Đi âm tường chuyên nghiệp cho máy lạnh giá cực rẻ

linhhailongvan12314/6/19

  1. linhhailongvan123

    linhhailongvan123 Member

    Bài viết:
    345
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hướng dẫn cách lắp đặt đi âm đường ống đồng cho máy lạnh

    Khi lắp đặt ống đồng máy lạnh âm tường cần lưu ý:

    Khoảng cách giữa dàn nóng và dàn lạnh càng gần càng tốt và chênh lệch độ cao không quá 5m để tránh giảm công suất lạnh của máy lạnh.


    Ống gas (bao gồm ống đồng, dây điện, cách nhiệt, simili) nối từ dàn lạnh ra dàn nóng phải được bọc cách nhiệt tốt, chôn âm tường và được lắp sẵn trước khi bả, sơn tường.


    Ống nước xả từ dàn lạnh nên dùng bằng ống nhựa cứng chôn âm tường, phải có độ dốc thấp hơn dàn lạnh để thoát nước nhanh và tránh đọng sương trên ống làm ố tường.


    http://maylanhhailongvan.com/tin-tuc/bang-gia-thi-cong-ong-dong-may-lanh-don-vi-thi-cong-ong-dong-may-lanh-gia-re-2402.html

    Dây điện nguồn đi âm nối từ công tắc bảo vệ đến chờ sẵn tại vị trí lắp đặt dàn lạnh để tiện việc cấp nguồn cho máy.


    [​IMG]

    Lắp đặt đi âm đường ống đồng , ống nước không đơn giản , phải cần một đội ngũ chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm để thi công công đoạn này, để tránh trường hợp chạy nước hoặc hư sau này.
    Dây điện tín hiệu từ dàn nóng tới dàn lạnh tiết diện phải đủ tải Lắp quạt thông gió ở vị trí phù hợp để tạo lưu động gió và tránh thất thoát nhiều hơi lạnh ra ngoài.

    Tùy vào kiến trúc nội thất trong phòng mà bạn bố trí dàn lạnh phù hợp. Dàn lạnh máy lạnh phải treo đủ cao (trên 2.5m) để gió lạnh có thể lan tỏa đều trong phòng. Tránh hướng gió thổi trực tiếp vào vị trí ngồi ở phòng khách hoặc giường ngủ vì rất dễ gây khó chịu và cảm lạnh.

    http://maylanhhailongvan.com/dich-vu/thi-cong-ong-dong-39.html

    Các vật liệu sử dụng để lắp đặt máy lạnh như ống bảo ôn, ống đồng, dây điện và giá treo có thể gây ra ảnh hưởng xấu với hoạt động của lắp đặt máy lạnh nên việc lắp đặt ống đồng là giai đoạn quan trong nhất.

    Thi công hệ thống đường ống gas máy lạnh cho các công trình chưa đến tiến độ lắp máy (đi ống chờ) như các nhà văn phòng cho thuê,các khu chung cư đang trong giai đoạn xây dựng; để tránh khó khăn cho việc lắp đặt đường ống máy lạnh và tránh làm hư hỏng kết cấu khi công trình đã hoàn tấc, đi âm ống cho các công trình yêu cầu thẩm mỹ khi lắp máy lạnh.Tất cả vật tư sử dụng cho đường ống như ống đồng, dây điện, Simili, ống nước xả...đều là loại tốt đạt tiêu chuẩn chất lượng cho việc vận hành máy lạnh về sau.
     

Chia sẻ trang này

Share