Chuyển nhượng 28/10: Chắc kèo G.Bale, M.U giật HĐ đắt kỷ lục; Real nổ bom tấn 300 triệu

jerry128/10/19

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thị trường chuyển nhượng mùa Hè đã khép lại nhưng các ông lớn vẫn tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ khi mà phiên chợ Đông sắp mở cửa. w88

    Ozil sẵn lòng sang Mỹ nếu bị Arsenal đày trên ghế dự bị. Theo tờ Bleacher Report, tương lai của Mesut Ozil đang khá ảm đạm ở Arsenaldo bị HLV Unai Emery đày trên ghế dự bị, và anh có thể sẽ chọn sang Mỹ nếu được mời. Nguồn tin cho biết DC United (đội Wayne Rooney vừa khoác áo) và Inter Miami (được David Beckham sở hữu) đều chú ý tới Ozil. Ngoài ra, đại gia Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce cũng dành sự quan tâm tới Ozil. Từ đầu mùa, Ozil chỉ mới ra sân đúng 1 trận ở Premier League.

    Choáng với mức giá của Leroy Sane. Theo tờ The Sun, Man City đang hy vọng có thể ngăn Bayern Munich tiếp cận Leroy Sane bằng cách đưa ra mức giá yêu cầu 100 triệu bảng. ĐKVĐ Bundesliga từ lâu đã để mắt tới Sane, trước cả khi anh dính chấn thương. Hiện tại, tiền vệ người Đức đang gặp vấn đề về dây chằng và sẽ không thể ra sân cho tới tháng Hai. Được biết, Bayern Munich sẽ trở lại với thương vụ này, chậm nhất là trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

    [​IMG]
    Man City chốt giá bán Sane.

    Cú hích! Barca phá kỷ lục thế giới, đón đứa con lưu lạc trở lại Camp Nou. Cụ thể, theo Sportsmole, PSG sẵn sàng để Neymar ra đi nếu nhận đủ 199 triệu bảng. "Gã khổng lồ" nước Pháp không còn làm khó làm dễ nữa, mà sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị nếu nhận đủ mức phí nêu trên. ty le keo

    199 triệu bảng cũng là con số kỷ lục thế giới, vượt qua chính thương vụ chiêu mộ Neymar từ Barca đến PSG mùa hè 2017 (198 triệu bảng). Nếu thượng tầng đội chủ sân Camp Nou đồng thuận yêu cầu nêu trên, Blaugrana sẽ chính thức phá kỷ lục thế giới cho chân sút người Brazil.

    300 triệu + "bảng vàng", Real đón "siêu thú tấn công" về Madrid. Theo Mundo Deportivo, Real Madrid đã lên sẵn kế hoạch chiêu mộ Kylian Mbappe ngay từ bây giờ. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dự tính dùng 300 triệu euro, cũng như những cam kết và thành tích tại Champions League trong quá khứ nhằm thuyết phục tài năng sinh năm 1998.

    Real Madrid đang rất quyết tâm sở hữu một "siêu bom tấn" thật sự, người mang lại sức chiến đấu mạnh mẽ và bền bỉ cho đoàn quân HLV Zidane trong tương lai. Kylian Mbappe chính xác là cái tên mà BLĐ đội bóng tìm kiếm bấy lâu. k8


    [​IMG]
    Mục tiêu bom tấn của Man United.

    Tất tay con số không tưởng, Man Utd ký HĐ đắt giá chưa từng có. Theo Daily Mail, chiến lược gia người Na Uy đã coi Jadon Sancho là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Man United vào mùa Đông. Được biết, CIES vừa định giá Sancho 145 triệu bảng - đứng thứ 5 trong danh sách 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

    Mới nhất, nguồn tin từ Mirror xác nhận, Man United sẽ tất tay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để mang về sân Old Trafford bản hợp đồng của Jadon Sancho. Cụ thể, mức giá mà Dortmund muốn có từ thương vụ này ít nhất là 100 triệu bảng và Quỷ đỏ thành Manchester không ngần ngại đáp ứng số tiền này. Một khi cập bến Old Trafford với giá 100 triệu bảng, Sancho sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man United từ trước tới nay.

    Man Utd chắc kèo, chốt vụ Gareth Bale khôn ngoan. Theo tờ Express,Man Utd sẽ chỉ gửi đề nghị hỏi mua Gareth Bale nếu Real Madrid không đòi hỏi mức phí chuyển nhượng quá cao, đồng thời cá nhân Bale phải chấp nhận thỏa thuận “ra sân mới được trả tiền”.

    Lý do là bởi, BLĐ Quỷ đỏ lo ngại họ sẽ tiếp tục mắc sai lầm với Bale giống như Alexis Sanchez. Theo đó, Man Utd chỉ chấp nhận trả lương và tiền thưởng nếu Bale ra sân đủ số trận yêu cầu. Trong quá khứ, Bale nổi tiếng là một cầu thủ nhạy cảm với chấn thương.
     

Chia sẻ trang này

Share