Cỏ nhân tạo trang trí thường được sử dụng như thế nào?

thunguyen201512/6/18

  1. thunguyen2015

    thunguyen2015 Member

    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những lưu ý khi thi công cỏ nhân tạo sân bóng

    Cỏ nhân tạo đã quá quen thuộc với mọi người nó không chỉ được sử dụng ở các sân bóng mà ngày nay cỏ nhân tạo dùng để trang trí sân vườn, tiểu cảnh rất phổ biến rất được nhiêù người ưa chuộng. Cỏ nhân tạo sẽ làm ngôi nhà bạn trở nên khác biệt: xanh tươi, đẹp, mới lạ, và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, với cỏ nhân tạo, chúng ta không cần tốn thời gian và công sức tưới nước, bón phân mà màu sắc của cỏ vẫn luôn xanh tươi tự nhiên. Tuy nhiên, để cỏ nhân tạo phát hiuy được hết công dụng của mình, các bạn cần lưu ý một số vấn đề cơ bản sau đây:

    [​IMG]

    1/ Cỏ nhân tạo trang trí thường được sử dụng như thế nào?

    Chính vì sự phổ biến của cỏ nhân tạo sân bóng mà đôi khi người dùng không biết rõ về sản phẩm đã vội đưa vào sử dụng, điều này sẽ gặp rất nhiều khó khăn, ảnh hưởng đến độ bền của cỏ. Cỏ nhân tạo được sử dụng rất nhiều trong trang trí sân vườn, những bãi cỏ cho khu vui chơi, tường nghệ thuật, các nhà hàng, cà phê, studio cũng rất được ưa chuộng.

    2/ Xác định kết cấu và các thông số của cỏ trước khi bắt đầu thi công

    Bước xác định này, nhiệm vụ của các bạn là các thông số về độ bền, độ mềm, chiều cao và mật độ thưa của cỏ nhân tạo trang trí. Sau khi đã nắm rõ thật kĩ càng, các khách hàng chúng ta có thể xác định được chất lượng của cỏ nhân tạo mà bạn chọn cũng như hình dung được hình ảnh về thảm cỏ khi thực hiện xong.

    Xem thêm >>> cỏ nhân tạo sân chơi trẻ em

    Công ty VHT GRASS
    P5 - D4 Ngõ 9 - Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
    vht.ceo@gmail.com
    091 656 0672 / 098 253 1881
     

Chia sẻ trang này

Share