Đèn LED Tuýp KingLED

vanbe41213/1/18

  1. vanbe412

    vanbe412 New Member

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trước khi có sự ra đời của đèn led, người tiêu dùng thường sử dụng đèn tuýp huỳnh quang trong mọi không gian, loại đèn này có thể gây ảnh hưởng cho sức khỏe do chứa chất thủy ngân, huỳnh quang độc hại, và rất tốn điện do phải sử dụng công suất lớn để chiếu sáng, tuổi thọ thấp, và có thể gây ảnh hưởng thị lực do cơ chế phát sáng không liên tục có hiện tượng nhấp nháy. Chính vì những nhược điểm đó mà đèn led tuýp ra đời thay thế đèn huỳnh quang.

    Đèn led tuýp Kingled có cấu tạo thành phần chủ yếu là nhôm để tản nhiệt giúp bóng có tuổi thọ lâu hơn và nhựa mica kính đục giúp không chói mắt khi nhìn. Nguồn chiếu sáng ổn định không lo bị cháy hỏng, không ảnh hưởng đến môi trường, không tốn điện và dần được thay thế sử dụng cho đèn huỳnh quang từ công trình dân dụng đến công nghiệp.

    [​IMG]
    Đèn tuýp led kingled.

    Đèn led tuýp Kingled được thiết kế với những 3 mẫu đèn tuýp T5, tuýp T8 nhôm, tuýp T8 thủy tinh. Với 2 cường độ ánh sáng trắng và vàng, cùng nhiều mức công suất và kích thước từ dài tới ngắn giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

    Với đèn tuýp thân nhôm được làm bằng chất liệu mica chống lóa mắt và ánh sáng phân tán đều, tản nhiệt tốt giúp đèn không bị nóng khi hoạt động trong thời gian dài. Còn đèn tuýp được làm bằng chất liệu thủy tinh cho độ sáng từ chip led phát ra cao hơn và ánh sáng tỏa ra xa hơn nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng tỏa ra êm dịu không gây chói, lóa.

    >>>Xem Thêm: Đèn led dây kingled

    Đèn tuýp led Kingled có thiết kế tương tự như đèn huỳnh quang dễ dàng thay thế và lắp mới có thể tận dụng máng cũ. Loại đèn này vẫn đảm bảo cung cấp nguồn sáng đều không có hiện tượng nhấp nháy nhưng vẫn tiết kiệm điện hàng tháng. Tuổi thọ sử dụng đèn led tuýp cao lên đến 50.000 giờ chiếu sáng, không hạn chế số lần bật tắt như đèn tuýp huỳnh quang giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng thay mới thiết bị hàng năm. Đèn tuýp led được thiết kế không chứa các chất độc hại như thủy ngân, không phát ra các tia tử ngoại giúp an toàn thân thiện với môi trường và người sử dụng.

    Đèn tuýp led Kingled được sử dụng phổ biến rộng rãi từ căn hộ chung cư nhỏ đến cao cấp, các cửa hàng, trung tâm thương mại, văn phòng công ty đến các công trình công cộng như bệnh viện, ….

    * Website: https://denkingled.vn
    * SĐT: 0989.487.999 - 0243.9352.999
    * Địa Chỉ: 31 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này

Share