Đây, 4 'viên đá thật vô cực' trong phong cách tấn công hủy diệt của Sir Alex!

jerry18/2/20

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau tất cả, 4 nguyên tố cấu thành nên thế công vừa dữ dội vừa biến ảo của Man Utd thời Sir Alex đã được hé mở.

    Sir Alex Ferguson rõ ràng là HLV vĩ đại nhất trong kỷ nguyên Premier League. Với giải đấu có tuổi đời chưa tròn 3 thập kỷ kể từ sau khi thay đổi thể thức, một mình Sir Alex đã là chủ nhân của 13 danh hiệu. k8

    Thời nhà cầm quân Scotland còn cầm quân, Manchester United là thế lực khó thể ngăn chặn tại Anh. Nhìn hình ảnh sa sút nghiêm trọng của Quỷ Đỏ những năm gần đây dù bạo chi trên TTCN, mới thấy tài năng của Sir Alex ngày trước lớn đến mức độ nào.

    Trong giai đoạn cuối triều đại Sir Alex, Rene Meulensteen là người HLV huyền thoại United vô cùng tin tưởng. Vị trợ lý này là "cánh tay phải" đắc lực của Sir Alex trong quãng thời gian vô cùng thành công từ năm 2007 đến năm 2013.

    [​IMG]
    Sir Alex và 2 thân tín - Meulensteen (trái) cùng Mike Phelan.
    Trả lời phỏng vấn Manchester Evening News, Meulensteen đã công khai bí mật trong phong cách tấn công rực lửa cựu thuyền trưởng Quỷ Đỏtừng áp dụng: "Khi Ferguson gọi, ông ấy thăng chức cho tôi lên HLV đội một (Meulensteen trước đó là HLV đội trẻ và đội dự bị ở Old Trafford). Ferguson có 1 tấm bảng xếp dựng về cách phòng ngự và giữ kiểm soát." tructiepbongda

    "Tuy nhiên điều chính yếu là phong cách tấn công của ông ấy. Ferguson có 4 từ dùng để mô tả nó: tốc độ, sức mạnh, xuyên phá và khôn lường.

    Tôi phải truyền tải 4 thứ đó vào đội bóng mọi lúc. Sự khôn lường đó là chìa khóa." ty le keo
     

Chia sẻ trang này

Share