Cung Cấp Cuộn Màng Nhựa PVC Gía Rẻ

huyenrvc17/9/19

  1. huyenrvc

    huyenrvc Member

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cuộn màng nhựa dẻo PVC là một sản phẩm không còn xa lạ với nhiều ngành nghề cũng như trong cuộc sống hằng ngày. Chúng được biết đến với hiệu quả kinh tế cùng tính năng tiện dụng như làm vách ngăn, rèm cửa, tấm lót sàn, tấm lót đổ bê tông,...
    [​IMG]

    *** Công Ty TNHH RVC cũng cấp cuộn màng nhựa PVC dẻo giá rẻ tại TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An,.....
    Mô tả chi tiết về cuộn màng nhựa PVC
    Cuộn màng nhựa PVC được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên là hạt nhựa PVC Polyvinyl clorua nguyên sinh không sử dụng hóa chất độc hại gây nguy hiểm với thiên nhiên và con người nên được xem là sản phẩm sạch đạt tiêu chuẩn chất lượng Reach – Rosh. Tiêu chuẩn này đã được nhiều nước trên thế giới công nhận nên bạn có thể yên tâm sử dụng.
    [​IMG]
    Đặc tính chung của cuộn màng nhựa PVC:
    Cuộn màng nhựa PVC mềm mại, trong suốt và có độ dẻo dai cao nên khó bị gãy dập khi có va chạm mạnh. Màng Nhựa PVC có dạng cuộn tròn và chắc chắn.
    Sản phẩm được sản xuất từ 0.05mm đến 5mm nhưng độ dày được ưa chuộng nhất hiện nay là từ 0.10mm, 0.15mm, 0.3mm, 0.5mm, 0.8mm, 1mm, 2mm và 3mm..
    Màng nhựa PVC dẻo có độ dẻo nhất định cũng như khả năng chống xé rách cao được nhiều doanh nghiệp vận dụng làm vách ngăn văn phòng , nhà xưởng có khả năng kiểm soát tiếng ồn và độ trong của màng nhựa giúp sự quan sát bên trong lẫn bên ngoài một cách thuận tiện nhất.
    Màng nhựa PVC còn sử dụng trong các công trình xây dựng như làm tấm lót đổ bê tông,...
    Không chỉ sử dụng cho các ngành công nghiệp , xây dựng mà màng nhựa PVC trong dẻo còn sử dụng trong nông nghiệp như làm mái che nhà kính giúp cây phát triển dưới ánh sáng tự nhiên nhưng không bị ảnh hưởng bởi yếu tố bên ngoài tác động.
    [​IMG]

    Nhà cung cấp cuộn màng nhựa PVC
    Hiện nay,trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp cuộn màng nhựa PVC trong đó Công Ty TNHH RVC là công ty cung cấp số lượng nhiều và rẻ nhất hiện nay.
    Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chắc chắn sẽ giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.
    Cuộn màng nhựa PVC được công ty hỗ trợ giao hàng trong vòng 24h nên các bạn yên tâm nhé. Thời gian giao hàng nhanh cũng là một điểm khách hàng rất thích tại công ty chúng tôi.

    Công Ty TNHH RVC rất hân hạnh phục vụ quý khách hàng trong thời gian sớm nhất. Mọi thông tin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726 1790
    Di động: 0919 199 644

    Email: sale@rvc.vn
    Website: www.esdvn.comrvcplastic.net –rvc.vn




     

Chia sẻ trang này

Share