Chuyển nhượng 02/10: Rõ cái tên thay Solskjaer, M.U giật 2 bom tấn; Real chốt vụ Pogba

jerry12/10/19

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thị trường chuyển nhượng mùa Hè ở châu Âu đã đóng cửa nhưng các ông lớn vẫn tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ trong tương lai. w88

    Chi 45 triệu, Real lên kế hoạch đánh chiếm "quái thú tuyến giữa" của Atletico. Theo Sportsmole, Real Madrid dự tính theo đuổi Thomas Partey, tiền vệ đặc biệt quan trọng của Atletico Madrid thời điểm hiện tại. Màn trình diễn toả sáng của ngôi sao đến từ lục địa đen này ở trận derby Madrid cũng là lý do khiến Los Blancos không thể có được thế trận như mong muốn.

    Tuy nhiên, cũng theo nguồn tin trên, đội chủ sân Wanda Metropolitano chắc chắn không muốn chia tay một gương mặt quan trọng như Thomas Partey, người luôn được HLV Diego Simeone đặc biệt tin tưởng. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ mang quốc tịch Ghana vào khoảng 45 triệu bảng (theo Transfermarkt).

    Barcelona muốn ký miễn phí Willian. Barcelona vừa trở lại với mục tiêu Willian, và có kế hoạch lấy cầu thủ người Brazil theo dạng tự do. Willian còn hợp đồng với Chelsea đến cuối mùa giải. Thời gian gần đây, có nhiều thông tin về gia hạn hợp đồng, nhưng hai bên không tìm thấy tiếng nói chung. Đối thủ lớn nhất của Barca là Juventus. Cả hai đều tìm kiếm thỏa thuận về tiền lương và khoản phí lót tay, muốn sớm nhận được cái gật đầu từ Willian. ty le keo

    [​IMG]
    Willian trở thành mục tiêu của Barcelona.
    Ozil chưa đi, Arsenal đã tìm ra siêu tân binh thay thế. Theo tiết lộ mới nhất từ tờ báo Eldesmarque của Tây Ban Nha, Arsenal đang chuẩn bị đưa ra động thái cho tiền vệ Martin Odegaard nhằm thay thế Mesut Ozil.Odegaard gây ấn tượng mạnh tại Real Sociedad mùa này, nơi anh được cho mượn từ Real Madrid. Daily Mail tiết lộ, Arsenal muốn chia tay Ozil vào mùa Đông, thậm chí đội bóng sẵn sàng trả một phần tiền lương khổng lồ của tiền vệ này nếu Ozil ra đi dưới dạng cho mượn.

    Real Madrid chốt thương vụ bom tấn Pogba vào tháng Giêng. HLV Zinedine Zidane của Real Madrid được cho là muốn chiêu mộ Paul Pogba vào tháng Giêng. Nhà cầm quân người Pháp đã đưa ra yêu cầu mua Pogba với ban lãnh đạo của Real Madrid. Ông đã hối thúc đội bóng chủ sân Bernabeu mua cầu thủ người đồng hương vào ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Được biết, Real Madrid đã sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng 150 triệu bảng do Man United yêu cầu. k8

    [​IMG]
    2 bom tấn mà Man United muốn chiêu mộ.
    Một công một thủ, 90 triệu bảng được Ed Woodward duyệt chi. Theo Daily Star, Man Utd đã chốt 2 cái tên cần mua trong mùa Đông tới, đó là tiền vệ phong ngự Sean Longstaff của Newcastle United và tiền đạo Moussa Dembele của Lyon. Newcastle đang đòi đến 55 triệu bảng cho Longstaff, tuy nhiên, để có tiền vệ 21 tuổi này, Man Utd đang dự chi 40 triệu bảng và con số này có lẽ là đủ để Chích chòe nhả người. 50 triệu bảng là số tiền mà phó chủ tịch Ed Woodward sẽ đưa ra để có Dembele - một tiền đạo đang thi đấu rất lên chân - từ Lyon.

    Hé lộ danh tính HLV thay Solskjaer. HLV Max Allegri được cho là muốn thay thế Ole Gunnar Solskjaer để dẫn dắt Man Utd. Tờ Guardian (Anh) cho biết Allegri đã bắt đầu học tiếng Anh và tới xem trận thắng 7-2 của Bayern Munich trước Tottenham vừa qua. Ông là một trong 3 ứng viên được liên hệ để thay thế Solskjaer ở Man Utd.

    Allegri vẫn chưa trở lại công việc huấn luyện sau khi rời Juventus vào cuối mùa giải trước. Ở chiều hướng ngược lại, BLĐ Quỷ đỏ coi Allegri là sự thay thế tốt nhất thời điểm này đối với Solskjaer. Họ đã bắt đầu lên kế hoạch tiếp cận Allegri phòng trường hợp thành tích của Man United không được cải thiện.
     

Chia sẻ trang này

Share