Chuyển nhượng 06/09: M.U ủ mưu ký cầu thủ hay nhất nước Anh; Tương lai Haaland nóng dần

jerry16/9/21

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cùng BongDa.com.vn cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày. ty le bong da

    Người được chọn gật đầu với Arsenal. Pháo thủ đã chuẩn bị cho kế hoạch sa thải Mikel Arteta bằng cách nhắm đến Antonio Conte. Theo Express, cựu huấn luyện viên của Chelsea và Inter Milan sẵn sàng trở thành người dẫn dắt tiếp theo của Arsenal, để giải quyết cuộc khủng hoảng đang diễn ra tại Emirates. Theo đó, vị chiến lược gia 52 tuổi người Ý đã bật đèn xanh để ban lãnh đạo Arsenal thực hiện thỏa thuận sơ bộ.

    Man City trói chân báu vật. Man City vừa đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng với Phil Foden, đồng trời trao mức lương mà cầu thủ trẻ người Anh khó từ chối, cao gấp 4 lần so với hiện tại. Nếu đồng ý ký vào hợp đồng mới, anh sẽ hưởng mức 150.000 bảng mỗi tuần so với chỉ 40.000 bảng/tuần. Foden là nhân tố quan trọng trong chiến thuật mà Pep Guardiola xây dựng. keo nha cai

    [​IMG]
    Man City muốn gia hạn với Foden.
    PSG vẫn hy vọng Mbappe sẽ ở lại. Theo The Athletic, PSG vẫn hy vọng có thể gia hạn hợp đồng với Kylian Mbappe. Nhà vô địch World Cup 2018, người sẽ trở thành cầu thủ tự do vào năm 2022, đã được liên hệ rất nhiều tới Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tuy nhiên, PSG từ chối và họ kiên quyết sẽ thuyết phục Mbappe ở lại bằng một bản hợp đồng hấp dẫn cùng một dự án thành công sau khi có Messi.


    • Chuyển nhượng 05/09: M.U có kế hoạch săn một Pogba + Kante mới; Chi tiết HĐ Mbappe
    • Chuyển nhượng 03/09: Cập nhật vụ Pogba, De Beek có quyết định với M.U; Thêm lý do Mbappe rất gần Real

    Nóng dần tương lai Erling Haaland. Với việc Haaland được phép rời Dortmund vào mùa hè tới với giá 75 triệu euro, nhiều CLB lớn nhanh chóng nhảy vào cuộc đua. Diario Gol đưa tin, Mino Raiola - đại diện của Haaland, đã được Real Madrid, PSG, Man City và Barcelona liên hệ. Cả 4 CLB này đều muốn nâng cấp hàng công và Haaland chính là sự lựa chọn tối ưu nhất.

    [​IMG]
    Mục tiêu của Quỷ đỏ.
    Sao trẻ sẵn sàng rời Man Utd. Anthony Elanga sẵn sàng chia tay Quỷ đỏ thông qua một bản hợp đồng cho mượn. Fotbollskanalen trích lời tài năng người Thụy Điển: "Tôi đã sẵn sàng nếu họ muốn tôi rời đi dưới dạng cho mượn. Nhưng, tôi hạnh phúc với vị trí hiện tại ở United, và tôi muốn cho họ thấy những gì tôi có thể làm."

    Man Utd dành sự quan tâm tới Phillips. Giới truyền thông Anh đưa tin, Quỷ đỏ có kế hoạch chuyển nhượng Kalvin Phillips cho mùa bóng 2022/23. Phillips thi đấu nổi bật với Leeds United và đội tuyển Anh. Vừa qua, tiền vệ 25 tuổi này được chọn là cầu thủ Anh xuất sắc nhất năm. Sở dĩ Man Utd để ý tới Phillips là bởi, cầu thủ này có mức giá rẻ hơn nhiều so với Declan Rice. Ngoài ra, Man Utd có mối quan hệ khá tốt với Leeds United sau khi cả hai hoàn tất thương vụ Daniel James.
     

Chia sẻ trang này

Share