Đất phong thủy tốt có tiềm năng sinh lợi ra sao 2018 đơn giản ?

annabelle27/3/18

  1. annabelle

    annabelle Member

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đất phong thủy tốt có tiềm năng sinh lợi cao hay thấp?

    Đất nghĩa trang là một phần của thị trường bất động sản. Phân khúc thị trường này bắt đầu được nhà đầu tư quan tâm nhiều hơn vào những năm trước đây. Tới thời điểm năm 2018 hiện tại, đất nghĩa trang đã trở thành một thị trường được các nhà đầu tư vô cùng chú trọng. Bởi đây là thị trường có tiềm năng sinh lời cao, mức độ rủi ro thấp. Trong bài viết dưới đây, CPHACO sẽ cùng bạn tìm hiểu lý do vì sao thị trường này lại có tiềm năng lớn như vậy?

    [​IMG]

    Nguồn vốn đầu tư thị trường đất nghĩa trang thấp hơn các loại đất khác

    Đây là yếu tố đầu tiên giúp CPHACO cũng như các nhà đầu tư lựa chọn thị trường bất động sản nghĩa trang. Vốn là một trong các yếu tố quan trọng nhất của nhà đầu tư.

    Lấy một ví dụ đơn giản: Bạn có thể phải đầu tư cả trăm nghìn tỷ đồng Việt Nam để mua đất nền, xây dựng nhà ở, cho thuê để kinh doanh. Tuy nhiên, đối với đất nghĩa trang, trăm nghìn tỷ đồng đó có thể mua được một thửa đất nền rộng, vị trí không quá khắt khe như đất ở, giá thành thấp hơn. Đặc biệt, nếu 100m2 , bạn chỉ có thể xây được 4 căn nhà, thì bạn có thể chia được 20 ô để bán trong kinh doanh nghĩa trang.

    Một thị trường kinh doanh vốn ít, lời cao, là điều tất cả các nhà đầu tư đều quan tâm. Đây cũng là lý do vì sao thị trường bất động sản đất nghĩa trang lại nhận được sự quan tâm, tiềm năng lớn như vậy.

    Như vậy, đất nghĩa trang có thể hợp túi tiền của rất nhiều nhà đầu tư có nguồn tài chính hạn hẹp hơn.

    Thị trường đất nghĩa trang luôn HOT, nhu cầu cao

    Theo báo cáo thống kê, hàng năm tỷ lệ tử vong là 0,7% tương đương 91 nghìn người. Quy luật sinh – lão – bệnh – tử là điều không ai có thể tránh khỏi. Bạn có thể không cần phải mua cho mình một căn nhà để sống. Nhưng khi mất, bạn nhất định phải có cho mình một thửa đất nghĩa trang để là nơi dừng chân. Như vậy, nhu cầu đất nghĩa trang thiết yếu như cơm ăn hàng ngày.

    Đặc biệt, hiện nay, quỹ đất nghĩa trang chưa được mở rộng, việc tìm kiếm đất nghĩa trang ngày càng trở nên khan hiếm.

    Đất nghĩa trang – tính thanh khoản cao, mức độ rủi ro thấp

    Tính thanh khoản được xác định là khoảng thời gian bán ra của chủ đầu tư nhanh hay chậm. Không giống như thị trường bất động sản đất ở, nhà đầu tư cần thời gian khá dài để có thể bán được một thửa đất. Tuy nhiên, đối với đất nghĩa trang thì không. Thời gian mua – bán của đất nghĩa trang khá nhanh. Mức độ rủi ro khi đầu tư thị trường này bằng 0.
    http://cphaco.vn/dich-vu/chon-dat-nghia-trang-dep-dat-phong-thuy-tot/
    Trên đây là phần tư vấn của CPHACO về tiềm năng sinh lợi của đất nghĩa trang cao hay thấp. Hy vọng các thông tin trên sẽ hữu ích với bạn. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp qua:

    BAN QUẢN LÍ CÔNG VIÊN NGHĨA TRANG BÌNH DƯƠNG

    Địa chỉ: khu phố 1B, phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: ( 0274) – 3543.444; 3543.555; 3212.228; 3555.444

    Fax: ( 0274) - 3543222
     

Chia sẻ trang này

Share