Công Ty TNHH RVC Bán Màng Nhựa PVC Trong Dẻo

huyenrvc9/3/19

  1. huyenrvc

    huyenrvc Member

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Màng nhựa PVC là tên viết tắt của từ Polyvinychloride, Polyvinychloride chính là một loại nhựa dẻo được tiêu thụ nhiều thứ 3 trên thế giới hiện nay ( đứng sau polyetylen-PE và polypropylen-PP)
    Màng nhựa PVC được biết đến có 2 dạng chính là màng nhựa PVC trong cứng và màng nhựa PVC trong dẻo. Hiện nay , màng nhựa PVC trong dẻo chiếm thị trường cũng như số lượng bán ra nhiều hơn màng nhựa PVC cứng. Tại sao ? Câu trả lời có ngay trong bài viết dưới đây.

    [​IMG]
    Thông tin về màng nhựa PVC trong dẻo
    Màng nhựa PVC trong dẻo có thể để nguyên cả tấm và nguyên cả khổ rộng (khổ 1200mm đến 1600mm) hoặc hàn dán giúp chúng liên kết thành khổ lớn hơn ( kín, khít hơn, chi phí xây dựng và thời gian thi công cũng giảm đáng kể).
    Đối vơi loại màng nhựa trong pvc mỏng hơn có độ dày 0.2mm cho đến 0.8mm chúng tôi đã chế tác thành nhiều dạng khác nhau tùy theo mục đích sử dụng và yêu cầu của chủ đầu tư hay bảng thiết kế. Trong các xưởng dệt may, chúng tôi treo những tấm màn pvc trong suốt lớn trên cao mục đích dẫn những dòng không khí nóng thoát ra bên ngoài. Trong các xưởng vải ,xưởng gỗ, phòng sơn , trang trí,…các hạt bụi nhỏ li ti và những con côn trùng sẽ bay khắp nơi gây ảnh hưởng đến hang hóa và chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất hoặc lưu trữ, nhưng điều quan trọng hơn cả là sức khỏe của chúng ta,khi có màn nhựa trong pvc ngăn cách chúng ta có thể cách ly hoàn toàn môi trường bên trong sau khi đã được ngăn cách.

    [​IMG]
    Ưng dụng chính và tối ưu của màng nhựa pvc trong dẻo :
    -Ứng dụng tốt nhất và khó thay thế được cho màng nhựa trong pvc đó là chắn kho lạnh, làm hải sản, nhà xưởng, phòng sạch, cách ly, … Theo nhu cầu đó của khách hàng và chủ đầu tư . Chúng tôi có nhận gia công thành phẩm tấm, màn nhựa pvc có kích thước lớn hoặc nhỏ tùy vào yêu cầu của khách hang để đáp ứng được nhu cầu ngăn , che , bao phủ,...
    - Làm rèm ngăn khu riêng biệt, màn ngăn phòng sạch.

    - Làm cửa đi cho nhà máy, xí nghiệp xưởng sản xuất để chống bụi bẩn và côn trùng.
    - Làm vách ngăn đôi, ngăn khu riêng biệt trong nhà xưởng.
    - Làm áo trùm khung hang, khung nhựa bao che kệ hang ngăn bụi bẩn.

    [​IMG]
    Ngoài màng nhựa PVC trong dẻo, PVC trong cứng Công Ty TNHH RVC còn bán màng nhựa PET, rèm nhựa PVC, gia công cắt tấm nhựa,....Mỗi sản phẩm sẽ có những lợi ích khác nhau . Chính vì vậy , bạn đang có nhu cầu về snar phẩm nào, nhớ liên hệ chúng tôi để cung cấp thông tin nhé.
    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726 1790
    Di động: 090 909 5062
    Email: sale@rvc.vn
    Website: www.esdvn.com


     

Chia sẻ trang này

Share