Có mấy loại sim số đẹp tứ quý?

thunguyen21219/4/18

  1. thunguyen212

    thunguyen212 Member

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cần lưu ý những gì khi chọn mua sim trả góp số đẹp tứ quý?

    Sim số đẹp tứ quý là một trong những kiểu sim rất được giới chơi sim trong nước ưa chuộng và săn đón. Bởi đây là một trong những dãy số đẹp, độc và khá hiếm trên thị trường sim số hiện nay. Chính vì thế, khi lựa chọn sim số đẹp tứ quý, bạn nên lưu ý những điều quan trọng để mua được sim chất lượng với giá cả phải chăng. Vậy, khi chọn mua loại sim này tại https://simso.vip/ cần lưu ý những gì?

    Có mấy loại sim số đẹp tứ quý?

    Theo định nghĩa thông thường, sim tứ quý là loại sim có tập hợp bốn con số liền kề nhau có chung một chữ số giống nhau như 0939.339999. Điều này sẽ đem lại cho bộ sim một tổng thể rất đẹp mắt và ấn tượng, thêm vào đó là việc dễ đọc và dễ ghi nhớ.


    [​IMG]

    Hiện nay, để phân loại sim số đẹp tứ quý người ta sẽ căn cứ vào vị trí của 4 con số liền kề giống nhau xuất hiện ở đâu trong một dãy các số điện thoại. Nếu như nó có mặt ở giữa sẽ được gọi là sim tứ quý giữa, xuất hiện ở cuối sẽ thuộc vào bộ sim số đẹp tứ quý cuối.

    Với cách phân loại như thế thì loại sim này sẽ có hai loại là sim tứ quý giữa và sim tứ quý cuối. Trong đó, những con sim có dãy số tứ quý nằm ở cuối bộ số là được nhiều người yêu thích hơn cả.

    Ngoài ra, giá trị của một con sim tứ quý còn nằm ở việc bộ tứ quý đó được tạo nên từ con số gì trong một dãy các số tự nhiên từ 0 – 9. Nói một cách cụ thể hơn, chính là với những sim số đẹp tứ quý 8888, 9999 sẽ được định giá cao hơn những con sim tứ quý 7777, 4444.

    Hotline tư vấn sim số đẹp: 0888.11.3333 - 0888.12.3333
    Mua bán sim số vip
    Hỗ trợ trả góp sim lãi suất thấp
    Cầm sim số đẹp lãi suất thấp
    Website: http://camsimf88.vn
     

Chia sẻ trang này

Share