại kiến thức, mở rộng vốn từ vựng và luyện tập thêm 4 kỹ năng nghe phát âm đọc viết ở mọi trình độ.

    Chương trình phù hợp với mọi đối tượng

    Có đầy đủ các chương trình tiếng anh dành cho bé ( từ lớp 4 đến 12 tuổi), học sinh phổ thông từ lớp 6 đến lớp 12, sinh viên và người đi làm (tiếng Anh cơ bản cho người mất gốc, giao tiếp, nói, ngữ pháp, từ vựng, luyện thi chứng chỉ TOEIC, B1)



    Thứ 2, học từ vựng theo câu, theo ngữ cảnh

    bạn không chỉ ghi nhớ từ vựng riêng lẻ như cách thức học truyền thống, mà người mới sẽ được học từ vựng anh văn qua câu, theo ngữ cảnh. Người mới sẽ không chỉ học một từ mà còn học được rất nhiều từ vựng khác, hơn thế, phương pháp học này sẽ giúp người mới biết cách thức sử dụng các từ vựng trong câu, ngữ pháp của người mới sẽ tiến bộ một phương pháp tự nhiên. Đây là cách thức học từ vựng được nhiều nhà ngôn ngữ trên thế giới khuyên học.

    Thứ 3, học phát âm chuẩn theo người bản ngữ

    người mới không chỉ học từ vựng tiếng anh bằng mắt mà còn bằng cả đôi tai và miệng. VOCA ứng dụng công nghệ AI nhận diện giọng phát âm vào việc học từ vựng để giúp người mới có thể kiểm tra được nói của mình có chuẩn xác hay không. Người mới không cần phải qua Mỹ, Anh, Úc hay tới trung tâm mà vẫn có thể phát âm chuẩn như người bản ngữ.

    Thứ 4, Học từ vựng theo cách GAMIFICATION

    Để giúp đơn giản hóa việc học từ vựng, tạo cảm giác hứng thú cho người học, VOCA xây dựng qui trình bài học dựa trên một game (trò chơi thú vị), kích thích người học tham gia và quên đi cảm giác là mình đang học. Phương pháp học này là xu hướng giáo dục trên thế giới, được nhiều trường học áp dụng vào việc giảng dạy ngôn ngữ, cũng như các chuyên ngành khác.

    trang web học từ vựng anh văn miễn phí cho mọi lứa tuổi

    iYOLO English – Tạo cảm hứng học ngoại ngữ dành cho người thiếu động lực

    iYOLO cung cấp các từ vựng tiếng anh theo các bài học con thông dụng trong cuộc sống như: Từ vựng tiếng anh dùng trong sân bay, từ vựng anh ngữ trong nhà hàng… Tự học từ vựng tiếng anh theo các chủ đề thông dụng trong đời sống hàng ngày như từ vựng giao tiếp, từ vựng về nghề nghiệp, gia đình, quần áo, thời tiết và nhiều bài học từ vựng chuyên dụng.

    iYOLO English cung cấp các bài học từ vựng, cách phát âm và các video tự học ngoại ngữ giao tiếp giúp người mới có thể phần mềm vào giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày được thiết kế để thích hợp với các người mới mất gốc tiếng anh và người đi làm hay những người thiếu thời gian học anh văn.

    iYOLO không chỉ đào tạo về anh văn mà còn đào tạo về Tư duy, phát triển bản thân, giúp sinh viên, người đi làm không chỉ giao tiếp tiếng anh trôi chảy mà còn có phong thái tự tin, tư duy mở hơn. Ngoài ra, iYOLO áp dụng cách học LẬP TRÌNH TƯ DUY giúp học viên phát huy cao nhất SỨC MẠNH tiềm ẩn bên trong TIỀM THỨC của mình để học anh văn tốt nhất.

    Học từ vựng anh ngữ với iYOLO English tại đây

    iyoloenglish trang web học từ vựng anh văn

    Các trang web học từ vựng tiếng anh miễn phí có thể tham khảo

    Quizlet
    Trang web học từ vựng anh ngữ rất hay giúp cho các bạn học từ vựng ghi nhớ theo cụm từ liên quan một phương pháp dễ dàng và thuận tiện đặc biệt bạn nào muốn tìm hiểu sâu về từ vựng anh văn thì trang web cung cấp cho người mới nhiều từ vựng gốc trong anh ngữ anh ngữ. Ngoài ra, bạn có thể đặt câu hỏi cùng với những người học khác để cùng thảo luận và đưa ra đáp án đúng phù hợp nhất.

    BBC learning English http

    Sẽ thật lãng phí nếu chúng ta không học từ vựng ngay trên trang BBC.co.uk để vừa học từ vựng, ngữ pháp, phát âm và các bài học chia sẻ kinh nghiệm giúp người mới chinh phục tiếng anh tốt nhất.

    Manythings

    Đúng với tên của trang web mọi thứ đều có nên chính vì vậy mọi từ vựng anh ngữ bạn muốn đều sẽ có để giúp người mới học và ghi nhớ chúng tốt nhất. Các từ vựng ở đâu chia theo từng chủ đề khác nhau. Nhưng điểm mà mình không thích từ trang này là không đi sâu vào một từ vựng về nghĩa, cách dùng hay từ liên quan do đó các người mới sẽ không tìm hiểu thêm được nhiều.

    Snappy Words

    Là một trang web học từ vựng tiếng anh qua từ điển giúp các người mới có thể vừa tra từ vựng và học từ vựng rất tiện lợn. Cách trình bày từ vựng khá trực quan và bắt mắt sẽ giúp cho não bộ người học có khả năng ghi nhớ tốt hơn.

    VocabGrabber

    Là trang từ vựng sẽ giúp cho các người mới học từ vựng trong một đoạn văn hoàn chỉnh với các ngữ cảnh điều này giúp cho người học không chỉ học từ vựng một cách ghi nhớ mà người mới còn học luôn cả ngữ cảnh cũng như biết cách thức dùng từ đó một cách chuẩn chỉnh.
     

Chia sẻ trang này

Share