Danh sách top 5 Đại học và Học viện ở Quý Dương – Quý Châu

anhthang24077/9/19

  1. anhthang2407

    anhthang2407 Member

    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Quý Dương là thủ phủ của Quý Châu thuộc Tây Nam Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa. Nơi đây nổi tiếng với tài nguyên thiên nhiên giàu có và những giá trị văn hóa lớn. Thành phố Quý Dương nổi tiếng là trung tâm kinh tế, thương mại của tỉnh Quý Châu. Và thật hiện đại, mới mẻ bởi vẻ đẹp của một thành phố sầm uất. Nơi đây nổi bật với những thắng cảnh thiên nhiên đẹp đến ngỡ ngàng, sở hữu bầu không khí thoáng đãng, giao thông thuận lợi, chính những điều kiện này đã khiến cho du lịch thành phố Quý Dương trở thành địa danh được nhiều du khách bình chọn khi đến với đất nước Trung Quốc rộng lớn. Những trường Đại học ở Quý Dương cũng là sự thu hút lớn của những ai muốn du học Trung Quốc.

    [​IMG]
    Quý Dương – thủ phủ Quý Châu

    1. Đại học Quý Châu
    [​IMG]

    Đại học Quý Châu

    Đây là trường Đại học đa ngành trọng điểm của tỉnh Quý Châu. Trường được thành lập năm 1902 với tên gọi Viện đào tạo Đại học Quý Châu (Guizhou University). Trường Đại học Quý Châu được sát nhập bởi 4 trường Đại học Quý Châu , Viện nghệ thuật Quý Châu, Cao đẳng Nông nghiệp Quý Châu, Trường đào tạo cán bộ nông nghiệp Quý Châu.

    [​IMG]

    Sinh viên Việt Nam tham gia lễ hội văn hóa đa quốc gia

    Trường Đại học Quý Châu là trường duy nhất tại Quý Dương được xây dựng theo tiêu chí của dự án 211. Không những vậy đây còn là ngôi trường cao cấp ở khu vực miền Tây Trung Quốc trực thuộc Bộ Giáo dục – Đào tạo Trung Quốc.

    Ngôi trường có bề dày lịch sử hơn 100 năm với quy mô giáo dục lớn. Đại học Quý Châu bao gồm 9 trường thành viên, 24 học viện trực thuộc với 101 chuyên ngành. Nhà trường có hơn 40.000 sinh viên theo học, hơn 4000 cán bộ công nhân, viên chức.

    Nhà trường luôn đảm nhiệm những đề tài nghiên cứu cấp tỉnh và cấp quốc gia. Trường thường xuyên nhận được những giải thưởng sáng chế và đi đầu về khối lượng sách chuyên khảo. Trường Đại học Quý Châu đóng góp rất lớn cho nền giáo dục của quốc gia. Đây xứng đáng là trường đứng đầu những Đại học ở Quý Dương.

    2. Học viện Công nghệ Quý Châu
    [​IMG]

    Học viện Công nghệ Quý Châu

    Học viện Công nghệ Quý Châu nằm ở thành phố Quý Dương, thủ phủ của tỉnh Quý Châu – thành phố nghỉ dưỡng của Trung Quốc với khí hậu mát mẻ trong lành và các màu sắc văn hóa đa dạng.

    Học viện Công nghệ Quý Châu có diện tích xây dựng 27 km2, thư viện hiện đại với 538.9000 đầu sách, 6 kho tài nguyên mạng, 22 cơ sở thực nghiệm, 2 cung thể thao. Đội ngũ giáo viên hùng hậu với 33 giáo sư, 156 phó giáo sư, tiến sỹ 128 người, thạc sỹ 354 người.

    Học viện chia thành 16 phân viện, bao gồm Phân viện tài nguyên và môi trường, phân viện Khai thác mỏ, Phân viện nguyên liệu và luyện kim, Phân viện công nghệ máy, phân viện kỹ thuật điện khí, Phân viện công nghệ thong tin, Phân viện Hóa, Phân viện công nghiệp nhẹ, phân viện Hàng không, Phân viện xây dựng, Phân viện kiến trúc và quy hoạch, Phân viện Giao thong, Phân viện cế tạo thuốc, phân viện quản lý kinh tế, phân viện khoa học công nghệ, phân viện đào tạo liên thông.

    3. Đại học Y Quý Châu
    Thành lập năm 1930, trường có tên gọi là đại học y Quý Châu. Đại học Y Quý Châu được xếp vào một trong 3 trường đại học trọng điểm của tỉnh vào năm 2005.

    Sau 75 năm phát triển, trường hiện có 18 trường và khoa trực thuộc với 53 chương trình thạc sĩ, 33 chương trình đại học, 1 chương trình tiến sĩ với 15.000 sinh viên chính quy.

