Chuyên Bán Màng Nhựa PVC Cứng

huyenrvc21/1/20

  1. huyenrvc

    huyenrvc Member

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Màng nhựa PVC cứng là một trong những sản phẩm phổ thông, được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Nhờ chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, màng nhựa PVC cứng luôn là lựa chọn số 1 của người tiêu dùng.
    [​IMG]
    ***Công Ty TNHH RVC cung cấp một số sản phẩm như : màng nhựa pvc trong dẻo, màng nhựa pet, màn nhựa pvc, rèm nhựa pvc, màng nhựa định hình, gia công cắt tấm nhựa pvc,...
    Thông tin cơ bản về màng nhựa pvc cứng
    *Màng nhựa PVC Cứng có độ dày khác nhau từ 0.08mm-0.65mm. Tùy mỗi ngành nghề mà độ dày sử dụng khác nhau. Và đặc biệt là màng nhựa pvc cứng có khổ tiêu chuẩn 60cm và 80cm nhưng nhu cầu của khách hàng khác nhau vì vậy, công ty chúng tôi còn sản xuất theo khổ yêu cầu của khách hàng.Giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp.
    [​IMG]
    *Màng nhựa PVC cứng là màng 1 lớp. Có màu sắc trong suốt rất thích hợp làm những hộp nhựa trong , giúp cho khách hàng có thể nhìn thấy sản phẩm bên trong một cách rõ ràng nhất.
    *Màng nhựa PVC không những sản xuất những sản phẩm sử dụng trong nước mà còn xuất khẩu ra nước ngoài như : bướm cổ, khoanh cổ, palem cổ,...
    *Màng nhựa PVC cứng không chứa phthalate cũng như không độc hại đến người sử dụng nên đượ sử dụng là khay nhựa đựng rau củ, thức ăn,...
    *Những dụng cụ văn phòng phẩm như bìa sách, thướt nhựa,... cũng được làm từ nhựa PVC cứng.
    [​IMG]
    Thông tin về nhà cung cấp màng nhựa PVC cứng
    Công Ty TNHH RVC là một trong những nhà cung cấp màng nhựa PVC cứng uy tín lâu năm tại TP.HCM. Trong suốt những năm qua nhiều khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ màng nhựa pvc cứng của chúng tôi. Chúng tôi rất hân hạnh về điều đó.
    Để mua được màng nhựa PVC cứng chất lượng gọi ngay RVC nhé để được tư vấn cũng như biết được thêm nhiều thông tin về sản phẩm. Chúng tôi rất hân hạnh phục vụ quý khách hàng trong thời gian gần nhất. Cảm ơn!
    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726 1790
    Di động: 0919 199 644
    Email: sale@rvc.vn
    Website: www.esdvn.com


     

Chia sẻ trang này

Share