Chuyển nhượng 20/03: M.U chốt xong tân binh; Chelsea ký 2 thương vụ cực chất?

jerry120/3/21

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày. xem bong da

    Đẩy đi 2 “người thừa”, Liverpool sẽ thu về 21 triệu bảng. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Sevilla đã đưa 2 ngôi sao của The Kop vào tầm ngắm. Theo đó, đội chủ sân Sanchez Pizjuan sẵn sàng trả 15 triệu euro (12,9 triệu bảng) cho Xherdan Shaqiri và 10 triệu euro (8,5 triệu bảng) cho Takumi Minamino. Không loại trừ khả năng Liverpool sẽ để bộ đôi này ra đi để gây quỹ bổ sung tân binh thời gian tới.

    Barcelona lôi kéo Asensio khỏi Real Madrid. Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ Marco Asensio của đối thủ Real Madrid, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021. Asensio hiện đang trải qua giai đoạn khó khăn với Real Madrid, hệ quả của những chấn thương nặng trong hơn một năm nay. Barcelona tin tưởng, chi phí mua Asensio thấp hơn nhiều so với doanh thu bán Coutinho, và quỹ lương cũng sẽ được khống chế. cacuoc365

    [​IMG]
    Mục tiêu của Barcelona.
    Chơi lớn, Chelsea để mắt đến 2 sao lớn của Juventus và Man City. Theo tiết lộ từ cây bút Christian Martin trực thuộc ESPN, ông đã trò chuyện một vị giám đốc của Chelsea về vấn đề chuyển nhượng liên quan đến cầu thủ Argentina. Theo đó, The Blues đã lên kế hoạch ký hợp đồng với cả Sergio Aguero và Paulo Dybala sau khi kết thúc mùa giải năm nay.


    Ở một diễn biến khác, nhà báo Fabrizio Romano cũng xác nhận, BLĐ The Blues đã tiến hành đàm phán hợp đồng mới với Thiago Silva, và thương vụ này sẽ sớm hoàn tất trong ít ngày tới. Dù sắp bước sang tuổi 37, Silva vẫn cho thấy sự hữu dụng và được BLĐ Chelsea tiếp tục ký hợp đồng. bongdatructiep

    [​IMG]
    Man United muốn có chữ ký của tiền vệ chất lượng.
    Man Utd chốt xong tân binh đầu tiên. Theo nguồn tin từ The Express, Atletico Madrid đã sẵn sàng cho việc chia tay Saul Niguez vào kỳ chuyển nhượng Hè, khi họ liên tục tiếp cận tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli. Và trước động thái đến từ đội bóng La Liga, thượng tầng Man United sẵn sàng hỏi mua ngôi sao 26 tuổi với mức giá từ 30 triệu đến 43 triệu bảng. Với Saul, Man United sẽ có thêm một phương án chất lượng ở khu trung tuyến.

    Chia tay Chevrolet, Man Utd công bố HĐ tài trợ cực khủng. Cụ thể, trang chủ Man United thông báo, họ đã đạt được thỏa thuận hợp đồng tài trợ từ TeamViewer, với thương vụ kéo dài 5 năm. Đây là một công ty phần mềm nổi tiếng bậc nhất toàn cầu, và có lẽ quá quen thuộc với giới mộ điệu Việt Nam.

    Như vậy, CĐV Man United sẽ không còn phải chứng kiến logo Chevrolet đầy ám ảnh xuất hiện phía trước áo đấu. Với TeamViewer, Man United sẽ hướng tới một chương mới hứa hẹn sẽ mang lại thành công, giúp đội bóng lấy lại vị thế như trước kia.
     

Chia sẻ trang này

Share