Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá HLV Vũ Quang Bảo thừa nhận song sát Stevens - Rimario chưa ăn ý

cocono18/10/21

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,335
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Thanh Hóa đả bại đối thủ khó nhằn SLNA trên sân nhà song tướng Bảo chưa quá hài lòng về song tấu người Jamaica Errol Stevens - Gordon Rimario.
    Tiếp đó SLNA trên sân nhà, Thanh Hóa đã tung ra đội hình mạnh nhất có thể. Trên hàng công, tân binh Errol Stevens sát cánh cùng Gordon Rimario. Cả hai được kỳ vọng sẽ tạo thành cặp bài trùng đáng sợ cho đối thủ.

    Xem thêm: ca cuoc the thao

    Dù giành chiến thắng 2-0 với cú đúp của Rimario, song bộ đôi Stevens và Rimario chưa thể cho thấy sức công phá như kỳ vọng. HLV Vũ Quang Bảo đưa ra nhận định: "Họ chưa đủ sự ăn ý với nhau. Nhiều pha Stevens nhảy lên đánh đầu, Rimario lại không hiểu ý đồ của đồng đội. Ở Hải Phòng, họ hiểu rõ cách chơi của Stevens, còn đội bóng của tôi thì chưa".

    "Dẫu sao, họ cũng là hai tiền đạo đồng hương và chắc chắn còn hiểu nhau hơn trong tương lai. Tất cả đều là những cầu thủ tốt và đã chứng minh được năng lực tại V.League. Cả hai đều có đẳng cấp, và HLV nào sở hữu họ đều sẽ hài lòng", thuyền trưởng của CLB Thanh Hóa nói thêm.

    Tin Nổi Bật
    • (Video) 10 cầu thủ có điều khoản giải phóng cao nhất: Pedri sánh ngang Benzema
    • Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mới nhất. Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh. Danh sách vua phá lưới NHA
    • (BXH Vua phá lưới) Top cầu thủ ghi bàn ở Ngoại hạng Anh 2021/22
    • Bảng xếp hạng Ligue 1. BXH bóng đá Pháp 2021/22 mới nhất. BXH Ligue 1 mùa giải 2021/22
    Sau khi nhậm chức, HLV Vũ Bảo Quang đang giúp Thanh Hóa có khởi đầu khá tốt ở lượt về. Ba điểm trước SLNA giúp đội bóng vươn lên vị trí thứ ba với 24 điểm, chỉ kém đội dẫn đầu cách biệt 2 trận thắng. Vì điều này, nhà cầm quân xứ Nghệ tỏ ra khá phấn khởi trước các vòng đấu tới.

    Vị HLV người Nghệ An chia sẻ: "Tôi có nhiều thuận lợi. CĐV Thanh Hóa cuồng nhiệt. Họ tạo nên bầu không khí tuyệt vời, và đó là điều không thể thiếu trong bóng đá. Tất nhiên, chúng ta không thể làm vừa lòng mọi người, cuộc chơi là như vậy. Chúng ta có 50% sự ủng hộ khi làm việc là tốt rồi".

    "Sự cuồng nhiệt trên khán đài khiến cầu thủ cũng như HLV đều nỗ lực, dấn thân vào khó khăn hơn. Đội bóng chơi tốt, có thành tích, đương nhiên nhiều người sẽ ủng hộ. Người làm bóng đá chỉ có thể lấy lòng CĐV bằng kết quả trên sân", ông Bảo khẳng định.
     

Chia sẻ trang này

Share