Đả bại Chelsea, Arsenal gửi thông điệp cứng rắn đến M.U

jerry120/1/19

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Arsenal trong một ngày thăng hoa đã đánh bại "Sarri-ball" với tỉ số 2-0 đầy thuyết phục. w88

    Arsenal không có phong độ quá ổn định trước khi tiếp đón Chelsea trên sân nhà. Mặt khác, những thông tin về việc Unai Emery và Mesut Ozilcó những mối bất hòa khiến không khí sân Emirates ảm đạm hơn bao giờ hết.

    [​IMG]
    Lacazette đánh bại Kepa bằng cú sút ở góc hẹp.
    Tuy nhiên thật bất ngờ, Pháo thủ đã nhập cuộc với sự hứng khởi không tưởng trước The Blues. Họ dâng cao đội hình và thực hiện những pha áp sát ở tầm cao. Trong khi đó, Chelsea lúng túng chống đỡ bằng những đường bóng dài không phải sở trường.

    Phút 14, Alexandre Lacazette có một pha lách người khôn ngoan rồi tung cú sút cực kì quyết đoán ở góc hẹp. Kepa dù đã cảnh giác khép góc cũng không thể nào cản phá pha ra chân có lực quá tốt của tiền đạo người Pháp.

    Có bàn dẫn trước, Arsenal càng chơi càng thăng hoa. Phút 37, Aubameyang suýt nữa ghi một siêu phẩm để đời. Anh tung người móc bóng sau cú tạt chuẩn xác của Sead Kolasinac. Kepa đã đứng chôn chân, đáng tiếc bóng lại đi chệch cột trong gang tấc. ty le keo


    [​IMG]
    Koscielny và bàn thắng đầu tiên ở mùa giải này.
    Khán giả trên sân Emirates không phải chờ đợi lâu để ăn mừng bàn thắng thứ hai của Pháo thủ. Phút 39, cú vung chân tưởng chừng vô hại của Sokratis đã đưa quả bóng đến đúng vị trí của Laurent Koscielny.Anh dùng vai để đưa quả bóng về góc xa trước sự ngỡ ngàng của hàng thủ Chelsea.

    Sau giờ nghỉ giải lao, Chelsea nỗ lực cầm bóng và bắt đầu tôt chức được những pha hãm thành đáng chú ý. Phút 55, hậu vệ Arsenal đã bỏ quên Pedro để anh có bóng trong tư thế trống trải trước vòng cấm. Đáng tiếc, cú đệm lòng của cầu thủ này là đưa bóng đi lên trời.

    Giữa hiệp hai, Emery chủ động cho các cầu thủ thi đấu chặt chẽ hơn. Các cầu thủ áo đỏ tạo ra một lớp phòng ngự 2 lớp trước khung thành Leno. Chung cuộc, Chelsea bất lực trong việc tìm bàn danh dự trước Arsenal vào chấp nhận trận thua 0-2. k8


    Như vậy, cuộc đua top 4 của Premier League ngày càng gây cấn khi Chelsea hiện chỉ hơn Arsenal và Man Utd đúng 3 điểm phù du.

    Chung cuộc: Arsenal 2-0 Chelsea

    Ghi bàn: Lacazette 14', Koscielny 39'

    Đội hình ra sân:

    Arsenal (4-3-3): Bernd Leno; Hector Bellerin, Sokratis Papastathopoulos, Laurent Koscielny, Sead Kolasinac; Lucas Torreira, Granit Xhaka, Matteo Guendouzi; Aaron Ramsey, Alexandre Lacazette, Pierre-Emerick Aubameyang.

    Chelsea (4-3-3): Kepa Arrizabalaga; Cesar Azpilicueta, Antonio Rudiger, David Luiz, Marcos Alonso; N'Golo Kante, Jorginho, Mateo Kovacic; Pedro, Eden Hazard, Willian.
     

Chia sẻ trang này

Share