Chuyển nhượng 10/01: M.U đón cú hích "đá tảng"; "Gã khổng lồ" giật được bom tấn Rashford?

jerry110/1/21

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày. xem bong da

    Juventus ở rất gần hậu vệ mới. Tuttosport tiết lộ, Juventus chuẩn bị có được sự phục vụ của Bryan Reynolds từ CLB Mỹ, FC Dallas sau khi chấp nhận chi ra 7,5 triệu euro. Hậu vệ phải 19 tuổi người Mỹ trước mắt sẽ được "Lão bà" gửi cho Benevento mượn đến hết mùa bởi lúc này, họ không còn suất cho cầu thủ ngoài EU. Đây được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng nhất xứ cờ hoa thời điểm hiện tại.

    Chelsea đẩy đi 4 cái tên, gây quỹ chiêu mộ Rice. Theo TalkSPORT, Chelsea muốn chiêu mộ Declan Rice ngay kì chuyển nhượng tháng 1 này. Để dồn tiền mua tiền vệ kiêm trung vệ của West Ham, The Blues sẽ bán 4 cầu thủ là Danny Drinkwater, Tomori, Marcos Alonso và Willy Caballero. Vào thời điểm này, Declan Rice được định giá 73 triệu bảng. cacuoc365

    [​IMG]
    Mục tiêu của Chelsea.
    Thêm công thần sắp sửa rời Man City. Đại diện của tiền vệ Fernandinho khẳng định, cầu thủ người Brazil đang nhận được một số lời đề nghị từ quê nhà, cũng như nhiều đội bóng khác tại châu Âu. Ở tuổi 35, Fernandinho sẽ chia tay Man City vào cuối mùa giải này sau 8 năm gắn bó với đội chủ sân Etihad.


    Real Madrid lên kế hoạch nổ "bom tấn" Rashford. Diario Gol cho biết, Real Madrid vừa soạn thảo kế hoạch mới hướng đến mùa giải 2021/22, với mục tiêu Marcus Rashford. Real Madrid từng muốn chiêu mộ Kylian Mbappe, nhưng Chủ tịch Florentino Perez quyết định chuyển hướng sang Rashford vì nhiều yếu tố khác nhau.

    Trước tiên, quá trình đàm phán Mbappe gặp trở ngại, khi PSG quyết giữ ngôi sao người Pháp trong dự án mới với tân HLV Mauricio Pochettino. Thứ hai, Chủ tịch Perez bị hấp dẫn bởi giá trị bên ngoài sân cỏ của Rashford. Chính vì thế, Real Madrid sẵn sàng chi số tiền lớn để chiêu mộ Rashford với một bản hợp đồng bom tấn thời gian tới.

    [​IMG]
    Rashford đang được Real Madrid liên hệ.
    Man Utd định đoạt số phận Lingard và James. Lúc này đây, khá nhiều đội bóng ở châu Âu đã gửi đề nghị hỏi mượn Jesse Lingard và Daniel James kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Tuy nhiên, theo tờ Goal, Quỷ đỏ đã từ chối tất cả. Lý do là bởi, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn giữ 2 cầu thủ này để tăng cường chiều sâu cho đội hình, nhằm cạnh tranh cho chức vô địch Premier League mùa này. bongdatructiep

    Đối tác "gật đầu", M.U đón cú hích từ "đá tảng" Dayot Upamecano. Báo chí loan tin, Man United đã dành sự quan tâm tới Dayot Upamecano của RB Leipzig. Cầu thủ người Pháp có điều khoản giải phóng hợp đồng 38 triệu bảng, vốn sẽ có hiệu lực vào cuối mùa giải này. Upamecano cũng được cho là đã muốn chia tay RB Leipzig.

    Vừa qua, theo xác nhận từ Oliver Mintzlaff - CEO của RB Leipzig, thì CLB này đã "bật đèn xanh", sẵn sàng để Upamecano ra đi, nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý trong thời gian tới. Đó là cú hích lớn để Man United mở cuộc đàm phán đưa Upamecano sang Premier League chơi bóng.
     

Chia sẻ trang này

Share