Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Ngoại binh Hà Nội FC: 'Tấn công là cách phòng ngự tốt nhất trước

cocono25/9/21

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,274
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Moses Oloya cho rằng đại diện của Việt Nam lẽ ra phải có chiến thắng 3-0, thay vì chỉ 3-2 như ở trận lượt đi trước Altyn Asyr.
    Bước vào lượt về bán kết liên khu vực AFC Cup với lợi thế là chiến thắng 3-2, Moses vẫn tỏ ra hết sức thận trọng khi chia sẻ về đối thủ Altyn Asyr trên trang chủ AFC.

    Xem thêm: ca cuoc bong da

    Ở trận đấu hôm 20/8, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm áp đảo đối thủ với thời lượng kiểm soát bóng 63% và có tới 33 cú dứt điểm; trong khi đó, đại diện Turkmenistan tung ra đúng 2 cú sút và có được 2 bàn thắng vào lưới Văn Công.

    Trước thềm cuộc tái đấu với Altyn Asyr, Moses chia sẻ về mục tiêu của toàn đội: "Hà Nội FC đã tạo nên nhiều cơ hội nguy hiểm, nhưng đáng tiếc tôi không ghi được bàn nào. Trận lượt về chắc chắn sẽ rất căng thẳng, bởi đối thủ sẽ phải tấn công nhiều hơn, tìm kiếm bàn thắng.

    Tin Nổi Bật
    • (Ngoại hạng Anh) Hoài niệm Bolton một thời ngổ ngáo
    • (V.League) 8 HLV ngoại dẫn dắt HAGL: Kiatisuk đáng tiếc nhất
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • Barcelona, Real Madrid và những đội bóng từng vô địch La Liga trong lịch sử
    Chúng tôi sẽ không chơi phòng ngự bị động, mà sẽ lấy tấn công làm cách phòng ngự tốt nhất. Chúng tôi rất khát khao giành quyền vào chung kết."


    Nói về trận lượt đi, cầu thủ người Uganda không giấu nổi sự tiếc nuối: "Chúng tôi cảm thấy thất vọng khi chỉ thắng với cách biệt một bàn, đó không phải kết quả tốt nhất khi Hà Nội FC có thể giành chiến thắng với tỷ số 3-0."

    "Tuy nhiên, đó là bóng đá, chúng tôi không thể làm gì kết quả đó được nữa. Các cầu thủ cần ra sân và cố gắng tối đa để có chiến thắng hoặc kết quả hòa như chúng tôi mong đợi", Moses nói thêm.

    Hà Nội FC sẽ đối đầu Altyn Asyr ở lượt về bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 vào 19h00 tối nay (27/8). Đảm bảo không thua, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ đoạt vé đi tiếp gặp đội thắng trong cặp đấu giữa April 25 (CHDCND Triều Tiên) và Abahani Dhaka (Bangladesh).
     

Chia sẻ trang này

Share