    [​IMG]

    Đại học Y Quý Châu

    4. Đại học Sư phạm Quý Châu
    [​IMG]

    Đai học Sư phạm Quý Châu

    Là một trường trọng điểm của tỉnh Quý Châu từ năm 1996. Trường Đại học Sư phạm Quý Châu có 20 học viện trực thuộc và nhiều chuyên ngành đào tạo. Trường có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với gần 200 ha. Đội ngũ giảng viên đông đảo chất lượng cao với hơn 2000 người. Trong đó có hơn 200 giáo sư, hơn 500 phó giáo sư, hơn 300 tiến sĩ và hơn 700 thạc sĩ.

    Trường đại học sư phạm Quý Châu (Guizhou Normal University – GZNU) được thành lập từ năm 1941. Trường trở thành một trong những trường đại học trọng điểm của tỉnh vào năm 1996.

    5. Học Viện Kỹ thuật Nghề Quý Dương.
    Học viện khoa học kỹ thuật Quý Dương được thành lập thông qua đề án của Bộ giáo dục Trung Quốc. Trường chính thức được Ủy ban Nhân dân tỉnh Quý Dương kí quyết định thành lập tháng 4 năm 2007.

    Với diện tích 1070 mẫu, Học Viện Kỹ Thuật Nghề Quý Dương được trang bị đầu đủ từ giảng đường giảng dạy và không gian hành chính, ký túc xá, cơ sở vật chất, máy tính khoảng 2468 bộ, phòng đọc sách điện tử và thư viện, có 575.000 đầu sách trong thư viện, … Ngoài ra, trường còn trang bị đầy đủ các cơ sở thể thao, phòng tập thể dục, khán phòng, căng tin, trung tâm văn hóa và thể thao, …

    Trường luôn đề cao khẩu hiệu “Nâng cao cải cách, phát triển định hướng, hướng tới tương lai”.

    [​IMG]

    Học viện kỹ thuật nghề Quý Dương

    Với hệ thống trường đại học nổi tiếng ở Quy Dương nơi đây trở thành nơi thu hút nhiều du học sinh ở nhiều nước. Điều kiện nhập học ở các trường Đại học ở Quý Dương cũng vô cùng đơn giản. Nếu bạn đang có ý định du học Trung Quốc thì không thể bỏ qua vùng đất Quý Châu tươi đẹp!

    Hồ sơ bao gồm:

    • Bằng tốt nghiệp THPT và học bạ
    • Hộ chiếu
    • Chứng minh thư
    • 6 ảnh 4×6 phông nền trắng
    • Giấy khám sức khỏe (trong vòng 6 tháng)
    • Giấy xác nhận dân sự
    • Chứng minh tài chính
    [​IMG]

    Các trường Đại học đều được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất

    [​IMG]

    Cơ sở giao thông ở Quý Châu

    [​IMG]

    Trời mùa đông tháng 11 tại Quý Dương

    [​IMG]

    Nhà ăn tại một trường Đại học ở Quý Dương, Quý Châu

    Công ty tư vấn du học Vinahure chúng tôi với nhiều năm tư vấn và hỗ trợ học sinh hoàn thiện hồ sơ xin học bổng, đặc biệt là du học Trung Quốc. các bạn và các vị phụ huynh hãy yên tâm gửi gắm niềm tin và ước mơ du học của mình cho chúng tôi. Với đội ngũ tư vấn viên và nhân viên xử lí hồ sơ dạy dạn kinh nghiệm, chúng tôi sẽ tư vấn một cách nhiệt tình và tận tâm để các vị phụ huynh và các em học sinh có thể chọn được chương trình học phù hợp nhất, cũng như xử lí hồ sơ một cách nhanh gọn và đạt tỉ lệ thành công cao nhất. Vinahure cũng là đại diện tuyển sinh chính thức của hầu hết các trường Đại học, Học viện hàng đầu tại Trung Quốc: đại học Khoa học Điện tử Quế Lâm, đại học sư phạm Vân Nam, đại học Kinh tế và Tài chính Nam Kinh, Học viện Hồng Hà,…

    Liên hệ Hotline cho chuyên viên tư vấn du học Trung Quốc tại công ty du học Vinahure để được hướng dẫn cụ thể:

    [​IMG]

    HN: 024.328.28888 / 084.488.0000

    • Địa chỉ văn phòng Hà Nội: 176 đường Láng, p.Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội
    • Địa chỉ văn phòng Hồ Chí Minh: số 344 Nguyễn Trọng Tuyển, P2, Quận Tân Bình, HCM
    • Địa chỉ văn phòng Đà Nẵng: số 220 Nguyễn Hữu Thọ
    https://duhoctrungquoc.org.vn/2019/09/danh-sach-top-5-dai-hoc-va-hoc-vien-o-quy-duong-quy-chau/
     

Chia sẻ trang này

Share