Đăng Kí Liền Tay - Nhận Ngay Học Bổng Du Học Đài Loan Kỳ Tháng 2/2020

anhthang24078/11/19

  1. anhthang2407

    anhthang2407 Member

    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đài Loan trong những năm gần đây là điểm đến lý tưởng cho các bạn du học sinh Việt Nam. Với kinh nghiệm và là đối tác tin cậy lâu năm của rất nhiều trường học tại Đài Loan, Công ty tư vấn du học Vinahure thông báo tuyển sinh cho kỳ tháng 2/2020 với hơn 30 suất học bổng hấp dẫn bao gồm học bổng toàn phần, bán phần, miễn học phí,… cho chương trình cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ.

    [​IMG]

    Môi trường giáo dục tại Đài Loan là trải nghiệm tuyệt vời cho bất kỳ du học sinh nào

    1. Giới thiệu du học Đài Loan
    Là một quốc đảo xinh đẹp thuộc địa phận Châu Á, Đài Loan nổi bật và thu hút sự chú ý của các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam ngày càng nhiều hơn. Nổi tiếng là một đất nước văn minh, có nền giáo dục phát triển, tuy nhiên chi phí học tập, sinh hoạt tại Đài Loan lại tương đối rẻ. So với các nước khác trong khu vực, Đài Loan chính là mảnh đất lý tưởng cho cấc bạn học sinh Việt nuôi ước mơ du học.

    So với các nước khác, Đài Loan không phải là nước có quá nhiều học bổng và để xin học bổng tại đây cũng tương đối khó khăn. Tuy nhiên với tư cách là đại diện tuyển sinh của rất nhiều trường đại học Đài Loan tại Việt Nam cùng với kinh nghiệm hơn 14 năm giúp các bạn sinh viên Việt giành được học bổng tại xứ Đài, Vinahure hiện có hơn 30 suất học bổng hấp dẫn bao gồm học bổng toàn phần, bán phần, miễn học phí,… cho chương trình cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ khi du học Đài Loan kỳ tháng 02/2020.

    Bên cạnh đó, khi du học tại Đài Loan, sinh viên được phép đi làm thêm với mức thu nhập từ 800 – 1000 USD/tháng. Đây là mức lương tương đối cao đủ để chi trả các khoản phí học tập và sinh hoạt tại Đài Loan.

    Đài Loan cũng là khu vực có nhiều đặc điểm tương đồng với Việt Nam, vì vậy du học sinh dễ dàng hòa nhập với môi trường học tập quốc tế. Sau khi kết thúc chương trình học, bạn có thể ở lại làm việc nếu năng lực đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp.

    [​IMG]

    1. Ưu điểm của du học Đài Loan kỳ tháng 02/2020
    – Bằng cấp của các trường đại học Đài Loan được các quốc gia phát triển thừa nhận, chất lượng giáo dục đạt tiêu chuẩn Quốc tế.

    – Đài Loan là một đất nước phát triển, văn minh, hiện đại, có nhiều trường Đại học lớn, thậm chí có 05 trường nằm trong Top 100 trường Đại học tốt nhất toàn cầu (Yuanze University, National Chungcheng, National Yang Ming University, National Taiwan University of Science and Technology, National Sun Yat- Sen University)

    – Sinh viên có thể học bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hoa

    – Điều kiện sống & môi trường học tập rất lành mạnh và đầy đủ. Ký túc xá trong trường có đủ chỗ ở cho phần lớn các bạn sinh viên. Khuôn viên các trường sạch đẹp, rộng rãi.

    – Một môi trường lý tưởng cho học sinh, sinh viên học tập tốt. Giá sinh hoạt trong khuôn viên tường rẻ hơn ngoài xã hội. Văn phòng và nhà ở hầu hết đều có hệ thống điều hòa không khí. Đài Loan dùng điện nguyên tử nên giá điện ở đây rẻ hơn so với ở Việt Nam.

    – Chi phí không cao lắm, phù hợp với du học sinh Việt Nam và các nước Đông Nam Á. Giá cả sinh hoạt không đắt hơn ở Việt Nam nếu tính đến chất lượng hàng hóa và dịch vụ theo tiêu chuẩn chung. Khí hậu cũng khá giống Việt Nam, xung quanh Đài Loan là biển nên môi trường sống rất trong lành, mát mẻ.

    – Sinh viên được phép đi làm thêm với thu nhập từ 800 – 1000 USD mỗi tháng đủ để chi trả các khoản học phí và sinh hoạt (ăn, ở, mua sắm…) tại Đài Loan.

    Nhanh tay đăng ký tư vấn du học Đài Loan kỳ tháng 02/2020 để có cơ hội giành được những suất học bổng hấp dẫn và nhận ngay những ưu đãi từ đại diện tuyển sinh Vinahure!!!

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cơ sở vật chất hiện đại, khuôn viên trường rộng rãi, môi trường sống lành mạnh

    Điều kiện đăng ký học bổng:

    – Yêu cầu tốt nghiệp PTTH, ĐH, Thạc sỹ loại khá, giỏi.

    – Yêu cầuTiếng Anh IELTS 5.5 – 6.0, TOEIC 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương tương.

    – Yêu cầu Tiếng Hoa TOCFL tối thiểu cấp 2 trở lên (Những bạn chưa có chứng chỉ TOCFL sẽ được trung tâm Vinahure đào tạo miễn phí)

    (Lưu ý : Bạn chỉ cần 01 các loại chứng chỉ nêu trên)

    Mỗi tiêu chí học bổng sẽ khác nhau và tùy thuộc vào trình độ của bạn khi apply hồ sơ.

    Các loại học bổng du học Đài Loan

    Chương trình Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ tất cả các ngành hệ tiếng Anh hoặc tiếng Hoa.

    • Loại A: Nhận học bổng 100 % học phí + Ký túc xá + trợ cấp tháng
    • Loại B: Nhận học bổng 100% học phí + Ký túc xá
    • Loại C: Nhận học bổng 100 % học phí
    • Loại D: Nhận học bổng 50% học phí + 50% Ký túc xá
    • Loại E: Nhận học bổng 50 % học phí
    • Loại khác: tùy thuộc vào trình độ và thời điểm apply hồ sơ của bạn
    [​IMG]

    Hình ảnh thư chấp nhận học bổng của một số học sinh Vinahure từ các trường đối tác Đài Loan

    Hồ sơ cần chuẩn bị

    • Hộ chiếu đảm bảo còn hiệu lực
    • 8 ảnh 3×4 và 4×6 (chụp trên nền trắng)
    • Học bạ bản gốc THPT
    • Bằng tốt nghiệp bản gốc THPT
    • Bảng điểm cao đẳng/ đại học bản gốc
    • Bằng tốt nghiệp cao đẳng/ đại học bản gốc
    • Chứng chỉ TOEIC/ IELTS/ TOEFL/ TOCFL bản gốc
    • Lý lịch tư pháp
    • Thư giới thiệu từ giáo viên/ cơ quan/ tổ chức (đối với chương trình Đại học, Thạc sỹ, Tiến sỹ) – Liên hệ trung tâm Vinahure để được hướng dẫn cụ thể
    Mọi chi tiết đăng kí hồ sơ xin học bổng mời các bạn liên hệ qua số hotline 0925 37 0000 hoặc gửi thông tin qua mail taiwan@vinahure.com.vn
    https://duhocdailoan.biz/dang-ki-lien-tay-nhan-ngay-hoc-bong-du-hoc-dai-loan-ky-thang-2-2020/
     

Chia sẻ trang này

Share