Cùng trang trí hàng lang ngoài trời với rèm ban công đẹp

remnamsao15/12/18

  1. remnamsao

    remnamsao New Member

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngoài việc trang trí rèm cửa sổ, ban công cũng là một vị trí lý tưởng để bạn tạo nên những thiết kế mới lạ cho không gian sống của mình. Để làm tăng cảm hứng và tạo thêm sự khác biệt giữa cuộc sống trong nhà và ngoài trời, bạn hãy thử sử dụng rèm ban công xem nào. Rèm cửa ban công cũng cung cấp bóng râm và tạo sự riêng tư sẽ làm cái nhìn bên ngoài mềm mại, hấp dẫn hơn.
    1. Chọn vải rèm ban công như thế nào?

    Rèm ban công giúp tăng thêm cảm giác sang trọng hơn

    Các loại vải mà bạn sử dụng trong ban công nhà có thể bị hôi, phai màu và nấm mốc khi để bên ngoài trời. Đối với rèm cửa ban công muốn lâu bền, bạn hãy lựa chọn vải không dễ bị ẩm mốc hoặc loại vải chống ẩm. Các loại vải ngoài trời ngày nay được sản xuất theo một loạt các màu sắc và hoa văn tương tự nhau. Từ màu trung tính đến các sọc cabana cổ điển hoặc các loại thực vật được cách điệu…

    Nhựa acrylics chính là giải pháp chống phai và bên nhất hiện nay. Hỗn hợp nhiều nhựa pve hoặc bông được phủ acrylic trông giống như lớp vải rèm trong nhà, chúng sẽ không phai mờ nhanh chóng khi bắt gặp các vấn đề như phơi mình dưới ánh sáng mặt trời mạnh. Nếu bạn muốn có rèm cửa màu nhẹ nhàng hơn, vải dù nylon cũng là một lựa chọn tốt.

    2. Bạn cũng có thể sử dụng rèm ban công đơn giản hơn
    Rèm ban công bằng gỗ cũng thích hợp tăng nét độc đáo cho khu vực ngoài trời

    Sử dụng rèm cửa đơn giản để trang trí ngoài trời cũng là một lựa chọn tốt. Rèm gỗ với mặt phẳng kết hợp vòng, dây buộc để làm cho chúng hoạt động tốt mà bạn không cần phải lo lắng quá về các yêu cầu khác. Tránh sử dụng rèm che túi trong trường hợp vị trí bạn sử dụng treo rèm không có chỗ để chúng mở được hoàn toàn.

    3. Thanh rèm ban công cũng là điểm tạo nên sự khác biệt
    Rèm ban công thu hút và hấp dẫn hơn với thanh treo rèm

    Thanh rèm kiểu trang trí mà không tạo nhiều điểm thu hút hoặc gây sự chú ý từ kiến trúc ban công sẽ góp phần làm giảm sút tính quyến rũ của rèm. Nếu bạn không thể tìm thấy kích thước thanh rèm phù hợp, hãy tự làm cho mình từ những ống dẫn nước mảnh mai, chốt gỗ hoặc cuống tre. Các thanh này có khả năng làm cho rèm cửa dễ dàng mở và đóng hơn. Đồng thời, bạn có thể xoay các thanh cần thiết để chặn ánh sáng khi quá chói mắt.

    Đối với phần cứng treo rèm gần như không mấy được chú ý đến, bạn hãy chọn dây cáp màn che, mua tại cửa hàng hoặc được làm từ cáp máy bay bọc nhựa/vòng xoay. Nếu bạn muốn tăng độ bền cho thanh rèm khi ở ngoài trời, phần cứng bằng gỗ và tre kết hợp với sơn mài hoặc miếng kim loại đượcbịt kín sẽ tạo thành một hợp chất chống gỉ đặc biệt.

    nhung-loi-ich-cua-chiec-rem-cua-thong-minh-co-the-ban-chua-biet

    4. Rèm ban công thể hiện phong cách trang trí ngôi nhà
    Nhiều loại rèm ban công tạo nét đặc trưng trong phong cách bày trí

    Rèm cửa bạn chọn có thể sẽ giúp nhiều người có sự nhận định ngay về phong cách trang trí của ban công. Rèm cửa màu trắng, uốn lượn trong gió nhẹ cho một cái nhìn ấm áp, tươi mới. Rèm cửa Quatrefoil- hoặc Zellige-patterned mang đến những màu sắc rất phong phú, trẻ trung và mát mẻ. Hoặc bạn có thể trang trí cho ngôi nhà hoặc ban công kiểu Anh Quốc với một chiếc rèm đầy sắc hoa rực rỡ.

    Bên cạnh đó, còn có rất nhiều mẫu rèm ban công khác cho bạn lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thắc mắc trước khi bạn quyết định mua rèm cửa phù hợp với ngân sách và ngôi nhà của mình.

    link goc: https://remcua5sao.com/trang-tri-hang-lang-voi-rem-ban-cong-dep
     

Chia sẻ trang này

Share