Chuyên may các chiếc áo đồng phục gia đình đẹp, chất lượng

thegioikeo21/8/18

  1. thegioikeo

    thegioikeo Member

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    "Ba cây nến vàng, mẹ là cây nến xanh, con là cây nến hồng, ba ngọn nến lung linh, thắp sáng một gia đình", hãy thắp sáng và giữ lửa cho gia đình của bạn bằng những dòng áo đồng phục gia đình để giúp gia đình bạn thêm gắn kết yêu thương hơn nhé!
    Nhưng bạn còn trù trừ không biết đặt may đồng phục ở đâu, và ở đâu mới bề ngoài được mẫu áo mà bạn ưng nhất?
    Dưới đây tôi sẽ gợi ý cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất!
    - đầu tiên, Chắc hẳn bạn là một người rất yêu gia đình, rất mong muốn với 1 gia đình hạnh phúc ấm cúng, đầy ắp tiếng cười, hay trong các chuyến đi dã ngoại, bạn mong muốn sở hữu những bức hình, các kỉ niệm đẹp khó quên? Chỉ hình dung ra thôi cũng thấy thật tuyệt biết bao!
    - hiện nay, Hải Anh đang sở hữu hơn trăm cái đồng phục gia đình trong chậm triển khai với đồng phục gia đình mẹ và bé, đồng phục gia đình đi biển, đồng phục gia đình mùa hè, đồng phục gia đình mùa đông sở hữu những mẫu mã phổ thông, bởi vậy bạn sở hữu thể thoả thích tuyển lựa, và nghĩ ra ý tưởng cho bộ đồng phục gia đình của mình đẹp và duy nhất. Còn lại cứ để Hải Anh chúng tôi lo!
    - Theo ước lượng hằng năm Hải Anh chiếm 1/3 thị trường tiêu thụ đồng phục, một Báo cáo không phải nhỏ khi mà trên thị phần ngày nay có hàng tăm đơn vị mọc ra. Bạn biết vì sao chúng tôi lại đạt được Con số ngừng thi côngĐây không? Là bởi vì chúng tôi luôn được những quý khách cũ tin tưởng và giới thiệu các bạn mới cho chúng tôi, họ tin tưởng chúng tôi bởi sản phẩm chúng tôi chất lượng, bề ngoài đẹp đến từng mũi kim sợi chỉ, hơn nữa sản phẩm lại còn phải chăng mà còn nhận được nhiều tiết mục ưu đãi. Bạn thắc mắc tại sao chất lượng mà giá lại phải chăng đúng không?
    Thứ nhất là do chúng tôi thực hiện được chiến lược dẫn đạo về giá thành rẻ nên giá của chúng tôi sẽ tốt hơn cơ mà đi kèm được chất lượng rẻ.
    Thứ hai là có giá tốt, chất lượng chúng tôi sẽ lôi kéo thêm được nhiều người mua mới và giữ chân được người dùng cũ. Chỉ tiêu của chúng tôi là sẽ chiếm trên 2/3 thị trường tiêu thị đồng phục hằng năm. Bởi vậy bạn ko cần phải thắc mắc và nghi ngờ sản phẩm của chúng tôi nhé!
    Hải Anh chúng tôi chuyên nhận may các dòng đồng phục theo yêu cầu:
    - May dong phuc mam non
    - Ao khoac dong phuc
    - Dong phuc gia dinh...
    khách hàng mang nhu cầu may đồng phục hãy liên hệ sở hữu chúng tôi:
    doanh nghiệp TNHH thương mại QUỐC TẾ HẢI ANH
    liên hệ : 268 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội
    Phone: 0985.514.060
    Email: kinhdoanhhaianh@gmail.com
    HẢI ANH – NÉT CHUNG TẠO NÉT RIÊNG
     

Chia sẻ trang này

Share