Chuyển nhượng ngày 08/01: Đẩy đi 3 cái tên, M.U ký gấp "Iniesta 2.0"; Ngã ngửa vụ Neymar!

jerry18/1/20

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thị trường chuyển nhượng mùa Đông đã mở cửa, các ông lớn châu Âu tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ để tăng cường nhân sự. tructiepbongda

    Drinkwater cập bến Aston Villa. Sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn ở Burnley, gần như chắc chắn Danny Drinkwater sẽ tiếp tục bị Chelsea đẩy đi. Cụ thể, trang chủ Chelsea thông báo xác nhận, Danny Drinkwater đã chuyển đến khoác áo Aston Villa dưới dạng cho mượn từ đây tới hết mùa.

    Đáng chú ý, Drinkwater chỉ mới trở về Chelsea từ Burnley sau vài tháng không thể hiện được gì ở đội bóng này. Chấn thương và những vụ lùm xùm ngoài sân cỏ khiến Drinkwater chỉ mới ra sân đúng 2 trận cho Burnley. Quá thất vọng, Burnley sớm trả Drinkwater về Chelsea.

    Edinson Cavani chốt xong khả năng gia nhập Man Utd. Cụ thể, nguồn tin từ Express khẳng định, Cavani không hề quan tâm tới đề nghị từ Man United và chỉ muốn khoác áo Atletico Madrid. Được biết, Cavani vẫn đang trong quá trình đàm phán mức lương với Atletico Madrid. k8

    HLV Diego Simeone có tác động lớn khiến Cavani muốn gia nhập Atletico Madrid. Chưa kể, CLB thành Madrid cũng đang thiếu hụt tiền đạo khi Joao Felix, Alvaro Morata và Diego Costa đều đang gặp những vấn đề khác nhau.

    [​IMG]
    Cavani không muốn khoác áo Quỷ đỏ.
    Man City chiêu mộ hậu vệ hay nhất Serie A. Milan Skriniar gia nhập Inter Milan từ Sampdoria hồi 2017 và dần khẳng định là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Nguồn tin từ Mirror cho hay, hiện Man City đang xúc tiến đưa tuyển thủ người Slovakia về Manchester chơi bóng.

    Hợp đồng hiện tại của Skriniar với Inter Milan vẫn còn thời hạn đến năm 2023. Do đó, Man "xanh" sẽ phải chi ra khoản tiền không dưới 80 triệu bảng. Bên cạnh đó, The Citizens cũng nhắm đến Caglar Soyuncu (Leicester), Nathan Ake (Bournemouth) cùng Mykola Matviyenko (Shakhtar Donetsk).

    Ngã ngửa! Tương lai Neymar đảo chiều. Neymar là chữ ký được đồn đoán có khả năng cập bến Barca suốt từ mùa hè 2019 đến nay. Rời Camp Nou để đến nước Pháp hè 2017, sau hơn 2 mùa giải thi đấu trong màu áo PSG, Neymar cảm thấy không hài lòng và bày tỏ mong muốn quay trở lại Tây Ban Nha. ty le keo

    Dù vậy, bất chấp đòi trở lại Barcelona bằng được ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua nhưng, Neymar lúc này lại đang muốn ký hợp đồng mới với PSG, theo nguồn tin uy tín Le Parisien. Hiện giao kèo của siêu sao người Brazil với đại diện thủ đô Paris còn thời hạn đến hết tháng 6/2022.

    [​IMG]
    Man United muốn có "Iniesta nước Anh".
    3 cái tên chia tay Man United. Cụ thể, Raiola đã chào bán Lingard cho AC Milan với giá 40 triệu bảng. Hợp đồng của Lingard với Man United sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này nhưng với phong độ khá tệ hại, Man United không có ý định ký giao kèo mới. Ngoài ra, Ashley Young đã đạt thỏa thuận gia nhập Inter Milan.

    Chưa dừng lại ở đây, trang chủ Man United xác nhận, tiền vệ trẻ Ethan Hamilton đã chính thức gia nhập Bolton Wanderers - CLB đang thi đấu ở League One (tương đương giải hạng nhì Anh) dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay.

    Nhờ Mourinho, Man United sắp có chữ ký của Harry Winks. Với việc tiền vệ Harry Winks không được trọng dụng dưới thời HLV Jose Mourinho tại Tottenham, Man United đã lên kế hoạch mua anh ngay trong tháng 1/2020. Theo The Athletic, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đề bạt kế hoạch này lên BLĐ Quỷ đỏ.

    Winks mới 23 tuổi và hoàn toàn phù hợp với "kế hoạch trẻ hóa Man United" mà Solskjaer đang xây dựng. Khi Mauricio Pochettino còn tại vị, Winks thường xuyên được đá chính và được ví von là "Iniesta của Ngoại hạng Anh".
     

Chia sẻ trang này

Share