Công Ty TNHH RVC Bán Màng Nhựa PVC Dẻo

huyenrvc24/12/18

  1. huyenrvc

    huyenrvc Member

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Màng nhựa PVC dẻo đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn an toàn chất lượng cũng như an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.Màng nhựa PVC dẻo được Công Ty TNHH RVC sản xuất kinh doanh với số lượng lớn trên thị trường.
    [​IMG]
    Màng nhựa PVC dẻo của công ty chúng tôi với nhiều quy cách, mẫu mã khách hàng dễ dàng lựa chọN sản phẩm phù hợp với mình nhất.
    Một số quy cách tiêu biểu
    [​IMG]
    Màng nhựa PVC dẻo sử dụng nhiều trong tất cả các lĩnh vực như xây dựng, vật dụng gia đình, bao bì túi, ....chắc có lẻ sử dụng nhiều nhất là trong xây dựng
    -Màng nhựa PVC dẻo sử dụng làm vách ngăn : ngăn vách văn phòng nhà xưởng, phân chia khu vực, ngăn phòng sạch, phòng phẫu thuật, ...
    -Sử dụng làm tấm lót sàn, đổ bê tông
    -Sử dụng làm vách ngăn rửa xe trong các khu gara
    -Sử dụng làm mái che nhà kính trong nông nghiệp
    -Sử dụng làm rèm cửa : ngăn lạnh , ngăn bụi, ngăn côn trùng xâm nhập
    [​IMG]
    Màng nhựa PVC dẻo được biết đến là một trong những sản phẩm tiện ích, chỉ trong xây dựng màng nhựa PVC dẻo đã được ứng dụng rất nhiều. Nhờ độ trong suốt dẻo dai của màng nhựa PVC đã giúp cho sản phẩm luôn được khách hàng lựa chọn hàng đầu.
    Màng nhựa PVC dẻo mang đến lợi ích kinh tế rất cao cho khách hàng như dễ dàng uốn cong, phân chia , cắt xén theo yêu cầu, chi phí đầu tư ban đầu thấp nhưng thời gian sử dụng được lâu.
    [​IMG]
    Công Ty TNHH RVC luôn tự tin sản phẩm màng nhựa PVC dẻo của công ty luôn đạt chất lượng và luôn là sản phẩm được khách hàng tin tưởng sử dụng nhiều nhất những năm qua. Bạn đang có nhu cầu , muốn tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726 1790
    Di động: 090 909 5062
    Email: sale@rvc.vn
    Website: www.rvc.vn
     

Chia sẻ trang này

Share