Dấu hiệu giang mai

longseo30/1/18

  1. longseo

    longseo New Member

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dấu hiệu bệnh giang mai là một trong những câu hỏi hơn phần nhiều người mắc bệnh chú ý nhất vì đó là bệnh lý xã hội tai hại. Nếu tìm ra không đúng lúc có nguy cơ tác động tới sức khỏe cùng với chuyển sang thời kỳ bất bình thường vô cùng tốt, gây ra đa số biến chứng tai hại.
    Triệu chứng bệnh giang mai thời kỳ 1
    Bệnh lý thường ủ tầm 2 tuần tới 3 tháng sau đấy kèm theo một vài triệu chứng như:
    • Có nốt trợt nông, nốt trợt hình tròn đều, không để lại Ngứa ngáy, không đau đớn, màu đỏ tươi không có mủ cùng nền hơi cứng.
    • Có một vài người có dấu hiệu nổi hạch trên bẹn.
    • Ở nữ giới săng bệnh giang mai hay phát triển ở chỗ kín, âm hộ…
    • Với nam, săng bệnh giang mai tồn tại tại đầu rùa, ở đầu cậu nhỏ hoặc dây chằng, Cùng đó còn có giang mai trên miệng cùng hậu môn.
    Triệu chứng bệnh giang mai thời kì 2
    • Với thời kỳ này, niêm mạc của người bị bệnh đang bị vết thương nghiêm trọng rồi sau đó vươn nốt toàn thân, thấy một vài nốt đỏ sần sùi gây ngứa ngáy khắp thể xác, ngứa râm ran khắp tứ chi, cả lòng bàn tay, bàn chân.
    • Sau tầm 2 tuần tới khoảng 3 tháng một số nốt bắt đầu vươn ban màu hồng đối xứng không gây ngứa râm ran cũng không bị bong vảy, từ 1-3 tuần khi đó vết ban mờ dần cùng với tự tiêu biến.
    • Vị trí phát triển ban thường thấy tại sườn, ngực, bụng và tay.
    • Bắt đầu thấy những mảng sần sùi, nốt phỏng có bọng nước cùng các nốt lở loét ở bề mặt da.
    • Bệnh nhân còn có triệu chứng đau đớn họng, rã rời, buốt đầu, vẫn nhiễm nhô hạch và cỡ sau 3 đến 6 tuần biểu hiện dần tiêu tan.
    • Mức này vài biểu hiện biến mất đi một lúc sau đấy nên phần đông người nhầm tưởng là nó đã tự khỏi tuy nhiên trên thực tế nó đang âm thầm lặng lẽ lớn đi tới sâu trong các tế bào cùng để lại căn bệnh đối với mức độ nặng, nguy hiểm hơn.
    Biểu hiện giang mai thời kỳ 3
    Giang mai mức 3 có khả năng bắt đầu gây sưng mọng chất mủ, tác động đến những bộ phận nội tạng, hệ thần kinh trung ương và có khả năng đe dọa đến tính mệnh nếu như không có sự chữa bệnh kịp thời.
    • Gôm giang mai: mức này bắt đầu mọc những khối u sùi, những tổn hại này bắt đầu lấn sâu tới một số lớp mô da, xương… lúc đầu nó thực sự chắc chắn tuy vậy khi đó có khả năng mềm cùng với chảy máu dần, có thêm chất mủ sánh rớt ra lẫn máu, tuy vậy Đặc biệt là nó lại không hề để lại đau đớn khi người mắc bệnh. Nếu dịch mủ rớt xuất hết thì có thể gây ra ổ loét có đáy và để lại sẹo.
    • Củ giang mai: Là những củ gây ra thương tổn ở bề mặt da, chúng khấp khểnh, có màu hồng không gây nên đau nhức cùng lỗ kính vòng khoản 1cm, các củ giang mai này hoặc quy tụ Theo như từng lớp có hình nhẵn, hình cung hoặc hình vòng. Số lượng củ giang mai sẽ lên tầm vài chục củ, chúng có khả năng loại bỏ gây ra hoại tử, teo hay loét cùng rồi sau đấy để lại sẹo.
    Gôm bệnh giang mai cùng với củ giang mai nếu như không được trị bệnh đúng lúc có nguy cơ gây ra ảnh hưởng tới tính mệnh của bệnh nhân và vô cùng khó để trị bệnh.
    Ở đây chính là các biểu hiện của bệnh giang mai, nếu như bạn đặt nghi vấn mình đang mắc bệnh giang mai thì bạn cần đến cơ sở y tế để được khám, chẩn đoán và chữa bệnh đúng thời điểm.
     

Chia sẻ trang này

Share