Chuyển nhượng 24/09: Chốt tân binh, M.U ký gấp "Kroos 2.0"; Real giật QBV 126 triệu; Liverpool nổ bo

jerry124/9/19

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thị trường chuyển nhượng mùa Hè ở châu Âu đã đóng cửa nhưng các ông lớn vẫn tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ trong tương lai. w88

    Ramos chặn đường về Real của Mourinho. Trả lời truyền thông Tây Ban Nha, trung vệ Sergio Ramos bác bỏ tin đồn về việc Real Madrid liên hệ với HLV Jose Mourinho thay thế Zinedine Zidane sau những kết quả bết bát từ đầu mùa giải tới nay. Đội trưởng của “Kền kền trắng” hoàn toàn đặt niềm tin vào chiến lược gia người Pháp và kêu gọi người hâm mộ hãy ủng hộ toàn đội trong giai đoạn khó khăn này.

    PSG 2 lần đẩy Neymar tới Real. Theo tiết lộ của ABC, Giám đốc thể thao của PSG, ông Leonardo đã 2 lần đề xuất bán Neymar cho Real Madrid trong phiên chợ Hè vừa qua. Đội bóng Pháp muốn đổi Neymar lấy Vinicius và yêu cầu Real trả thêm 100 triệu euro. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia TBN đã từ chối vì coi Vinicius là tương lai của CLB.

    [​IMG]
    PSG muốn bán đứt Neymar cho Real Madrid.
    Chi 126 triệu, Real quyết giật "QBV" tương lai của nước Anh. Theo The Athletic, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ Raheem Sterling về Tây Ban Nha trong tương lai. Cũng theo nguồn tin trên, Jose Angel Sanchez, "sếp lớn" Los Blancos đã gặp gỡ người đại diện của sao trẻ sinh năm 1994 để bàn về vấn đề chuyển nhượng của cầu thủ này. ty le keo

    Mức phí chuyển nhượng Raheem Sterling vào khoảng 126 triệu bảng (theo Transfermarkt). Tiềm năng phát triển của cầu thủ chạy cánh người Anh cũng là rất lớn. HLV Pep Guardiola trước đây từng nói rằng ông sẽ giúp cậu học trò đạt được Quả bóng vàng thế giới nếu Sterling nuôi tham vọng này trong tương lai.

    Liverpool ra tay giật 'bom tấn' khủng của M.U, đắt chưa từng có. Cụ thể, nguồn tin từ tờ Liverpool echo khẳng định, BLĐ Liverpool đã thống nhất chi ra tới 100 triệu bảng để chiêu mộ Jadon Sancho - mục tiêu vốn được Man United liên hệ từ lâu. Chậm nhất là vào mùa Hè tới, họ sẽ đưa ra lời đề nghị chính thức tới Dortmund.

    Một khi bản hợp đồng này hoàn tất, Jadon Sancho sẽ trở thành tân binh đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng của Liverpool. Cần biết rằng, cầu thủ đang nắm giữ kỷ lục này là Virgil van Dijk khi anh cập bến sân Anfield từ Southampton vào năm 2018 với giá 75 triệu bảng. k8

    [​IMG]
    Man Utd chốt tân binh mùa Đông.
    Solskjaer thay đổi kế hoạch, chốt mục tiêu chuyển nhượng mùa Đông. Hàng công Quỷ đỏ thật sự mỏng manh. Và có lẽ lúc này, vị HLV trẻ tuổi người Na uy mới nhận ra mình sai lầm khi để Romelu Lukaku ra đi. Mùa bóng vẫn còn dài, và HLV Solskjaer có thể sửa sai trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Theo tờ Tuttosport của Italia, Man Utd đã nhắm đến tiền đạo đang thất sủng ở Juventus - Mario Mandzukic là mục tiêu số 1.

    Trong màu áo Bà đầm già, Mandzukic đã có 44 lần lập công. Trước đó, cầu thủ 33 tuổi người Croatia đã ghi được 68 bàn trong 131 trận đấu cho Bayern và Atletico. Anh có chiều cao lí tưởng, không chiến tốt để cung cấp cho HLV Solskjaer thêm lựa chọn nơi hàng công và sẽ là một phương án B hữu hiệu khi Quỷ đỏ cần một bàn thắng.

    Man Utd mạnh tay ký "Toni Kroos đệ nhị". Man Utd đang muốn sửa sai sau kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 không thực sự hiệu quả, bằng việc tiếp cận mục tiêu Kai Havertz. Một trong những hạn chế lớn nhất của Man Utd lúc này là hàng tiền vệ. Vì thế, Havertz được xem là một ưu tiên cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

    Hiện tại, Man Utd là đội tiếp xúc nhiều nhất với Lekerkusen nhằm dứt điểm tương lai Kai Havertz - được ví "Toni Kroos" mới. Nguồn tin từ Đức cho biết, Man Utd đã đưa ra đề nghị có giá 90 triệu bảng, và có thể tăng thêm thông qua các tùy chọn trả sau. Chưa kể, Man Utd cũng dành cho Havertz mức lương vào khoảng 180.000 bảng mỗi tuần, chưa tính các khoản thưởng theo số trận và thành tích.
     

Chia sẻ trang này

Share