Chuyển nhượng 07/08: Cập nhật HĐ thứ 3, M.U có câu trả lời vụ Goretzka; Chelsea tiến gần bom tấn đắt

jerry17/8/21

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cùng kèo nhà cái cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

    Tottenham công bố tân binh thứ 3. Trang chủ Tottenham Hotspur thông báo chiêu mộ thành công Cristian Romero từ Atalanta. Đại diện Serie A xác nhận Romero cập bến xứ sương mù theo hợp đồng cho mượn ban đầu, kèm lựa chọn mua đứt có thể biến anh thành phi vụ đắt giá thứ 2 lịch sử Spurs.

    Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, để có thể sở hữu trung vệ 23 tuổi dài hạn, Tottenham sẵn sàng phá két chi 55 triệu euro - số tiền chỉ kém duy nhất những gì bỏ ra trong thương vụ mua Tanguy Ndombele từ Olympique Lyonnais 2 năm trước.

    Vụ Messi sắp hoàn tất. Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, PSG tiến gần tới việc ký hợp đồng với Messi. PSG đang soạn thảo hợp đồng chính thức đến tháng 6 /2023 cho Messi. Ngược lại, Messi sẵn sàng gia nhập PSG. Neymar đã thúc đẩy vụ chuyển nhượng trong 24h qua. Romano cũng khẳng định, PSG là CLB duy nhất tiếp cận trực tiếp với Leo và cha của cậu ấy kể từ tối thứ Năm. tỷ lệ kèo bóng đá

    [​IMG]
    Tương lai Messi đã rõ.
    Pep Guardiola muốn có thêm Harry Kane. Cụ thể, vị HLV người Tây Ban Nha khẳng định: "Kane đang chơi cho Tottenham. Nếu Tottenham không muốn đàm phán thì mọi chuyện kết thúc. Nếu họ sẵn sàng đàm phán, không chỉ Man City mà tất cả các CLB hàng đầu sẽ cố gắng ký hợp đồng với cậu ấy. Harry Kane là một chân sút xuất sắc. Chúng tôi rất quan tâm nhưng cậu ấy là cầu thủ của Tottenham." bongdaso


    Chelsea đạt thỏa thuận ký Lukaku. Chelsea được cho đã đồng ý các thỏa thuận trong hợp đồng 5 năm với Romelu Lukaku từ Inter Milan. Tại Stamford Bridge, tiền đạo người Bỉ hưởng mức lương lên đến 250.000 bảng/tuần. Football London cho hay, nhà vô địch Champions League sẵn sàng đáp ứng số tiền mà Inter Milan đòi hỏi, 120~130 triệu euro. Thương vụ này có thể hoàn tất trong ít ngày tới.

    [​IMG]
    Solskjaer cập nhật vụ Varane.
    Cập nhật vụ Varane. Man United ra thông báo vào cuối tháng trước rằng họ đạt thỏa thuận với Real Madrid để có chữ ký của nhà vô địch World Cup, Raphael Varane. Cầu thủ 28 tuổi là tân binh thứ 3 của Man United, giá trị chuyển nhượng rơi vào khoảng 50 triệu euro. Varane hiện chưa thể ra mắt Man United.

    HLV Ole Gunnar Solskjaer cho hay: "Hiện tại, mọi chuyện còn liên quan tới thủ tục giấy tờ. Chúng tôi mất vài ngày để hoàn tất visa cho cậu ấy. Nhưng Varane đang cảm thấy khá ổn. Tất nhiên, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra y tế cho cậu ấy trước và hy vọng điều đó sẽ sớm được thực hiện."

    Man Utd có câu trả lời vụ Leon Goretzka. Cụ thể, cựu cầu thủ Schalke chuẩn bị gật đầu trước giao kèo mới từ Bayern Munich có thời hạn từ 4 đến 5 năm. Các cuộc đàm phán tuy đang diễn ra chậm chạp nhưng mọi thứ sẽ sớm được thông qua. Điều này ít nhiều khiến Man Utd hụt hẫng.

    Quỷ đỏ được cho sẽ chờ Goretzka đáo hạn hợp đồng để tiến hành chiêu mộ. Song, với tình hình hiện tại, đội chủ sân Old Trafford phải nghĩ kế hoạch khác.
     

Chia sẻ trang này

Share