Chuyển nhượng Anh 02/08: 'Bom tấn' Pogba sắp kích nổ; Arsenal săn hàng Real 40 triệu?

jerry12/8/18

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thị trường chuyển nhượng những ngày cuối của bóng đá Anh diễn ra khá sôi động. Các ông lớn đang cố gắng hoàn tất những mục tiêu cuối cùng. bet168

    Báo chí châu Âu loan tin, sau khi đoạt chức vô địch World Cup 2018 cùng tuyển Pháp, Paul Pogba đã có ý định chia tay Man United khi không thể tỏa sáng dưới sự chỉ đạo của HLV Jose Mourinho. Ngay lập tức, không chỉ Juventus mà cả Barcelona cũng muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ người Pháp.

    [​IMG]
    Pogba có thể chuyển tới khoác áo Barcelona Hè này.

    Không loại trừ thương vụ này sẽ sớm thành hiện thực trong ít ngày tới. Cụ thể, nguồn tin uy tín từ Mundo Deportivo khẳng định, Barcelona đã tiến sát tới việc sở hữu chữ ký của Pogba khi đặt lên bàn đàm phán số tiền 150 triệu euro để thuyết phục Man United nhả người.

    Trước đó, Paul Pogba đã có cuộc gặp với Giám đốc kỹ thuật của Barcelona, Eric Abidal trong kỳ nghỉ tại Beverly Hills, Mỹ. Cuộc gặp này không gì khác ngoài việc bàn thảo về khả năng tiền vệ người Pháp cập bến sân Camp Nou ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. bet69


    Cũng liên quan tới Man United, sau khi gặp khó ở những thương vụ như Ivan Perisic (Inter Milan), Gareth Bale (Real Madrid) và cả Wilian (Chelsea), HLV Jose Mourinho đã yêu cầu BLĐ Man United nhanh chóng tiếp cận Dries Mertens.

    Năm nay 31 tuổi nhưng Dries Mertens vẫn thi đấu xuất sắc mùa giải vừa qua khi ghi tới 22 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Napoli. Tại World Cup 2018, Dries Mertens chính là trụ cột ở hàng tiền vệ đầy rẫy ngôi sao của tuyển Bỉ. Dự kiến, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.

    [​IMG]
    Arsenal tiếp cận sao Real Madrid.

    Ở một diễn biến khác, Arsenal bất ngờ gửi lời đề nghị 40 triệu euro tới Real Madrid cho trường hợp của Lucas Vazquez. HLV Unai Emery không giấu diếm ý định bổ sung thêm một tân binh nữa và Vazquez được xem là mục tiêu số 1. Trực Tiếp Bóng Đá

    Việc Arsenal hướng sự chú ý tới Vazquez cũng khiến tương lai của Aaron Ramsey trở nên mờ mịt. Tờ Don Balon đưa tin, Chelsea là đội tỏ ra sốt sắng nhất trong việc theo đuổi Ramsey và sẽ thử thách Arsenal với mức giá 30 triệu bảng.

    Hiện tại, Chelsea cũng đang phải đau đầu tìm cách giữ chân thủ thành Thibaut Courtois. Theo Sun Sport, Courtois đã yêu cầu được sớm chuyển sang khoác áo Real Madrid bằng không, anh sẽ ra đi dưới dạng tự do vào mùa Hè năm nay. Sở dĩ, Chelsea chưa quyết thương vụ này là do chưa tìm được sự thay thế cho Courtois.
     

Chia sẻ trang này

Share