Chuyển nhượng 09/10: Trảm 9 cái tên, M.U ký 2 HĐ đắt kỷ lục; Cú sốc Coutinho

jerry19/10/19

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thị trường chuyển nhượng mùa Hè ở châu Âu đã đóng cửa nhưng các ông lớn vẫn tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ trong tương lai. w88

    Lộ diện cái tên đầu tiên sắp sửa chia tay Liverpool. Tài năng trẻ Liam Miller đã được Liverpool cho mượn tại đội bóng SPL Kilmarnock trong hai mùa giải. Và theo tiết lộ từ tờ Football Insider, The Kop đang cân nhắc việc bán đi Millar trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, với bối cảnh họ nghi ngờ việc cầu thủ này khó tạo ra được những bước đột phá tại sân Anfield.

    Bale xác định thời điểm rời Real Madrid. Tờ Marca (Tây Ban Nha) khẳng định Gareth Bale sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa này. Đó là điều chắc chắn sẽ xảy ra trong bối cảnh mối quan hệ giữa Bale và HLV Zidane khó có thể hàn gắn. Từ đầu mùa, với việc Eden Hazard chấn thương, Bale có cơ hội được ra sân và có màn trình diễn khá ấn tượng. Sau 6 trận, anh ghi 2 bàn thắng, 2 kiến tạo.

    Nhưng khi Bale đang có phong độ cao, HLV Zidane bất ngờ gạch tên anh khỏi trận đấu với Club Brugge ở vòng bảng Champions League giữa tuần trước. Cầu thủ 30 tuổi dù không được đăng ký thi đấu, nhưng BHL đội bóng vẫn yêu cầu phải có mặt tại sân Bernabeu cùng toàn đội. Có vẻ bất mãn, Bale đã đến muộn 4 phút so với giờ trận đấu khởi tranh. ty le keo


    Cú sốc Coutinho, Barca còn nợ Liverpool gần 100 triệu. Barca mua Philippe Coutinho từ Liverpool cách đây gần 2 năm với mức phí 160 triệu euro, nhưng vẫn còn nợ rất nhiều tiền. Barca vẫn chưa thanh toán hết cho Liverpool số tiền để họ đem về Coutinho. CLB Tây Ban Nha còn phải trả cho Liverpool 94,6 triệu euro kể từ tháng 1/2018. Cụ thể là 27,9 triệu euro được trả ngắn hạn, còn 66,7 triệu sẽ được trả theo thỏa thuận dài hơi giữa 2 CLB.

    Coutinho gia nhập Barca từ tháng 1/2018 với giá 160 triệu euro. Tiền vệ người Brazil được kỳ vọng thay thế vị trí của huyền thoại Andres Iniesta. Tuy nhiên, Coutinho thất bại trong việc thể hiện mình ở Camp Nou và phải chuyển đến Bayern Munich theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài hết mùa. k8


    Thừa nước đục thả câu, Mourinho nhăm nhe tái xuất Premier League quá sốc. Theo tiết lộ từ Daily Mail, Mourinho đang nhăm nhe việc tái xuất thành London. Nơi chiến lược gia danh tiếng muốn đến chính là Tottenham Hotsur, kình địch của CLB cũ Chelsea.

    Từng nhận được rất nhiều kỳ vọng nhưng mùa giải năm nay lại đang diễn biến theo chiều hướng tồi tệ với Spurs. 2 trận gần nhất, á quân Champions League bị nã vào lưới đến 10 lần. Ghế nóng của Mauricio Pochettino đang lung lay dữ dội và nhà cái cũng dự đoán, Mourinho sẽ sớm lên thay thế Pochettino.

    [​IMG]
    Mục tiêu của Man United.
    Man Utd ký 2 'bom tấn', tương lai Solskjer rõ như ban ngày. Nguồn tin từ Goal cho hay, đội chủ sân Old Trafford đã chốt luôn kế hoạch mua sắm cho mùa giải 2020/21. Theo đó, tiền vệ trẻ Declan Rice (West Ham) và trung vệ Kalidou Koulibaly (Napoli) là 2 mục tiêu hàng đầu ở phiên chợ Hè 2020. Cả 2 được định giá không dưới 90 triệu bảng, sẽ là thương vụ đắt kỷ lục của Man United nếu thành công.

    Động thái này chứng tỏ thượng tầng Quỷ đỏ vẫn có sự kiên nhẫn đối với "Solsa". Tuy nhiên, giờ đây ông phải nghĩ đến chuyện bổ sung nhân sự vào tháng Giêng tới. Cụ thể, một tiền đạo cắm nhiều khả năng sẽ được Man United mang về để cải thiện chất lượng hàng công.

    Choáng! 9 cái tên bị Solskjaer đòi Ed Woodward 'trảm'. Theo BBC, sau khi tiếp quản Jose Mourinho vào tháng 12 năm ngoái, Solskjaer đã nói với Woodward rằng ông cảm thấy cần phải thay thế đến 9 cầu thủ ở Old Trafford. Solskjaer cũng bật đèn xanh cho Marouane Fellaini rời Man Utd để đến Super League Trung Quốc vào tháng Hai.

    Man Utd đã chi khoảng 150 triệu bảng vào mùa Hè này để ký hợp đồng với Harry Maguire, Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. Solskjaer cũng được tự do làm những gì mình thích khi chia tay 6 cầu thủ bao gồm Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, Antonio Valencia, Ander Herrera, Matteo Darmian và Chris Smalling.
     

Chia sẻ trang này

Share