Cỏ nhân tạo sân vườn đã có mặt tại công viên Nghĩa Đô

thunguyen20157/11/19

  1. thunguyen2015

    thunguyen2015 Member

    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khác với cỏ nhân tạo sân bóng đá, cỏ nhân tạo sân vườn có sợi ngắn hơn và mật độ sợi cỏ dày hơn rất nhiều. Cỏ nhân tạo sân vườn có thể được sử dụng để trang trí hoặc phủ lên những bề mặt mà còn người hay di chuyển hoặc vui chơi. Chăm sóc một bãi cỏ là thói quen của nhiều hộ gia đình để tạo cảnh quan xanh mát.

    Nếu bạn là một chủ nhà với một bãi cỏ tự nhiên, công việc của bạn là cắt cỏ, tưới nước và chăm sóc cho bãi cỏ hàng tuần để duy trì vẻ đẹp cũng như hình dáng của bãi cỏ đó. Nghe có vẻ đơn giản nhưng nó sẽ ngốn của bạn rất nhiều thời gian. Đối với các hoạt động dã ngoại ngoài trời như cắm trại, đá bóng tiệc ngoài trời thì việc chăm sóc bãi cỏ của bạn sẽ trở nên thật phức tạp. Nếu bạn muốn có một bãi cỏ lớn, xanh đẹp mắt và mùa hè dài mà không có rắc rối,không có côn trùng, không sợ bùn lầy lội trên mặt cỏ mỗi khi trời mưa thì cỏ nhân tạo sân vườn là một gợi ý tuyệt vời .

    Việc sử dụng cỏ nhân tạo giá rẻ trong trang trí hoặc phủ xanh các khu vườn rộng, hoặc các khu tiểu cảnh đang ngày càng trở nên phổ biến hơn.
    [​IMG]
    Cỏ nhân tạo giải quyết được tất cả các nhược điểm của cỏ tự nhiên như bảo trì khó khăn, động vật gặm nhấm, côn trùng, cỏ dại, cỏ khô hay đã chết, thảm cỏ chắp vá, thảm cỏ bị hư hỏng và nhiều hơn nữa.

    Các bãi cỏ trung bình phải mất hơn một giờ để cắt, và nó không phải là công việc đơn giản. Máy cắt cỏ cũng chưa được phổ biến ở Việt Nam cho lắm. Chắc chắn bạn sẽ không muốn đẩy những chiếc máy cắt cỏ vòng quanh sân trong nhiều giờ dưới ánh mặt trời mùa hè nóng oi bức? Cắt cỏ giờ có thể là một thách thức thực sự cho những người bận rộn và không có nhiều thời gian.

    Một bãi cỏ nhân tạo là một cách tuyệt vời để đảm bảo rằng bạn có một bãi cỏ trong rất nhiều mùa hè mà không gặp một khó khăn nào về chăm sóc và tài chính.

    Cỏ sân vườn không chỉ làm giảm công việc chăm sóc cỏ trong ngôi nhà của bạn mà nó còn mang tới một số lợi ích khác cho chủ nhà. Chi phí có thể được cắt giảm với việc lắp đặt một bãi cỏ nhân tạo. Cỏ sân vườn có giá cả phải chăng, có rất nhiều nhà cung cấp cho bạn lựa chọn và bạn chỉ phải đầu tư một lần. Chi phí thấp hơn có nghĩa là bạn đã tiết kiệm được nhiều hơn. Sau đó để giữ cho bãi cỏ trông như mới, công việc của bạn đơn giản là dọn vệ sinh trên sân cỏ mà thôi.

    Xem thêm: cỏ nhân tạo sân bóng
    VHT Grass
    Hà Nội: P5-D4 Ngõ 9, Khuất Duy Tiến, Thanh xuân Bắc - Thanh Xuân - Hà Nội
    TPHCM: Nhà 59A, Đường số 6, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
    Hotline: 091 656 0672 - 098 253 1881
    Web: vhtgrass.net
    Có thể bạn quan tâm: cỏ nhân tạo sân vườn
     

Chia sẻ trang này

Share