De Gea sa sút, 'kẻ đóng thế' ngay tại Man Utd thừa nhận sự thật cay đắng

jerry120/7/20

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thủ thành người Argentina đã chia sẻ thật lòng về vị trí bị chỉ trích nhiều bậc nhất của M.U. fb88go

    Mùa giải 2019/20 này, câu chuyện trong khung gỗ đã khiến cho HLV Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy đau đầu. Bởi lẽ, David De Gea không còn duy trì được phong độ đỉnh cao của mình. Cựu sao Atletico Madrid thường mắc những sai lầm tai hại dẫn đến bàn thua của đội nhà

    Có thể kể đến các tình huống ở trận gặp Watford và Tottenham Hotspur (đều trên sân khách). Chưa kể đó, anh còn vướng vào vụ lùm xùm bên lề sân cỏ với cựu HLV thủ môn Emiliano Alvarez. Theo đó, ông tuyên bốmình rời sân Old Trafford là vì... không muốn làm việc với thủ thành người Tây Ban Nha.

    Thậm chí, giới chuyên môn tin rằng David De Gea có thể mất suất vào tay Dean Henderson. Hiện tại, chàng trai sinh năm 1997 đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Sheffield United dưới dạng cho mượn. Và mới đây, Sergio Romero cũng đã lên tiếng chia sẻ về phong độ của người đồng nghiệp. fb88club

    [​IMG]
    Sergio Romero chơi ổn định dù chỉ đóng vai trò là "kép phụ".
    "Thực tế cho thấy, nếu bạn nhìn vào 11 vị trí trên sân, thủ môn là người duy nhất có thể bị chỉ trích. Những vị trí khác có thể tiếp tục công việc của mình mà không bị như thế. Họ phải thực sự làm điều gì đó quá đà để bị chỉ trích. Nhưng với chúng tôi, một sai lầm thôi cũng đủ để đánh mất trận đấu.

    Nhưng khi sinh ra để trở thành thủ môn, chúng ta cống hiến hết mình và vượt qua mọi hoàn cảnh. Chúng tôi tập luyện chăm chỉ mỗi ngày, cố gắng giúp đỡ đồng đội bất cứ khi nào họ cần", cựu sao Sampdoria chia sẻ trên trang chủ M.U.
     

Chia sẻ trang này

Share