Chuyển nhượng Anh ngày 06/08: M.U 'trảm' Pogba, đón tân binh thứ 4; Cầu thủ thứ 5 rời Arsenal?

jerry16/8/18

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thị trường chuyển nhượng những ngày cuối của bóng đá Anh diễn ra khá sôi động. Các ông lớn đang cố gắng hoàn tất những mục tiêu cuối cùng. 3in1bet

    Tương lai của Paul Pogba tại sân Old Trafford đang là dấu hỏi lớn. Tiền vệ người Pháp được cho là không còn hứng thú làm việc với HLV Jose Mourinho và đã sẵn sàng ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Ngay lập tức, khá nhiều ông lớn ở châu Âu đã tiếp cận Pogba.

    [​IMG]
    Tương lai Pogba khó đoán.
    Báo chí Italia đồng loạt tiết lộ, Juventus đã đưa ra lời đề nghị khiến Man United lung lay ý định giữ chân Pogba. Cụ thể, họ sẵn sàng để Miralem Pjanic cập bến sân Old Trafford để lấy lại Paul Pogba, kèm theo một khoản tiền không nhỏ. Được biết, HLV Jose Mourinho khá ưa thích lối đá của Pjanic.


    Một giải pháp khác cho trường hợp của Pogba chính là Man United có thể bán đứt cho Barcelona. CLB xứ Catalan đang khao khát một tiền vệ trung tâm đẳng cấp trong bối cảnh Andres Iniesta và Paulinho đã rời đội. Tuy nhiên, mức giá 150 triệu euro mà M.U yêu cầu là rào cản với Barcelona. b88ag


    Ở chiều hướng ngược lại, Man United cũng đang hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi mà lực lượng hiện tại của họ bị đánh giá khá mỏng. Chính vì thế, tờ Mirro xác nhận, trung vệ Toby Alderweireld sẽ sớm trở thành tân binh thứ 4 của Man United ở phiên chợ Hè năm nay với mức giá rơi vào khoảng 50 đến 60 triệu bảng. Ngoài Alderweireld, Man United cũng đã thử thách Chelsea khi tăng giá hỏi mua Willian lên 70 triệu bảng.

    Liên quan tới Chelsea, khả năng Thibaut Courtois chuyển sang khoác áo Real Madrid đang trở nên lớn hơn bao giờ hết. Kênh uy tín ESPN khẳng định, thủ môn Courtois đã có cuộc gặp HLV Sarri và nói thẳng rằng muốn rời Chelsea gia nhập Real Madrid. The Blues sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về vụ này trong 48 tiếng tới.

    [​IMG]
    Courtois nhất quyết chia tay Chelsea.
    Về phía Man City, không loại trừ khả năng nhà ĐKVĐ Premier League sẽ bổ sung thêm một tiền vệ chất lượng trong phần còn lại của TTCN mùa Hè. HLV Pep Guardiola đã xác nhận sau trận tranh Siêu cúp Anh rằng:"Tôi nghĩ rằng Man City cần ít nhất hai cầu thủ dự phòng cho Fernandinho. Tuy nhiên, nếu không có gương mặt nào chuyển đến, chúng tôi sẽ phải tận dụng tốt nhất nguồn lực hiện có. Dù vậy, chúng ta hãy trông chờ vào những diễn biến sắp tới." xo so minh ngoc


    Cuối cùng, thêm một cầu thủ nữa sẽ chia tay Arsenal. Tờ Daily Mail đưa tin, Arsenal đã đồng ý để Calum Chambers chuyển tới thi đấu cho Fulham theo hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm. Chambers sẽ là cầu thủ tiếp theo chia tay Arsenal sau Chuba Akpom, Santi Cazorla, Jack Wilshere và Per Mertesacker.
     

Chia sẻ trang này

Share