Chuyển nhượng 30/03: Rõ vụ thay De Gea, Kane chọn M.U là đúng; Aguero tới bến đỗ gây sốc?

jerry130/3/21

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày. xem bong da

    Man City dẫn đầu cuộc đua ký "hậu bối" Fernandes. Theo báo chí Bồ Đào Nha, Man City đã liên hệ Sporting Lisbon để hỏi mua Nuno Mendes. Dù mới 18 tuổi, nhưng Nuno Mendes đã chơi rất hay tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Trong đợt tập trung này, Nuno Mendes cũng được gọi lên tuyển, và ra sân trong trận hòa 2-2 trước Serbia. Man City là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Nuno Mendes. Hiện tại, Nuno Mendes được định giá khoảng 25 triệu euro.

    Thêm một thế lực muốn sở hữu Romelu Lukaku. Real Madrid muốn mang về Bernabeu một tiền đạo thực sự đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Tuy nhiên, việc họ gặp khá nhiều khó khăn khi tiếp cận 2 mục tiêu hàng đầu - Erling Haaland và Kylian Mbappe suốt thời gian qua, phương án chiêu mộ Lukaku đang được xem như giải pháp tuyệt vời. cacuoc365

    [​IMG]





    Frank Lampard được mời trở lại "ghế nóng" xứ sương mù. Theo Guardian, Frank Lampard nhiều khả năng sẽ thay thế Aidy Boothroyd dẫn dắt đội U21 Anh trong thời gian sắp tới. Việc U21 Anh gây thất vọng tại VCK U21 châu Âu với 2 thất bại liên tiếp là nguyên nhân khiến chiếc ghế của Boothroyd lung lay dữ dội. Với những kinh nghiệm đã có được cùng Derby County và Chelsea, Lampard được tin tưởng có thể làm tốt nhiệm vụ ở U21 Anh.


    Rời Man City, Aguero gia nhập đội bóng mới gây sốc ở Ngoại hạng Anh? Sergio Aguero đã quyết định rời CLB sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Theo liverpoolecho, Sergio Aguero có thể thực hiện một thương vụ gây sốc khi đến với Liverpool. Đây có thể là bước tiến mới trong sự nghiệp của Aguero, nhằm giành lấy danh hiệu cuối cùng còn thiếu trong bộ sưu tập ở xứ sở sương mù, đó là chức vô địch UEFA Champions League. bongdatructiep

    [​IMG]
    Kane được khuyên gia nhập Man United.
    Rõ vụ Hugo Lloris tới Old Trafford. Nguồn tin từ Football London cho biết, khả năng cựu thủ thành Lyon chia tay Spurs trong mùa Hè 2021 là khá thấp. Cụ thể, trang tin này tiết lộ người gác đền sinh năm 1986 vẫn rất được tôn trọng, bất chấp những sai lầm gặp phải trong khoảng thời gian vừa qua.

    Chưa kể, bản thân Hugo Lloris cũng đang hài lòng với cuộc sống ở thủ đô của nước Anh. Như vậy, Man United có lẽ phải nghĩ đến phương án khác khi cơ hội chiêu mộ tuyển thủ Pháp gần như đã không còn.

    Kane được khuyên nên gia nhập Man United. "Hiện tại, Man City có thể đang liên hệ Kane. Nhưng cậu ấy có phù hợp với Man City? Không hề. Man United sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho Kane. Nhưng thương vụ này sẽ tiêu tốn rất nhiều tiền," tiền đạo Troy Deeney chia sẻ trên talkSPORT.

    Mới 27 tuổi, Harry Kane đã được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử Premier League. Anh đã có mùa giải thứ 7 liên tiếp ghi từ 20 bàn thắng trở lên. Tuy nhiên, đáng tiếc là Kane vẫn chưa giành được một danh hiệu đáng kể nào. Vì thế, cập bến Old Trafford rõ ràng không phải là một quyết định tồi, trong bối cảnh Man United cũng đang rất khao khát chiêu mộ một tiền đạo chất lượng.
     

Chia sẻ trang này

Share