Công Ty TNHH RVC Cung Cấp Cuộn Màng Nhựa PVC Trong Suốt

huyenrvc10/12/18

  1. huyenrvc

    huyenrvc Member

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cuộn màng nhựa PVC trong suốt luôn là sản phẩm được quan tâm nhất mọi thời đại. Cuộn màng nhựa PVC trong suốt hiện nay được bán tại Công Ty TNHH RVC. Nhờ sự quan tâm của khách hàng , cuộn màng nhựa PVC trong suốt có mức tiêu thụ cao đứng thứ 3 trên thế giới chỉ sau PP và PE.
    Cuộn màng nhựa PVC trong suốt được công ty chúng tôi bán với giá vô cùng hợp lý, chất lượng ổn định, thời gian giao hàng lại nhanh.
    [​IMG]
    Cuộn màng nhựa PVC trong suốt có nhiều quy cách, độ dày khách hàng yên tâm mà lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Một số quy cách của cuộn màng nhựa PVC trong suốt trên thị trường hiện nay :
    Cuộn màng nhựa PVC trong suốt của công ty chúng tôi được sản xuất từ bột nhựa PVC nguyên sinh trên dây chuyền máy móc hiện đại, dưới sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm.
    [​IMG]
    Cuộn màng nhựa PVC trong suốt sử dụng nhiều trong một số công trình như:
    1. Cuộn màng nhựa PVC trong suốt sử dụng rất rộng rãi làm vách ngăn các văn phòng, nhà xưởng, làm rèm ngăn lạnh cho các công ty chế biến thực phẩm đông lạnh.
    2. Ngăn phòng sạch như : phòng thí nghiệm, phòng phẫu thuật, phòng y tế...
    3. Ngăn bụi bẩn, côn trùng xâm nhập vào bên trong
    [​IMG]
    4.Ngăn khu vực rửa xe cản nước bắn tung té ra ngoài.
    5.Cuộn màng nhựa PVC trong suốt có độ dày từ 0.08mm đến 0.2mm dùng trong sản xuất bao bì, bọc nệm.Với độ dẻo dai,chịu được nhiệt độ, độ xé rách giúp bảo vệ chăn, gói , nệm trong lúc vận chuyển không bị trầy xước cũng như thời gian bảo quản được lâu hơn.
    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726 1790
    Di động: 090 909 5062
    Email: sale@rvc.vn
    Website: www.esdvn.comrvcplastic.net –rvc.vn
     

Chia sẻ trang này

Share