Dàn sao Liverpool tỏa sáng, Hà Lan làm nên kỳ tích hủy diệt Cỗ xe tăng

jerry114/10/18

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Được dự đoán sẽ có cơ hội đánh bại tuyển Đức nhưng ít ai ngờ rằng Hà Lan lại thi đấu vô cùng tưng bừng trên sân nhà. 3in1bet

    Tạm bỏ qua sơ đồ 3-4-3, chạm trán tuyển Đức, HLV Ronald Koeman đã sử dụng đội hình 4-3-3 cơ bản. Ryan Babel được đẩy lên hàng công thi đấu cùng Memphis Depay và tân binh lần đầu ra mắt đội tuyển Steven Bergwijn. Bên kia chiến tuyến, HLV Joachim Low cũng quyết định áp dụng 4-3-3 cho Cỗ xe tăng Đức. Nhân tố mới Mark Uth được tin tưởng đá trung phong, 2 cánh là Werner và Muller. Phía sau, Kimmich bất ngờ ra sân ở vị trí tiền vệ trụ.

    Với quyết tâm dành chiến thắng của cả hai đội, trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Liên tiếp các tình huống nguy hiểm được tạo ra hai đầu cầu môn. Phút 17, tuyển Đức tiến gần đến bàn thắng khi Muller có pha dứt điểm thoải mái trong vòng cấm. Bóng bay rất căng nhưng phản xạ xuất sắc của Jasper Cillessen đã cứu thua cho Hà Lan.

    [​IMG]
    Van Dijk mở tỉ số trận đấu.

    Bỏ qua thời cơ ghi bàn, Cỗ xe tăng đã phải nhường cơ hội vươn lên dẫn trước cho đội chủ nhà. Phút 30, từ một quả phạt góc bên cánh phải, Babel bật cao đánh đầu đưa bóng đi chạm xà ngang. Rất nhanh, Van Dijk có pha đánh đầu bồi tung lưới Neuer, mở tỉ số cho Hà Lan trong niềm vui mừng của hàng vạn khán giả trên khán đài.

    Có bàn mở tỉ số, Hà Lan càng chơi càng hăng. Tinh thần hưng phấn của họ được kéo dài từ cuối hiệp một sang đầu hiệp hai. Depay cùng đồng đội tạo ra không ít cơ hội nhưng chưa thể nâng tỉ số lên 2-0. Đến phút 57, Low tung Draxler và Sane vào sân và tuyển Đức giành lại thế trận. Liên tiếp phút 62 và 69, hai ngôi sao trên tạo ra sóng gió trước khung thành Cillessen. xo so minh ngoc


    Đánh mất quyền kiểm soát bóng vào tay người Đức nhưng không có nghĩa Hà Lan lép vế hoàn toàn. Lối chơi phòng ngự phản công với tốc độ của các ngôi sao trên hàng công đặc biệt là Depay càng làm đội chủ nhà thêm nguy hiểm. Không ít lần Cơn lốc màu da cam cảnh báo hàng phòng ngự tuyển Đức bằng những tình huống như vậy.

    [​IMG]
    Depay cùng Wijnaldum ghi bàn cuối trận, ấn định chiến thắng đậm đà cho Hà Lan.

    Và chuyện gì đến cuối cùng cũng đến, phút 87, Quincy Promes dốc bóng tốc độ bên hành lang phải và anh căng ngang thuận lợi cho Depay. Trong thế đối mặt, số 10 Hà Lan nhẹ nhàng đánh bại Neuer nâng tỉ số lên 2-0. Số phận tuyển Đức gần như đã an bài.

    Phút bù giờ cuối cùng, ngày đen tối của cựu vô địch thế giới chính thức khép lại sau pha solo dũng mãnh, dứt điểm ghi bàn của Georginio Wijnaldum. b88ag


    Hủy diệt tuyển Đức trên sân nhà, Hà Lan đã có chiến thắng đầu tiên tại UEFA Nations League. Ở chiều ngược lại, đoàn quân HLV Joachim Low tiếp tục chìm sâu trong khủng hoàng.

    Chung cuộc: Hà Lan 3-0 Đức

    Ghi bàn: Van Dijk 30'; Depay 86'; Wijnaldum 90'+3

    Đội hình ra sân

    [​IMG]
    Thành Đạt | 04:55 14/10/2018
     

Chia sẻ trang này

Share